Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"You have a bird!"

Dịch:Bạn có một con chim!

3 năm trước

98 Nhận xét


Somewherepia

Bạn có một chú chim!

3 năm trước

HyuHnhNhL

Bạn có một con chim :v

3 năm trước

zzz202909

@@

3 năm trước

anise45071

Good

2 năm trước

tramymew

Quá bực chứ ko phải rất bực

1 năm trước

Minions031120057

Hahahihi

1 năm trước

Minions031120057

Huhuhahahihi

1 năm trước

ngankid2007

a bỉd la mot con chim con the bỉd la chim

1 năm trước

ViecLecDuyPhat15

bạn có một con chim: ''you have a bird!''

1 năm trước

nguyenhuyen1995

???

1 năm trước

thcon13

??????!!!!

1 năm trước

ThuyloanNg1

i love bird

1 năm trước

ThongTran2606

bạn có một con chim . là đúng chứ ko đc sai????????????????????????????????????????????????????????????????? mình nói đúng ko

1 năm trước

tuilaphuvuong

I have two birds

1 năm trước

ngan853038

Dễ

1 năm trước

asc686f61

mấy thằng ở dưới nghiêm túc đi

3 năm trước

ioehieuanh

nghiem con c*c!

2 năm trước

gamle0603

Mấy dứa con học không lo học, coi chừng ngu cả đời vì đầu óc hay nghĩ viễn vông.Ráng mà học để bằng Obama

2 năm trước

buithu5a

cho 1 like

10 tháng trước

hieule81502

Kaka, sao lại có câu mẫu cắc cớ như vậy nhỉ?

9 tháng trước

MisterAlpha

đúng là tui có một con chim thật... :'>

9 tháng trước

chequabom

hehe

7 tháng trước

cuncng

chim......... gì đây trời

8 tháng trước

nguyenvuthaison

Mn vào nhóm của mk để học chung nha mã W9D97K nhé các bn

8 tháng trước

NguyenMaiH19

Bà xã

8 tháng trước

NguyenMaiH19

Em chào cô chú

8 tháng trước

lnhtticao

chim!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

7 tháng trước

Hoangphuc417059

Bạn có một cái chim có được không nhỉ?

6 tháng trước

Julie954100

Nk

5 tháng trước

Julie954100

Y

5 tháng trước

Julie954100

.

5 tháng trước

phong395671

I have have a big bird !

5 tháng trước

Shendo5
Shendo5

Gắt gắt ;))

5 tháng trước

AnhKitNguy2

Hha

5 tháng trước

Shendo5
Shendo5

Gắt gắt a nha

5 tháng trước

phuong806414

A

4 tháng trước

Hieu237816

You have a butterfly :)

2 tháng trước

w7zR8

Ban co mot con cu s k dung ta ng mn noi chim la cu ay

2 tháng trước

Tho602294

thú vị nhỉ

2 tháng trước

HaiHy
HaiHy

Hai con chim viết kiểu gì?

1 tháng trước

YThkMjao1

Bạn có 1 con chim cũng sai

2 tuần trước

Tin46720

Đồ khốn

1 ngày trước

ChungKhi

Bạn có 1 con chim mà ko đúng là s

3 năm trước

kumochan1

ko dc dung so ban oi

1 năm trước

songtrontunggiay

Hay ha

3 năm trước

buithu5a

what

10 tháng trước

DAIMV

câu này thốn v~

3 năm trước

nambirain

Tại sao là a bird mà ko phải the bird vậy ?

3 năm trước

tranvanthuc365

từ a bird : bạn chỉ một con chim không xác định , nghĩa là bạn đoán người đó có một con chim , nhưng bạn chưa thấy nó ( về kích thước ,v,v, ) vd : I have a bird ( tôi có một con chim , nhưng nó không có lúc tôi nói ) the bird : bạn thấy con chim này lúc bạn đang nói The bird is beautiful ( tôi nói con chim này đẹp )

2 năm trước

buithu5a

vãi

10 tháng trước

MsXueH

"bạn có con chim" sao lại không đúng chứ?! Có câu tương tự trước "bạn có cái đĩa" thì lại ok =.="

2 năm trước

phatkho2003

cậu có phần hơi quá đáng

2 năm trước

satdia

bạn phải nói số lượng vào :)) nhỡ 2 3 con thì sao,

2 năm trước

thonngg123

Bạn có 1 con chim, thế mà sai. Chim này ko sài đc

2 năm trước

hinphan5

1 k dc ak s fai là một

2 năm trước

NguyenPhuocThien

Bạn có một con chim!

2 năm trước

Thuy2k

bạn có 1 con chim thế mà sai?

2 năm trước

nguyenus513

Tớ có nuôi 3 con chim nè :3

2 năm trước

Ice_Crystals

Oh, are they beautiful?

1 năm trước

buithu5a

no

10 tháng trước

Ice_Crystals

:'(

10 tháng trước

buithu5a

bậy vãi hàng

10 tháng trước

buithu5a

ha ha

10 tháng trước

ty1551997

bạn có 1 con chim

2 năm trước

taidam

Bạn có con chim sao lại ko đúng

2 năm trước

Truongquang1971

Bạn có một con chim!

2 năm trước

Buivantho95

bạn có một con chim mà không được chấp nhận :(

2 năm trước

HiDngNguyn1

Bạn có một chim. Sao lại sai @@ :)))

1 năm trước

tuannh18

Nghe cứ ảo ảo thế nào

1 năm trước

NguynThnhV12

Ôi ôi con chim :D

1 năm trước

storkman
storkman

"bạn có chim" ??

1 năm trước

huuquang1

thấy chim là mê lắm

3 năm trước

songoku.kuku

vãi con chim

3 năm trước

huhuhu08go

bạn có một con T-rym có dc ko

1 năm trước

phatkho2003

ôm trịch

2 năm trước

vanmy25

Bạn có một con chym

3 năm trước

buithu5a

chim sai chính tả bạn ơi

10 tháng trước

LunApollo1

Câu này hơi kích thích trí tưởng tượng phong phú của con trai

3 năm trước

Reuphong256

Bạn có chim!!! Sao sai nhỉ

3 năm trước

quns3

Chú chym mới chịu vồn thẹc

3 năm trước

anhthu072004

Bạn có chim_ câu này đc mà

3 năm trước

phamtheCuo

tưởng từ này trong tiếng anh có nghĩa là nói đểu mà nhỉ :v

2 năm trước

pham.khoa262000

bạn có một con chim thêm chữ cute dịch là bạn có một con chim dễ thương

2 năm trước

buithu5a

oẹ T-T

10 tháng trước

UayEt
UayEt

mày có một cái chim mà sai????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

2 năm trước

DatHaui
DatHaui

ko dc dung may trong doulingo ma

3 tháng trước

TaioHunh

bạn có chim...hehe

2 năm trước

ThongTran2606

bạn trả lời bậy quá

1 năm trước

ChiTrangAnna

Mình bảo "Mày có một con chim" sao lại không được chấp nhận nhể? :/

2 năm trước

caochi001

Mày có một con chim nghe hợp hơn chứ nhỉ :))

3 năm trước

Hatihati232

tầm bậy

3 năm trước

phatkho2003

tao đá mày luôn bây giờ

2 năm trước

caochi001

Tao dịch sai chỗ nào mày,

2 năm trước

buithu5a

hừm

10 tháng trước

LeHaiPhong

Tưởng bạn có bướm

2 năm trước

Ice_Crystals

Ungainly!

1 năm trước

buithu5a

bậy vãi chưởng

10 tháng trước

buiminhhien2k

"mày có chim" cũng dc mà ha

3 năm trước