"I drink your coffee!"

Dịch:Tôi uống cà phê của bạn!

December 27, 2014

148 Nhận xét


chiyeuanh

coffe cũng được mà

February 18, 2015

ThTrng3

coffe là tiếng anh rồi bạn

October 17, 2015

_Ran_Mori_

nhưng ghi vậy cũng được mà ví dụ như có lần mình dịch nghĩa của pasta là mỳ ý mà nó vẫn ghi pasta mà có thay đổi đâu

July 19, 2016

dung5ehl

hay

December 3, 2016

MinhThanhN14

Tất nhiên rồi

January 31, 2018

HThBoNgc1

coffee là tiếng anh , họ bảo dịch ra tiếng việt mà !!! , mà coffee bn ghi sai òi .

January 9, 2018

nguynkinqu1

Ok

October 3, 2018

lili282900

Mình cũng ghi giống bạn đó . hihi

September 4, 2017

hoanghaitq

tôi uống cafe của bạn cũng sai là sao?

January 14, 2015

D.Nam

"tôi uống cà phê của bạn" mới đúng!

April 5, 2015

ThuHuyenNg7

Chuẩn không phải chỉnh

May 12, 2016

_Ran_Mori_

chuẩn khỏi cần chỉnh

July 13, 2016

TanKokoro

Mình thêm chữ "ly" mà cũng sai. Cà phê. @@

May 25, 2015

TnYun

Thi cai nay theo y no moi dc

August 7, 2017

HThBoNgc1

tại bn phải ghi ra tiếng việt là cà phê lun còn cafe họ ko chấp nhận là bn đúng đâu

January 9, 2018

NgKhMinh

YES! Câu trả lời cho câu hỏi của bạn là: YES

May 23, 2017

lananh931138

cafe là tiếng việt

July 17, 2017

onThyTin

cafe theo duolingo tính là tiếng anh mà bạn

January 8, 2018

donalgktru

Nói thế thi nó trỏng trơ quá, phải thêm chữ nhé vào

July 21, 2015

Minh_Min

Mình cũng vậy

November 10, 2015

PhanThBchNgc

sai là đúng rồi

September 17, 2016

NguyenThan711158

mà người ta nói là coffee

August 10, 2017

NguyenThan711158

vậy sai rồi người ta là coffee

August 10, 2017

huydz2005

what the fuck

March 28, 2016

HoangNguyen1991

Vj sao ban lai co r(your) vay mn nhj.

March 13, 2015

AriesKnight

"Your" là "của bạn"

September 14, 2015

Nhokpoca

Đọc từ 'your' mà như từ 'you' vậy.

June 11, 2015

NguynHing2

Cafe là từ của chúng ta tự ghép, sao mà đúng được, phần mềm không hiểu đâu

June 22, 2015

Banana162016

Chung ta phai ton trong ngon ngu cua nguoi lap chuong trinh

June 23, 2015

HangMin97

Mình ghi thêm mỗi chữ "côc" cũng sai????

July 16, 2015

ThuyTinhLinhChau

Chỉ là cà phê thôi, cốc thì sẽ là cup of coffee

November 19, 2015

QuangVinh93IT

Tôi uống cafe của bạn!

July 27, 2015

namle123

ca fe cung duoc sao sai

July 29, 2015

Mainguyen07

Tôi ăn trộm ư?

August 10, 2015

phucnd

cafe cũng sai :(

August 14, 2015

sunnygetsunshine

nha vớ nhé khác nhau à trời

August 29, 2015

DuyTran476896

"Tôi uống cà phê của bạn ấy" sai. Vãi

October 19, 2015

ThuyTinhLinhChau

Sai hòan tòan, tôi đang nói với bạn, tự nhiên thêm bạn ấy thì ra 3 người rồi, đâu còn là tôu với bạn nữa!

November 19, 2015

ciwhIu

Me too :))

October 21, 2018

PhanleKyth

your và our phía trước đi với tobe phải không vậy ?

November 9, 2015

ThuyTinhLinhChau

Đây chỉ là tính từ sở hữu, nó chỉ đứng truớc danh từ để bổ nghĩa cho danh từ thôi.

November 19, 2015

CngChaTomo6

HazZ

November 18, 2015

21042006nhi

đọc quá chuẩn . Ko thiếu ko dư ^^

December 17, 2015

MinhThanhN14

Tớ tớ thí.... cậ...

January 31, 2018

XunNm

tại sao vậy. mình ghi là tôi uông cafe của bạn, cũng sai nữa. :(

January 16, 2016

bichvan805

tôi uống cà phê của bạn nha

January 19, 2016

nguyenhong500332

Uk

February 6, 2018

nguyenhong500332
February 6, 2018

trmanhl

ok

February 20, 2016

leminhson5

đóng Theo dõi thảo luậnee cà phê !"

