Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Một con vật sống"

Dịch:A living animal

3 năm trước

23 Nhận xét


chungnhi

An alive animal

3 năm trước

hami1804
hami1804

Bạn ơi, "alive" cũng là tính từ, nhưng điểm đặc biệt là "alive" chỉ đứng một mình, không được đứng trước một danh từ (trong trường hợp này là danh từ "animal"). Bạn xem từ điển sẽ thấy ở dòng đầu tiên có dòng chữ xanh lá cây: [not before noun].

3 năm trước

Vuphamsucku

sai rồi a living animal mới đúng chứ

3 năm trước

Nhatminh6

l

3 năm trước

TranPhuNguyen

Sao "it is a live turtle " đúng mà " a live animal " sai

2 năm trước

tuongung

Cái đó cũng dùng "living" nha bạn

2 năm trước

anhtuanyhpx

Mình vừa thắc mắc giống bạn!!!! Help us, please!

2 năm trước

picoollove

sao không phải là: an animal living

3 năm trước

hoang.zune

tính từ đứng trước danh bạn ơi :D

2 năm trước

anhtuanyhpx

Mình dùng a live animal - sai, vậy tại sao câu trước dùng "i have a live turtle"???

2 năm trước

NgcPhmCapr

Trước animal (danh từ) phải dùng tính từ (living chưa không phải live nha bạn)

1 tháng trước

MinhTri2305

A like anmail ko được sau?

2 năm trước

_Natsume_Sorane_

"Like" là thích mà

2 năm trước

bocapdnzz

A living creature

2 năm trước

Mr.Kem
Mr.Kem

đó là một con rùa sống: it is a live turtle thì đáp án đúng còn trả lời a live animal thì sai là sao nhỉ?

1 năm trước

NGUYENHAHUY

A living animal, a living animal, a living animal, a living animal, a living animal, a living animal, a living animal

1 năm trước

elisa555614

Ai có thể làm ơn cho tôi biết "live" và "living" khác nhau như thế nào? Và khi nào nên dùng "live" và khi nào dùng "living "dc không ! PLEASE!

1 năm trước

Mai52802

mình cũng có câu hỏi giống bạn

11 tháng trước

hoangvan512

Me too. Answer for me please

11 tháng trước

huynhnhu2005

Huhu

10 tháng trước

Nhatminh6

A live animal

3 năm trước

Hong881865

creature thì sao

3 năm trước

libra_lt

An animal alive Hok được hả các bạn

3 năm trước