"Morningnewspapers"

Dịch:Những tờ báo buổi sáng

4 năm trước

74 Nhận xét


ngdangtuan

Những tờ báo buổi sáng mà vẫn sai

2 năm trước

MinhThi766577

Đúng mà

1 năm trước

DngThanh12

Dcm

1 năm trước

vauvai
vauvai

Phải là những tờ báo buổi san tớ ghi thế mà ok

1 năm trước

Lehoang1000

chuan

2 năm trước

.-.doraemonzu.-.

Why?

2 năm trước

duongtran1389

không biết?

1 năm trước

dung0168tran

sai con khỉ ,đấy là đúng mà

2 năm trước

anhhien123

tớ sai đấy cậu làm như thế nào?

1 năm trước

MouvNh

Viết hoa??

5 tháng trước

nhu434386

Kì khịt ha

7 tháng trước

nhu434386

Kì khịt!!!?

7 tháng trước

khanhlinh1802

Tớ ghi những tờ báo buổi sáng vẫn đúng

6 tháng trước

T.Sgg
T.Sgg

Câu này khá là dễ mà sao các bn sai sót nhiều v

2 năm trước

angthy20021

Đúng vậy, mình cũng thấy rất dễ

1 năm trước

NgocLinh30102005

Những tờ báo buổi sáng đúng rồi mà sao lại sai?????????

2 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Add báo lỗi nha bạn! ♡

1 năm trước

HoangVy24

đọc đúng rồi mà vẫn sai

2 năm trước

Trang705908

" những tờ báo buổi sáng " sao mà sai

2 năm trước

ngocquytoc18doi

Các bạn ấy làm bài lúc chương trình chưa nâng cấp mà

2 năm trước

kad347

đúng vậy

1 năm trước

khangthu5.2

những tờ báo buổi sáng dễ mà các bạn!

2 năm trước

huynhlich

những tờ báo buổi sáng mà sao sai được

2 năm trước

banquan

Những tờ báo buổi sáng

1 năm trước

nhu434386

Kì khịt!!!??

7 tháng trước

pht641728

Vẫn sai. Éo

2 năm trước

Haiosin

Mo rờ Ning Niu sờ Pây Pờ ( sờ)

2 năm trước

Ngocdug

ních facebook mình là : NGUYỄN MAI NGỌC DUNG. moi nguoi kb na :*

2 năm trước

trang878973

Noi tieng viet hay tieng anh vay ?

2 năm trước

bin345967

Chuẩn

2 năm trước

Zimean

Damn =]]

2 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

... ... ... ... ... ...

1 năm trước

sara419991

???

5 tháng trước

mdcnguyenmdc24

bài khó quá cho để lại một chút

2 năm trước

phnglinh553287

Đệt bọn này ngu vãi cháy

2 năm trước

lequyminh0

to bao sang co dung khong nhi ?

2 năm trước

lequyminh0

minh viet la sang bao hihi

2 năm trước

baonguyen2006

hejubpyi8ihynt4

2 năm trước

Thangtruykich

why ? my'is name

1 năm trước

Phalesun

Những tờ nhật báo

1 năm trước

nhonhau

Khung

1 năm trước

nhu434386

Khung là là có nghĩa là sao??!!!

7 tháng trước

hoangthiylop3b

đen thui thủi

1 năm trước

hoangmai118915

Ôi! Trơi

1 năm trước

AntonioLam922035

Good

1 năm trước

candinhtung123

sai rồi

1 năm trước

nhu434386

Ừ búng rồi

7 tháng trước

PhiNgaNguy

t

1 năm trước

Lucifer129

móa nó đéo nói đc 1 chữ

1 năm trước

OopsEvelyn

báo sáng khác báo buổi sáng à

1 năm trước

huy247025th

đúng vậy

1 năm trước

duong533582

minh cung the ne nhung to bao buoi sang ma van sai co ca dau nua

1 năm trước

phamkhanhl18

Toi lam dung ne Nhung to bao buoi sang

1 năm trước

Thanh70308

Fuck you

1 năm trước

Bin629524

dung day cho xin it linggot nhe

1 năm trước

QunhL720546

ko đọc đc

1 năm trước

NgcAnhBeau1

đọc đúng mà vẫn bị sai là sao?

1 năm trước

HongDung813266

why?

1 năm trước

nguyenhuye558742

mk ghi sai mà giống y hệt đáp án

1 năm trước

ThuKhuePha

i'm gay

1 năm trước

PhamQuocTuan

Đúng mà ghi là sai

11 tháng trước

trang138905
8 tháng trước

12thombui

mình không biết lúc nào dịch từ nào trước.

8 tháng trước

Aloe_Vera_Tra_05

vẫn đc mà

6 tháng trước

BchKim5

Tại sao mình nhập tiếng Anh đúng mà tại sao không chính xác

6 tháng trước

tCxNJ

tôi ghi "báo buổi sáng'' vẫn đc mà

5 tháng trước

LngYnNghi1

Đúng mà Acc

4 tháng trước

MaiThNgcDu

Hello

4 tháng trước

nguynkinqu1

Hmmmm...

3 tháng trước

gixinhtnla

Tớ không hiểu rỏ cho lắm????

2 tháng trước

gixinhtnla

?????

2 tháng trước

monkeydluf854202

Ghgg

2 tháng trước

chihuonghu

Sao đọc cứ cho là sai lại không giải thích? lúc đọc như thế thì cho đúng thực là botay.com

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.