Dịch:Tôi uống cà phê của bạn!

"I drink your coffee!"

March 23, 2016

hoa739180

Me an hinh ma cung bao sai

April 1, 2016

thuylinhchau

hi

April 12, 2016

1163219563

VN dùng là cafe cũng ok mà

April 17, 2016

denui_2003

thêm mỗi từ"cốc"mà cũng ko dc

April 24, 2016

dinhquangt3

Hướng dẫn cách đọc nối trong tiếng anh với ad

May 1, 2016

haquyen1ctqt

drink cũng được mà

May 2, 2016

NguynThiHn15

Đọc từ "your" mà như từ "you"

June 19, 2016

bacdautinh371

cafe không được sao ad

June 23, 2016

TinL177843

"Toi uong ca phe tu ban " Sai a?

June 30, 2016

ngobaotu

mn có thấy nó đọc your sai không nghe nhu you ý

July 25, 2016

NhnNguyn721334

tôi uống cà phê của bạn nhé!

August 10, 2016

Kendzmost

ai chờ rinh kiu cò phì

August 28, 2016

tanghaia3

tôi uống coffee của bạn cũng tính sai, thế tôi ăn mỳ ông lại sai "tôi ăn mỳ pasta" nó có ghi mỳ ống đâu

September 23, 2016

chimainguyen2006

khó đọc quá đi

October 3, 2016

NguyenThan711158

có gì khó đọc

August 10, 2017

tiensky3105

tại sao cà phê lại đứng sau từ của bạn vậy ạ

October 14, 2016

Ran455

tham gia cái này cũng dễ dữ

October 25, 2016

nguyenhuuhuy13

Mình nhớ có lần dịch "coffee" doulingo cho dịch thành cafe hoặc cà phê đều được mà -- Thậm chí dân việt mình dùng từ cafe - café nhiều còn hơn dùng từ cà phê nữa là --

October 30, 2016

AnhTh995253

tôi uống cà phê của bạn đó

November 2, 2016

bilovecute

Tôi uống cà phê của bạn

November 6, 2016

Letranminh2

Thay vi dung toi thi dung tao ko duoc a?

December 17, 2016

minhkhue2015

mình làm đúng mà máy cho sai

December 19, 2016

Lovelypinkgirl

Tôi uống cà phê của bạn là đúng

January 13, 2017

genzouhaki

cafe cũng không cho

February 3, 2017

quehuyensd123

minh an fe nhu the nay co dung khong

February 11, 2017

Lamthien

Thao tác làm sao để thu âm mình đọc? Chỉ tôi với!

February 14, 2017

vananhb1

uong ca phe khong tot cho da dau

February 24, 2017

HVnThng4

mình dịch câu này là tôi uống cà phê của anh....có gì không đúng?

March 17, 2017

vutruong17

?????? tớ chả biết

April 9, 2017

nguynkinqu1

???

October 3, 2018

1155151

tôi uống cape không được à ?

May 3, 2017

capvanthai4a

coffe mà ko duoc

May 24, 2017

s-s-s-s-s

người ta làm đúng tôi là sai à

June 13, 2017

phmthanhho11

mình đọc đúng rồi mà nó cứ sai

June 18, 2017

NguyenBaoG

Đọc cái này khó quá

June 25, 2017

chucan6

minh cung lam nhu cac ban roi nhung khong duoc

June 28, 2017

dai981330

Nghe your như you

July 11, 2017

hoai76021

thiếu ! mà báo sai. haizzzz..........

July 11, 2017

nguynkinqu1

???

