Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Which is your suitcase?"

Dịch:Cái va li nào là của bạn?

3 năm trước

13 Nhận xét


mizukikanzaki

đó là vali của bạn cũng sai à ??

6 tháng trước

ComNhom

"cái va ly nào là của bạn ?" cũng đúng chứ. mình nghĩ ad nên bổ sung đáp án này vì trong tiếng việt ký tự "y" và "i" có thể thay thế cho nhau. hơn nữa từ "va ly" còn phổ biến hơn, cụ thể nếu gõ "va ly" google cho 188 000 000 kết quả trong 0,4s, trong khi gõ "va li" chỉ hiện 102 000 000 kết quả trong 0,48s

3 năm trước

phuong806414

Không phải trong tiếng Việt tất cả ký tự "i" và "y" đều thay thế cho nhau được. Vd: " thành thị " không thể thay là " thành thỵ " được. Không gì là tuyệt đối cả, vì vậy đừng tin vào google nhiều quá kẻo đầu óc bạn sẽ bị rối loạn vì google.

1 năm trước

NgcNhH7

Bạn phải ghi là "va li" mới đúng Bởi vì ko phải từ cũng thay thế cho nhau được VD: "thành thị"

2 tháng trước

Hamy2706

va li phổ biến hơn c à, trên wiki cũng ghi là va li chứ không ghi va ly đâu c :)))

1 năm trước

phuong806414

Lần đầu thấy có người ghi "va ly" mà lại còn nói phổ biến nữa mới ghê. Thánh google là đây!!!!

1 năm trước

vietgenij2017

minh khi là đó thì vẵn được mà

1 năm trước

AnhTrng15

Mình ghi "cái va li nào của mày" tại sao không đúng nhỉ?

1 năm trước

VNGCMINH3
VNGCMINH3

VA LI HAY VALY VẬY AD+MOD CÁI NÀO ĐÚNG. NHIỀU CÂU DỊCH ĐÚNG NHƯ DUOLINGO MÀ VẪN BỊ BÁO SAI VÀ CÒN BỊ TRỪ ĐI SỨC KHỎE.,. BUỒN GHÊ NƠI.

3 tháng trước

AndyLe9

mình ghi là "hành lý" vẫn được chập nhận mà.

2 năm trước

haivv

va ly hay va li đúng.

2 năm trước

duyluong1957

Dịch sát nghĩa theo tôi là: Cái va li của bạn là cái nào? Con như dịch ở đây thì: Which suitcast is yours! Đúng k Am...?

4 tháng trước

danh1610

Which suitcase is yours? Which one is your suitcase?

2 tuần trước