"Những con voi ăn bánh mì."

Dịch:The elephants eat bread.

4 năm trước

23 Nhận xét


ngo_van_anh

elephants eat bread sao khong duoc nhi

3 năm trước

MinhRyo

mik cũng làm thế và bị báo là thiếu mạo từ the T_T

1 năm trước

Kuro-neeAI

The elephants eat bread

2 năm trước

LNhtNam4

Bạn đúng rồi

1 năm trước

MasterNgh

Bây giờ em mới biết là voi ăn cả bánh mỳ :D

1 năm trước

ALucyPham
ALucyPham

Hihi, em chưa đi sở thú hả? Voi ở sở thú ăn cả bánh mì và nhiều thứ khác nữa.

4 tháng trước

KinNguyn451753

Chị đẹp quá

2 tháng trước

LePhuPhi

nhung con voi an banh mi ngo qua

4 năm trước

thuthy541624

The elephants eat bread

1 năm trước

Quyn415353

Mình toàn bị viết thiếu và viết sai

3 tháng trước

HiYnNguyn4

Con voi ma banh mi duoc

3 năm trước

phat147369

Chọn câu c là mãnh hổ = con gái đến diệt voi liền

3 năm trước

Ngoclammai123

tại sao elephants trước phải có The ????

2 năm trước

BiHongVit

Cho mình hỏi:The elephants eats bread là sai sao ko được dùng với eats vậy nó là số nhiều mà nhỉ

1 năm trước

hong344949

Chủ ngữ số nhiều thì không được dùng động từ số nhiều bạn nhé

4 tháng trước

hatrangalex

An dc that sao??giai thich giup me voi!!"

1 năm trước

herobrine742359

Voi ăn bánh mì sao hư câuuuuuuuuuuúu

1 năm trước

Olivia597178

Chỉ có những người bị điên với có câu" Con voi ăn bánh mì" nhỉ

1 năm trước

nhtminh366267

Sai hay sao

8 tháng trước

huycong198

Cats drink milk thì đúng mà elephants eat bread thì sai?

4 tháng trước

PhmTrungTh9

Voi cái gì cũng ăn được

4 tháng trước

ThuyHang301059

Sao la sai...

3 tháng trước

ThuyHang301059

Bât viet mỏi tay..vân k đung ý

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.