Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Người chồng"

Dịch:The husband

1
3 năm trước

18 Nhận xét


hoangxuandich

person cũng đúng phải không

3
Trả lời2 năm trước

ngocngoc2007

sai

0
Trả lời2 năm trước

trangminhphan

sai bét

0
Trả lời1 năm trước

hiyn639226

No

0
Trả lời1 năm trước

Truongngoc246521

Mấy người sai hết rồi cái đó phải là the husband

2
Trả lời2 năm trước

ngocngoc2007

họ đọc là husband vẫn đúng

1
Trả lời2 năm trước

tGUPA

Tai sao lai phai co The ďung truoc vay?

1
Trả lời1 năm trước

lnghongtng

T

2
Trả lời2 năm trước

thanhaha09

Người chồng có 3 đáp án A.son B. The relative C. The husband Cái đầu tiên buồn cười nhất

1
Trả lời1 tháng trước

AshleyPhm

Ghi " The husbands " bảo sai!!!!

0
Trả lời3 năm trước

GaTrng

husbands là những người chồng mà

3
Trả lời2 năm trước

tit901165

Đúng rồi chứ

0
Trả lời2 năm trước

hiyn639226

Sai

0
Trả lời1 năm trước

hien399571

Gthufghuhguihgj

0
Trả lời1 năm trước

PhuongRamie

Khi nào thì có thêm "the" trước danh từ vậy m.n? Để "the" trước "family " hay "marriage " lại sai là sao?

0
Trả lời1 năm trước

vunguyen2016

Bắt buộc phải có mạo từ "the" à? (-•_-•)

0
Trả lời1 năm trước

huongtran1010

Đến phần vợ chồng này thấy phiếm quá

0
Trả lời1 năm trước

quochuy782748

Husband nghĩa làn người chồng

0
Trả lời1 năm trước