Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"If you love me, I love you."

Dịch:Nếu bạn yêu tôi thì tôi cũng yêu bạn.

3 năm trước

64 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


nghia9919

câu này mệnh đề if loại một , câu hoàn chỉnh là : if you love me , i will love you . v mới đúng add à. bạn koi lại dùm mình nhé :)

3 năm trước

Gindelion

Cái này theo ngữ pháp thì bạn đúng rồi đây. Nhưng trong giao tiếp người ta lược bớt đó bạn. Giao tiếp vẫn hiểu nguyên nghĩa nha.

3 năm trước

meoconhocxuonghp

Mẫu câu hiện tại đơn đâu nhất thiết cần có will

3 năm trước

VngMinhPhc

Có câu điều kiện diễn tả 1 sự thật hiển nhiên, 1 chân lý thì lược bỏ được will ở vế 2 đi mà bạn

3 năm trước

RenzL1

nhưng lỡ" tôi không yêu bạn thì sao"...chẳng lẽ "bạn yêu tôi" thì phải "tôi yêu bạn" sao ? đó đâu phải sự thật hiển nhiên hay chân lý

2 năm trước

tranthaiquang113

Đang FA mà nghe câu ni thốn vãi :(

3 năm trước

PikaYu1

Haha, we can do good friend together.

3 năm trước

tannguyenk6

I like it. Hehe

3 năm trước

jame0_0

khùng à

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

FA hả?????????? Who????????

3 năm trước

phantrinhtrung

vai the

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

What????????????

3 năm trước

HuyNguyen336386

It's me.....

3 năm trước

jame0_0

uk

3 năm trước

nguyenvana13

!????????????::^_$#%&-#,$-;/-="^^"(&(*

2 năm trước

khoaanh8

Fa nào

3 năm trước

tolaly

Nếu cậu yêu tớ tớ yêu cậu cũng sai ak

3 năm trước

LeKhanhDat

nếu như vậy thì phải có dấu phẩy giữa hai chữ tớ :D

3 năm trước

Vthanhle

"Nếu em yêu anh, thì anh yêu em" - sai!

3 năm trước

kidvodich1214

Bỏ chữ thì là đúng. Mình làm rồi nè! Hahahahahahahahahahahahahaha! v~ nhỉ?

3 năm trước

Tsocute

Có cả câu điều kiện loại 0 điều kiện ở hiện tại mà

3 năm trước

huudang973

Theo cấu trúc câu điều kiện thì vế kia phải có will chứ?

3 năm trước

Elni_Love
Elni_Love

tiếng anh nói có thể phiên phiến.:)

3 năm trước

DungVietVu

Ai yêu tôi đi, tôi sẽ yêu lại cho xem :Đ

3 năm trước

thanhvan2103

Love là gì? Ăn được không?(em FA)

2 năm trước

doanhop1

Nếu bạn không yêu tôi, tôi vẫn cứ yêu bạn

3 năm trước

Elni_Love
Elni_Love

làm gù có chữ not nao hả thím

3 năm trước

danghienanh

Ừ ấy cậu nói chuẩn rồi đấy

3 năm trước

midukutedangyeu

hư cấu =))

3 năm trước

namnguyen93

You liar !

I love you but you don't love me

3 năm trước

Huynkind12
  • Nếu bạn yêu tôi , tôi yêu bạn
3 năm trước

JaceVy

Đạch, đâu phải mình lúc nào nói thương yêu thì người ta cũng đồng ý đâu TT

3 năm trước

dangvm

sao ko có will? đáp án kỳ vậy? sai ngữ pháp. If you love me, I'll love you. Vậy mời đúng.

3 năm trước

Lynny95

trong tiếng anh giao tiếp, có một số trường hợp k cần đúng ngữ pháp đâu bạn

3 năm trước

dieu679161

ngu phap cung sai duoc la sao

3 năm trước

nhn33725

Chắc gì =)))

3 năm trước

SatanMau

bạn nào mới học TA thì kb theo dõi mình nha, kiếm bạn tầm tầm thôi, bạn giỏi quá mình theo ko nổi

3 năm trước

Tsocute

Câu điều kiện loại 0 k cần will

3 năm trước

davidluisshanks

lf là gì?????????????????????????????????????????

3 năm trước

trunghieu20

Ai nói với t đi t say yes

3 năm trước

tranduclong12a8

từ cũng không đúng trong câu hỏi, nếu có phải là If you love me, i love you, too

3 năm trước

ngotthao

^^

3 năm trước

TrnDng11

Chứ không phải yêu nó thì nó sẽ chảnh lên sao?

3 năm trước

phuonganhdn2004

trẻ con mà iu gê quá!!!!!!!!!!!!

3 năm trước

haojej

nếu bạn yêu tớ, tớ yêu bạn cũng sai là sao

2 năm trước

dongoctai

love cúng có nghĩa là thích chứ không chỉ có mỗi yêu đâu AD nhé...

3 năm trước

tieutu12mov

If you love me, I love you together.

3 năm trước

Reyal777

Ví dụ thật sự ngọt ngào The the example really sweeeeet

3 năm trước

LoanThiTuo

Ôi trời thiếu cái phẩy thế là sai

3 năm trước

ngoc878744

hay!!!!!!!

3 năm trước

baotuyet125

unless , i liked you :v

3 năm trước

ngphanzida

Yêu

3 năm trước

LoanExo

phải có if ở mệnh đề chính chứ nhỉ.?

3 năm trước

HaQuangTun

Lặp lại câu này chục lần rồi

3 năm trước

KhuyenTran4

Who is love me?

3 năm trước

thanminhduc

bitch!

3 năm trước

Chichbong2006

Tại sao chữ when lại ko được nhỉ?

2 năm trước

kudo14

nói câu này ở V.N thì bị n.y đá lun

2 năm trước

QuynhT129

cau vi ma tam bay , tre con khong nen doc

2 năm trước

Jessicajung18

vô duyên

2 năm trước

Jessicajung18

vô lí

2 năm trước

snow-pearl-girl

ok minh yeu nhau

2 năm trước

ty3010

Tại sao 《if you love me i love you》 lại không đúng

2 năm trước

Hoang9x

Nếu mày yêu tao, tao yêu mày.

Đã thử và thất bại. hu hu

2 năm trước