Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"You are mine."

Dịch:Bạn là của tôi.

1
3 năm trước

236 Nhận xét


Vyanle

=)) Anh là của em k đc chấp nhận vì đáp án là em là của anh!

77
Trả lời93 năm trước

cobebanggia1234

Bạn là của tôi.

14
Trả lời2 năm trước

cobebanggia1234

đám án đó

9
Trả lời2 năm trước

Thieukhuong

hô hô tuyệt

6
Trả lời1 năm trước

phamthanhh786204

[i

1
Trả lời1 năm trước

an2c8X

La sao co chu

0
Trả lời16 tháng trước

trammiu123tram

mik cũng zj, kì quá, đáng nhẽ ra phải đúng chứ nhỉ

8
Trả lời3 năm trước

trinhnguyn747581

Thtyytỳt

3
Trả lời1 năm trước

trinhnguyn747581

Một người bạn có khỏe mạnh và ông phương đến nhà

3
Trả lời11 năm trước

an2c8X

U nhi

0
Trả lời6 tháng trước

VuHoangTuanAnh

:)))

8
Trả lời12 năm trước

TuMinh814183

Bạn có thể dúp tớ không

3
Trả lời1 năm trước

Anhcng110i

bạn nên học tiếng việt trước khi học tiếng anh :v

8
Trả lời11 tháng trước

buithu5a

chuẩn ngất ngây con gà tây

1
Trả lời10 tháng trước

tiramistu

bik tiếng việt r học chi cho mệt

1
Trả lời9 tháng trước

buithu5a

không phải dúp mà là giúp

1
Trả lời10 tháng trước

an2c8X

Co chu ban

0
Trả lời6 tháng trước

_Ran_Mori_

I =anh, em ,tôi có nhiều nghĩa lắm và you cũng tuong tự tại sao cứ phải bạn và tôi

6
Trả lời2 năm trước

abomb302

máy dịch chứ có phải người dịch đâu =))

8
Trả lời11 năm trước

NgKhMinh

Ừ cứ cho là vậy đi! Cứ anh em đi rùi bị sai rùi khóc ''hihi'' hổng có ai dỗ đâu à nha

0
Trả lời11 năm trước

tiramistu

đừng có khóc mít ước lắm -:- hận nó thui

0
Trả lời9 tháng trước

cappocute
cappocute

bạn của tôi được mà có chữ "là"nữa hả?dài zậy -_-

0
Trả lời9 tháng trước

jame0_0

không được bởi vì trong duolingo dịch you là bạn còn mine là của tôi

2
Trả lời1 năm trước

AnhNguyen249538

tieng anh chi dung BAN va TOI. Doulingo cung the ma

1
Trả lời1 năm trước

tiramistu

còn anh và em nữa mà

4
Trả lời1 năm trước

phchnhng

bạn được tăng nhiều lingot nhỉ giỏi thật

1
Trả lời1 năm trước

phamthanhh786204

hello ,i am huyen . what your name ? nice to meet you. ban hoc lop may ban la con trai hay con gai

0
Trả lời1 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

Chào bạn, hè 2018 mình chuẩn bị vô lớp 7. Mình có thể biết bạn học lớp mấy ko???

2
Trả lời1 tháng trước

khutminhhu

thiếu be kìa :))

1
Trả lời11 tháng trước

tiramistu

lạc đề quá bạn ơi. bay xuống

0
Trả lời9 tháng trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

Kệ đi, lâu lâu zô Duolingo kết bạn với nhau cũng zui mà. ☺

0
Trả lời1 tháng trước

trinhnguyn747581

Một người phụ roi, nhung minh k bo mạch máu, nhung em nghi khoang hai trung đến nhau. Tôi ăn binh và hạnhbà bày I

0
Trả lời1 năm trước

Maximum_English

Nó sao sao bí đao ấy

0
Trả lời11 tháng trước

uBp2

Mấy thằng này tào lao quá đi

0
Trả lời7 tháng trước

an2c8X

Anh ten gi Hoc lop may roi vay

0
Trả lời6 tháng trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Bạn thuộc về tôi ^o^

0
Trả lời3 tháng trước

trivuong

Chữ you are mine khó nghe quá

10
Trả lời3 năm trước

ynizih

Khó nghe cái gì . Tiếng Anh nó thế !

