Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Morning newspapers"

Dịch:Những tờ báo buổi sáng

3 năm trước

69 Nhận xét


ngdangtuan

Những tờ báo buổi sáng mà vẫn sai

2 năm trước

MinhThi766577

Đúng mà

1 năm trước

DngThanh12

Dcm

1 năm trước

vauvai
vauvai

Phải là những tờ báo buổi san tớ ghi thế mà ok

1 năm trước

Lehoang1000

chuan

2 năm trước

.-.doraemonzu.-.

Why?

2 năm trước

duongtran1389

không biết?

1 năm trước

dung0168tran

sai con khỉ ,đấy là đúng mà

1 năm trước

anhhien123

tớ sai đấy cậu làm như thế nào?

11 tháng trước

MouvNh

Viết hoa??

1 tháng trước

nhu434386

Kì khịt ha

3 tháng trước

nhu434386

Kì khịt!!!?

3 tháng trước

khanhlinh1802

Tớ ghi những tờ báo buổi sáng vẫn đúng

2 tháng trước

T.Sgg
T.Sgg

Câu này khá là dễ mà sao các bn sai sót nhiều v

2 năm trước

angthy20021

Đúng vậy, mình cũng thấy rất dễ

1 năm trước

NgocLinh30102005

Những tờ báo buổi sáng đúng rồi mà sao lại sai?????????

2 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Add báo lỗi nha bạn! ♡

1 năm trước

HoangVy24

đọc đúng rồi mà vẫn sai

1 năm trước

Trang705908

" những tờ báo buổi sáng " sao mà sai

1 năm trước

ngocquytoc18doi

Các bạn ấy làm bài lúc chương trình chưa nâng cấp mà

1 năm trước

kad347

đúng vậy

1 năm trước

khangthu5.2

những tờ báo buổi sáng dễ mà các bạn!

1 năm trước

huynhlich

những tờ báo buổi sáng mà sao sai được

1 năm trước

banquan

Những tờ báo buổi sáng

1 năm trước

nhu434386

Kì khịt!!!??

3 tháng trước

pht641728

Vẫn sai. Éo

1 năm trước

Haiosin

Mo rờ Ning Niu sờ Pây Pờ ( sờ)

1 năm trước

Ngocdug

ních facebook mình là : NGUYỄN MAI NGỌC DUNG. moi nguoi kb na :*

1 năm trước

trang878973

Noi tieng viet hay tieng anh vay ?

1 năm trước

bin345967

Chuẩn

1 năm trước

Zimean

Damn =]]

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

... ... ... ... ... ...

1 năm trước

sara419991

???

1 tháng trước

mdcnguyenmdc24

bài khó quá cho để lại một chút

1 năm trước

phnglinh553287

Đệt bọn này ngu vãi cháy

1 năm trước

lequyminh0

to bao sang co dung khong nhi ?

1 năm trước

lequyminh0

minh viet la sang bao hihi

1 năm trước

baonguyen2006

hejubpyi8ihynt4

1 năm trước

Thangtruykich

why ? my'is name

1 năm trước

Phalesun

Những tờ nhật báo

1 năm trước

nhonhau

Khung

1 năm trước

nhu434386

Khung là là có nghĩa là sao??!!!

3 tháng trước

hoangthiylop3b

đen thui thủi

1 năm trước

hoangmai118915

Ôi! Trơi

1 năm trước

AntonioLam922035

Good

1 năm trước

candinhtung123

sai rồi

1 năm trước

nhu434386

Ừ búng rồi

3 tháng trước

PhiNgaNguy

t

1 năm trước

Lucifer129

móa nó đéo nói đc 1 chữ

1 năm trước

OopsEvelyn

báo sáng khác báo buổi sáng à

1 năm trước

huy247025th

đúng vậy

1 năm trước

duong533582

minh cung the ne nhung to bao buoi sang ma van sai co ca dau nua

1 năm trước

phamkhanhl18

Toi lam dung ne Nhung to bao buoi sang

1 năm trước

Thanh70308

Fuck you

11 tháng trước

Bin629524

dung day cho xin it linggot nhe

11 tháng trước

QunhL720546

ko đọc đc

11 tháng trước

NgcAnhBeau1

đọc đúng mà vẫn bị sai là sao?

10 tháng trước

HongDung813266

why?

10 tháng trước

nguyenhuye558742

mk ghi sai mà giống y hệt đáp án

9 tháng trước

ThuKhuePha

i'm gay

8 tháng trước

PhamQuocTuan

Đúng mà ghi là sai

7 tháng trước

trang138905
4 tháng trước

12thombui

mình không biết lúc nào dịch từ nào trước.

4 tháng trước

Aloe_Vera_Tra_05

vẫn đc mà

2 tháng trước

BchKim5

Tại sao mình nhập tiếng Anh đúng mà tại sao không chính xác

2 tháng trước

tCxNJ

tôi ghi "báo buổi sáng'' vẫn đc mà

1 tháng trước

LngYnNghi1

Đúng mà Acc

1 tuần trước

MaiThNgcDu

Hello

2 ngày trước