"Bạn là của tôi."

Dịch:You are mine.

3 năm trước

47 Nhận xét


0909122301

Tai sao I la toi ma

3 năm trước

mikuchibi1

sai rồi bạn ạ . i là dùng de gioi thiệu ,.......... nhung cua tôi thì phải là mine

1 năm trước

chibee7

Mine này dùng trong trường hợp nào bạn nhỉ. Mình toàn dùng my

6 tháng trước

HangSukana2

Mine dùng trong trường hợp khi bạn nói hoặc kể về đồ vật hay một thứ gì đó thuộc sở hữu của bạn

4 tháng trước

Dotran1

Cám ơn bạn, câu trả lời thật chi tiết

3 năm trước

ThanhLu9

Buồn quá ! Đúng rồi ! Nhưng mà buồn. =_=

2 năm trước

huynhthuyvygl

chứ ko lẽ bạn muốn sai ?

2 năm trước

yenanhuke

người thuộc sở hữu người à >-<

2 năm trước

TuanBui16

Ko ai là của ai hết =))

2 năm trước

hoangvantan98

tại sao là mine mà k là my

2 năm trước

TnYnLoan

• My là tính từ sở hữu (possessive adjective). Vì nó là một tính từ, đằng sau "my" phải có danh từ. Ví dụ: my book, my brother. Các tính từ sở hữu gồm có: my, your, his, her, its, our, their, whose. • Mine là đại từ sở hữu (possessive pronoun). Đại từ sở hữu như "mine" đứng một mình (và đứng sau động từ). Ví dụ: The book is mine. Các đại từ sở hữu gồm có: mine, yours, his, hers, its, ours, theirs.

1 năm trước

Trng833060

Làm sao để kết bạn đc nhỉ,mình muốn học hỏi thêm từ bạn,bạn sẵn lòng chứ

1 tháng trước

TnYnLoan

“truy cập google+ ' tonyenloan1996@gmail.com để xem học 3000 từ tiếng anh bằng thơ lục bát do tôi sưu tầm được và chỉnh sửa lại...” và nhiều bí quyết phương pháp học tốt Tiếng Anh

1 năm trước

ThanhPhan267197

Nghe sao mà bá đạo quá. ( giống câu nói trong ngôn tình ghê )

8 tháng trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

Đồng ý!!!

5 tháng trước

mexikumoprovai

khi nào dùng is và khi nào dùng are nhỉ

2 năm trước

VinhHuynh10

I la am he,she,it la is we,they,you la are

2 năm trước

Hi4SU2

Thank you

1 năm trước

Xgv07uvx

is là dùng cho số ít ,are dùng cho số nhiều

1 năm trước

giahan644156
2 năm trước

...leejonghuk...

=.=

2 năm trước

longnguyn102666

Khi nào dùng mine khi nào dùng my

2 năm trước

TnYnLoan

• My là tính từ sở hữu (possessive adjective). Vì nó là một tính từ, đằng sau "my" phải có danh từ. Ví dụ: my book, my brother. Các tính từ sở hữu gồm có: my, your, his, her, its, our, their, whose. • Mine là đại từ sở hữu (possessive pronoun). Đại từ sở hữu như "mine" đứng một mình (và đứng sau động từ). Ví dụ: The book is mine. Các đại từ sở hữu gồm có: mine, yours, his, hers, its, ours, theirs.

1 năm trước

TnYnLoan

“truy cập google+ ' tonyenloan1996@gmail.com để xem học 3000 từ tiếng anh bằng thơ lục bát do tôi sưu tầm được và chỉnh sửa lại...” và nhiều bí quyết phương pháp học tốt Tiếng Anh

1 năm trước

thoang16

Thanks

1 năm trước

sakura1586

mỹ cũng được mà

1 năm trước

cCHonBi

Sao k phải là you are my mine

1 năm trước

y_nhufgh123

ban that la hoc khong tot ti nao cau nhu vay cung duoc ma

1 năm trước

Dotuoi9697

are với is đều có nhĩa là "là" cho mk hỏi khi nào thì dùng is và khi nào dùng are.mk không hiểu

1 năm trước

NGUYENHAHUY

You are mine, you are mine

1 năm trước

lethao430486

you is mine ko được :(

1 năm trước

xuntho659173

" của tôi " dùng my có được ko

1 năm trước

billion457428

Khi nào dùng my khi nào dùng mine

1 năm trước

linhvahieu

mấy câu kiểu này xàm quá

1 năm trước

HunhHongNh

cho

1 năm trước

mkhnTxL6

xẳng

1 năm trước

mai20518

phần ghi âm không được : (

1 năm trước

hunglego

đúng là đău

1 năm trước

luongmanh12345

Mình có thể nói em iu của anh được ko nhỉ ?

1 năm trước

luongmanh12345

Cảm ơn các bạn đã giảng giải cho tôi tôi biết ơn các bạn lắm ☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺

1 năm trước

tuong606298

you is mine cũng đc mà

10 tháng trước

hoe7nx

siêu nhân

10 tháng trước

hoe7nx

mine vs

10 tháng trước

duyv235894

Thanks

5 tháng trước

bo1412

Sai roi ???

4 tháng trước

bo1412

Sai rui !!!

4 tháng trước

Bull166680

Your are mine sao lại sai. Giải đáp giùm mình . I am thank you

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.