14
Trả lời12 năm trước

AnhKieu1

Thì nghe đọc chậm thôi không cần nghe nhanh

11
Trả lời3 năm trước

ynizih

Ý kiến rất đúng

7
Trả lời2 năm trước

nhicute10

chuẩn

6
Trả lời2 năm trước

ngongcon_9x

đúg đó nghe như kỉu ours

3
Trả lời2 năm trước

dhoa5

Đúng vậy

0
Trả lời11 tháng trước

ThinhLeMin

bạn là của tôi. Thấy cũng đc mà

9
Trả lời3 năm trước

TranTonQuyen

Câu đó đúng nhất

3
Trả lời3 năm trước

nilelan

Em là của tôi nghe bá đạo hơn =)))))

9
Trả lời2 năm trước

TnhGiang14

like

2
Trả lời2 năm trước

NguyenPhuocTran

Trời ơi câu hỏi gì mờ quái đảng thế

8
Trả lời3 năm trước

hanakimi_3516

Cho hỏi xíu thui, chữ "mine" chứ ko phải là "my" à?

8
Trả lời3 năm trước

AriesKnight

"Mine" là đại từ sở hữu, "my" là tính từ sở hữu. Người ta dùng đại từ sở hữu để tránh khỏi phải nhắc lại tính từ sở hữu + danh từ đã đề cập trước đó, do đó chúng thay thế cho danh từ. Tính từ sở hữu khác với đại từ sở hữu ở chỗ nó bổ nghĩa cho danh từ chứ không thay thế cho danh từ. Chi tiết thì Google nha bạn :)

26
Trả lời12 năm trước

hanakimi_3516

Oh, cảm ơn bạn nha♡♥♡♥

3
Trả lời2 năm trước

ynizih

Thì cũng đúng hì ... hì

3
Trả lời2 năm trước

Kid_37_1412

đúng

0
Trả lời2 năm trước

tiramistu

mà nói chung cho dễ nhớ. dùng ở đằng trước chủ ngữ i thì dùng my còn đằng sau chủ ngữ i dùng mine

0
Trả lời9 tháng trước

utit

"anh là của em sai" đáp án là "em là của anh"?????

7
Trả lời3 năm trước

Thieukhuong

ngộ vậy

0
Trả lời1 năm trước

tiramistu

mk cũng vậy hic hic

0
Trả lời9 tháng trước

suus34

xin lỗi chứ tôi là của người khác rồi ;)

7
Trả lời3 năm trước

sbwind

thích câu này nhât. :v

7
Trả lời2 năm trước

ngocngan2004

Nghe câu bạn là của tôi ghê ghê làm sao ấy

6
Trả lời3 năm trước

Yen_Linh

Lãng mạn thiệt đó

6
Trả lời3 năm trước

tiramistu

mk đang học chứ không phải là mình đang coi phim tình cảm hàn quốc bạn ak

0
Trả lời9 tháng trước

TrnVVitAnh

Em là của anh

6
Trả lời2 năm trước

hunglinhpt

em thuộc về anh =))

4
Trả lời3 năm trước

PhanHung95

em là của anh :))

4
Trả lời3 năm trước

NgocPhuong2004

bạn là của tôi.Hic hic lãng mạn wa!

3
Trả lời13 năm trước

dieu135

Lúc nào thì dùng. "Mine" vậy mọi người?

3
Trả lời3 năm trước

khoikc7a1

Khi dùng thay thế cho đại từ sở hữu cộng với danh từ muốn đề cập.Nói một cách dễ hiểu hơn thì là dùng khi đề cập đến một vật ẩn hay đã đề cập trong câu hay mệnh đề trước. Ví dụ : Yours bike is cheaper than mine ( xe đạp của bạn thì rẻ hơn của tôi ) hay: This cat is mine ( con mèo này là của tôi )

0
Trả lời1 năm trước

bchothngc

câu này tính sở hữu cao ghê. đem tỏ tình đc nè

3
Trả lời3 năm trước

khanhlypham

Like

6
Trả lời2 năm trước

Michelle_Jake

câu này hay nè ! :v

3
Trả lời3 năm trước

AiMyDuongN

Khó nghe wá

3
Trả lời3 năm trước

Nam725315

Mình cứ nghe nhầm chữ are

6
Trả lời3 năm trước

hoangnamcuong

ngươi là của ta - cũng bị sai

3
Trả lời3 năm trước

Chuthithuy

:( ngươi là của ta???

0
Trả lời2 năm trước