Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi thích những con chim nhưng chúng tôi cũng thích những con rùa."

Dịch:We like birds, but we also like turtles.

3 năm trước

12 Nhận xét


ALEX321621

Đúng không nhỉ

1 năm trước

TuDuong18
TuDuong18

Thiếu mỗi dấu phẩy mà cũng sai

3 ngày trước

NguynLinhP

Câu này ko dùng the dc

3 năm trước

nnnd308

Bạn có thể giải thích thêm giúp mình được không? Tại sao không dùng "the" được vậy?

2 năm trước

hongquan2204

chính xác

2 năm trước

minhthanh01

hóng

1 năm trước

NgocthuDin

Cau nay ko tra loi duoc

2 năm trước

Dng666291

không thể trả lời đc

1 năm trước

Dng666291

vậy thì làm sao thoát đc

1 năm trước

NguyenHuyn256860

Tại sao lại "nhưng" nhỉ, "và" sẽ đúng hơn chứ?

1 tháng trước

TuDuong18
TuDuong18

But có nghĩa là nhưng chứ ko phải và

3 ngày trước

nhatnguyen3089

Why do we use "the" in this sentence?

3 năm trước