October 3, 2018

TnYun

Coffe hay ca phe chang khac j nhau dau

August 7, 2017

sofia204020

tôi uống cafe của bạn có gì sai đâu chứ

August 10, 2017

khnhan638680

tôi nhận lỗi rồi tha cho tôi duoligo nhé^^

August 23, 2017

lthminhhng7

xàm vãi

August 24, 2017

TrMy288929

Là gì nhỉ

August 25, 2017

minhchu350239

ỳyyyuoiopig,vbegCdfkhfdui

August 30, 2017

OsasOsamaT

mình translate là " tao uống cà phê của mi" thế mà nó ko chịu -_-

September 11, 2017

dieule286096

chữ your không thể nào nghe được luôn.hic

September 14, 2017

TruongThanhLong

cho bé lingot đi.bé nghèo quá

September 21, 2017

ToanLe551962

đọc chữ Your khó nghe muốn chết

September 22, 2017

AlanOlavWalker

hi

October 1, 2017

PhongBilly78

minh uong ca phe cua ban cung duoc ma

October 8, 2017

khanhlyngu12

Cà phê

October 27, 2017

nguynthkiu682792

Hơi khó đọc ak

November 13, 2017

thaonhi1232

café không được hả

December 6, 2017

Trung.yh

Toi uong ca phe cung ban

January 16, 2018

Trung.yh

Toi uong ca phe cung ban sai

January 16, 2018

khanhphuongcute

Coffe là tiếng anh mà

February 8, 2018

KatieLupine

"Con uống cà phê của bố rồi!" Thằng bé ngây thơ trả lời một cách lễ phép khi bố hỏi nó có biết tách cà phê của bố để ở trên bàn bây giờ tự nhiên faded đâu không và kết quả là... tự biết. MÌNH ĐÃ TỪNG CÓ MỘT TUỔI THƠ DỮ DỘI KHI TỪNG UÔNG TRỘM RƯỢU VANG CỦA MẸ AHUHU

February 12, 2018

NhHunh913678

cậu với bạn giống nhaumà

February 25, 2018

Nam966103

Cho nói khi nào đúng thì thôi

March 19, 2018

cuc378552

MÁy đọc nghe cũng tài Ây đờ rin cíu co phi

April 27, 2018

Tonyphung89

Đáp án chuẩn nhất ( Tôi uống cà phê của bạn nhé )

June 3, 2018

thnh358815

Nghe k đc chữ "your"

July 24, 2018

tunkool

Có ai không nghe được từ "your" trong câu k

August 8, 2018

nhanle012

Mình không nghe dc chỗ your

September 14, 2018

nguynkinqu1

Ăâêươqwwertyiopadfghkđ???

October 7, 2018

TrngVitHon3

Tôi uống cà phê của cậu sai là sao???

October 16, 2018

phuong44dltt

I drink your coffee

November 22, 2018

anh446625

Your sao lại trước cà phê

January 3, 2019

Quang924593

Đọc đúng như đã học sao vẫn sai

February 27, 2019

hunganhduong

Tao uống cafe của mày

June 12, 2015

Ngi4

Uống cà phê của anh củng sai là sao vậy?

September 5, 2015

Quyn898917

Tôi uống cà phê của bạn ấy! Mà sai sao

September 6, 2015

ThuyTinhLinhChau

Sai hòan tòan, tôi đang nói với bạn, tự nhiên lại có thêm bạn ấy thì ra 3 người rồi

November 19, 2015

XuanLeAnh

"Của bạn" là ngôi thứ 2. "Của bạn ấy" là ngôi thứ 3 rồi. Sai là vì thế đó bạn.

November 30, 2016

hoaianh20

I drink your coffee co nghia la ca phe

November 8, 2015

phanthithuha1

nghia la toibuong cafe

February 25, 2016

PhanNhtHon

điên rùi

May 21, 2016

tut1811

cậu cũng được mà

August 12, 2016

dat913763

sai

August 21, 2016

ngocminh1205

FUCKKKK

October 1, 2016

tuyenn097

fgdfhrtyrtyeruth

November 2, 2016

LinhNguyen601389

Tôi uống cafe của bạn sao lại sai. Cafe là từ mượn mà

January 25, 2015

ThuyTinhLinhChau

Phần mềm tiếng anh sẽ hiểu cafe của bạn là cái quán, chứ không phải cà phê như mình

November 19, 2015

NTTSinh.B4.Z9

Thánh sai mà chẳng đúng

April 8, 2017

khangdotuan

Cà phê thì dúng hơn,với lại cafe đọc là cáp phie.

January 29, 2015

ThTrng3

từ mượn thì k có trong ngôn ngữ tiếng việt thì sai. và lại ng chấm lại là máy nên k phân biệt đc nhé

October 17, 2015

KuPeo

Cafe không được àh -_-

March 11, 2015

mgHongVit

Ca phe va coc ca phe khac gi nhau?

June 19, 2015

HThBoNgc1

có khác !!! khác nhìu lắm

January 9, 2018

Banana162016

Ca phe thi co the la cay, la hat con coc ca phe la noi rieng roi, khac nhau chu

June 23, 2015

phuong_1406

Cà phê là coffee còn cốc cà phê là a cup of coffee khác nhau mà b

March 5, 2016

NTTSinh.B4.Z9

Thánh ngu vãi đạn ra

April 8, 2017

dieulinhka

có chế nèo lm phần nỳ chưa??

November 28, 2016

dai981330

Hỏi làm gì

July 11, 2017

anhhoihp1999

Your la cua toi chu nhi ?

December 27, 2014

hami1804

Bạn ơi, "my" mới là tính từ sở hữu "của tôi" :)

December 28, 2014

thanhhoa.nguyen

tôi uống cafe của bạn

January 24, 2015
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.