"Fish swim."

Dịch:Những con cá bơi.

December 27, 2014

61 Nhận xét


shilohiris

Sao fish số ít mà swim lại k chia

June 23, 2015

BnhDngon

bạn ơi trong tiếng anh cá không có số nhiều giống như cừu cũng vậy

July 21, 2016

KudoShinichi01

minh dong y

March 19, 2017

...leejonghuk...

à , cảm ơn bạn ...mk cũng đang định hỏi câu này =))

November 6, 2016

nguyenson112

Uh.thank bạn.kết ban nhé.mình đang muốn học tiếng Anh.có bi quyết gì chia sẻ nhé

September 26, 2018

viet_long86

Nếu có thể, duoligo thêm dùm phần phiên âm, nếu có thêm thì ok quá, cám ơn

July 1, 2016

vanthuancht6vtn

Cá bơi cũng đúng

April 5, 2015

HoangCandy

Ban tra loi giong minh qua

September 5, 2018

hoanguit

Fish là danh từ số ít hay nhiều mà từ swim lại không chia nhỉ..?

April 19, 2015

BnhDngon

bạn ơi trong tiếng anh cá không có số nhiều giống như cừu cũng vậy

July 21, 2016

vyqJ06

Sai chính tả

July 5, 2015

BnhDngon

không phải sai chính tả đâu

July 21, 2016

minh6a5

uh sai đâu mà sai

August 24, 2016

Nhantung

cá bơi sao lại sai ạ?

December 27, 2014

windvivux

Những con cá

January 4, 2015

n.h.n

Của mink cá bơi đúng Mà, chắc có vấn đề tí

March 29, 2015

vanxinhdep

Mình cũng viết vầy nh lại đ

June 6, 2015

AnhThu592783

Ban phai ghi la nhung con ca bơi moi dung

July 13, 2016

linhtg

cá bơi mà sai thì duolingo nhầm rồi

December 19, 2016

Loan.123

Con cá bơi lội cũng đúng vậy. Hix

August 23, 2015

danghoangphuc44

Khi nào swim thêm "s" vậy

April 17, 2016

NguynYnNhi15

Fish số ít mà

May 17, 2016

xemdiem

yes

November 30, 2016

xemdiem

vang

November 30, 2016

KudoShinichi01

yes

March 20, 2017

Banycol

Có ai viết "cá lội" rồi đúng như mình không? Hi hi...

June 20, 2015

doduyvi1

Không

September 4, 2017

nguyen563531

Mình để cá bơi! =))

July 9, 2015

cng67656

Vì con cá bơi màh cá chỉ có 1 nên k chia

July 15, 2015

ThuanVu4

Fish swim = cá bơi.theo mình thì.The fish swim = con cá bơi.

October 7, 2015

trinhquyen4436

phải là con cá bơi như của mình mới đúng

November 9, 2015

trinhquyen4436

phải là cá bơi mới đúng

November 9, 2015

trang141679

Con ca boi loi la sai a?

January 5, 2016

Hngng564167

một con cá bơi thì fish swims mới đúng. còn như trên phải là đàn cá bơi

January 17, 2016

swampy2004

Sai rồi uhuhu :(

March 5, 2016

cuongnguyen360

con ca dang boi cung duoc ma

March 28, 2016

5vuong4bang

fish sau la những con cá được ta?

May 21, 2016

thecuongth

PHÁT ÂM TỪ NÀY NGHE GIỐNG SWAM,... PHẢI LÀ SỜ- WIM- MỜ CHỨ

May 25, 2016

xuanduc.lingo9x

Sao cách đọc chữ "swim" của duolingo khác vậy . Mình nghe như "s wăm" còn nếu dùng google hoặc các từ điển khác thì nghe là "s wim" mà trước giờ mình cũng hay đọc là "s wim" . Có phải duolingo đọc theo âm Anh còn mấy tài liệu kia là âm Mỹ không ?

June 2, 2016

mnhph1

Con cá bơi mới đc nà

June 2, 2016

NguyenBaoG

Cá bơi mà lại sai

June 28, 2016

Balo37

Cùng là số ít fish và cat sao fish swim k thêm s cũng đúng. Còn the car wakls phải thêm s mới đúng. Ai giải thích hộ cái.

July 1, 2016

bao-ngoc
  • Fish vừa là danh từ số ít, vừa là danh từ số nhiều nha bạn. Khi bạn muốn nói tới một đàn cá cùng loại với nhau, thì bạn phải dùng fish mang nghĩa là "Những con cá / Cá", fish lúc này trở thành danh từ chung chỉ cho cả đàn cá.

  • Khi bạn muốn nói đến những con cá, nhưng không cùng loại: Ví dụ một đàn cá nhưng có cá chép bơi cùng cá bống, cá thu,.....thì những con cá bạn phải dịch là fishes nha bạn.

  • Còn con mèo, bạn không thể dùng cách trên được, vì chó, mèo, vịt,.... khi ở dạng số nhiều phải thêm "s" nha bạn. Đó là quy tắc rồi, phải học thuộc và áp dụng.

July 1, 2016

ngocbe0

sao lại dịch là những con cá bơi nhỉ

July 21, 2016

V6HJd

dung

August 5, 2016

chaun9661
September 10, 2016

KhanhNguye159364

Tai sao swim con nguoi thi loi con con ca thi boi..hic..ic ..c.....

September 29, 2016

concow

cá bơi mới đúng

October 26, 2016

nguyenviettien1

fish là số ít những từ dưới đây mơi là số nhiều: he she it những từ đó phải thêm s

April 6, 2017

nguyenviettien1

the fish swim cũng là cá bơi mà

May 7, 2017

nguyenviettien1

o, s, ch, x, sh đó là những từ có thêm es ví dụ: coat hook thêm s còn six thì thêm es sixes những từ đứng cuối cùng fix có chữ x đứng cuối là o,s,ch,x,sh có chữ x các bạn thấy không là thêm es các bạn phải nhớ đi học trong duolingo nha!

May 7, 2017

vanhocanhv

Xem thường người VN quá !

June 21, 2017

ngng273170

Con cá đang bơi mới đúng, chứ cá bơi lại hiểu cá bơi là loài cá gì

August 21, 2018

Cris154353

Fish là số nhiều cơ à? Mới biết :))

October 5, 2018

swampy2004

Phải là fish swims chứ??

March 5, 2016

Ront16

Sao lại là ''những con cá'',''cá'' không có được hông

December 16, 2016

bao-ngoc

Được bạn, nhưng bạn nhớ là "Fish - Cá" trong trường hợp này là một danh từ không đếm được, dùng để chỉ chung cho những con cá cùng loại đang được nói đến nha.

December 20, 2016

AnhKhi0

ai ket ban voi tui ne

February 21, 2017

IzarkNguye

Đọc chữ fish slow nghe ko đc lun

March 11, 2015

NguyenKelv

Câu này sai. Fish swims mới đúng.

October 10, 2015

AnhKhi0

dung do

February 21, 2017
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.