"Cho cô ấy xem quyển sách của tôi."

Dịch:Show her my book.

3 năm trước

43 Nhận xét


BoyLucsky

Show her my book là đầy đủ và hợp lý nhất rồi đó mấy bạn., vì nghĩa của từ Show là '' CHo xem''. Nên chúng ta không cần dùng thêm từ '' See'' ở đây nữa nhé :D

3 năm trước

dongnghi123321

cám ơn

2 năm trước

IzarkNguye

Take ko dc a`

3 năm trước

E-IsMyPassion

Show her my book, don't show her my money.

3 năm trước

nam.dangtuan

Show my book to her đúng nhé

3 năm trước

tsukasaren

từ xem sách dùng read cũng được mà nhỉ, còn tùy ngữ cảnh chứ

3 năm trước

boytnut1994

let her watch my book sao lại sai hả mn?

3 năm trước

Thaison5a3

tai sao show her see my book ko duoc

3 năm trước

Lynny95

show là bao gồm có see luôn r bạn, dùng show r nên bỏ see đi

3 năm trước

tomdonal

tôi chọn đáp án đúng hồi nãy mà vẫn báo sai, giờ tôi viết lại cũng vậy mà vẫn báo sai, bạn xem lại câu này nhé

3 năm trước

phamhuonggt

"cho cô ấy xem quyển sách của họ" thì nói thế nào vậy mọi người?

3 năm trước

Doraemii

t nghĩ là ' show her their book'

3 năm trước

BoyLucsky

Của tôi là '' My book '' nha bạn

3 năm trước

Doraemii

phamhuong hỏi là "của họ" thì là "their book" mà

3 năm trước

phamhuonggt

cám ơn mọi người nhé

3 năm trước

BoyLucsky

show her to see my book ,, không đúng à ad

3 năm trước

CngHoiAnh

Tại sao không phải là " she sees my book " đc mn? Giải thick giúp mình với

2 năm trước

levantinh1

bởi vì she sees my book là cô ấy xem quyển sách của tôi còn show her my book mới là cho cô ấy xem quyển sách của tôi

2 năm trước

dat93

Tại sao" let her see my book" không được tính đúng hả ad?

3 năm trước

anhtuanvo1

tôi đúng nè bạn

3 năm trước

tranngocquocnam

Sai rồi bạn à, "let her see my book" là "Hãy cô ấy thấy quyển sách của tôi" à? Rút kinh nghiệm lần sau khi dùng từ bạn nhé!

3 năm trước

gmt_lx

She is watchs my book thì sao

3 năm trước

maikhan112

Động từ tobe và động từ thường không kèm như vậy

3 năm trước

thyan16

Đã tobe là is rồi thì sao dùng động từ thường là watch được nữa. Câu của bạn sai ngữ pháp rồi

3 năm trước

TuanNgocNg1

Nghĩa của câu này khác với câu trong bài. Câu trong bài mang ý nghĩa mệnh lệnh.

2 năm trước

vanhoantlbg

có thể người ta lập trình sẵn..và chỉ đúng khi trùng với đáp án của họ ??? ^^

3 năm trước

nguyenbac0807

mình thấy ở đây dùng "watch" thì đúng hơn là see.

3 năm trước

peni_punlem

"sees" my book cũng cho người ta sai ức chế phải đa dạng về câu tiếng anh mà cứ phải nhất định 1 câu hả làm ơn điều chỉnh đi!!!!

3 năm trước

anna150670

bạn dùng từ gì trước chữ sees đó ạ

6 tháng trước

lenguyet241

give her see my book cung dc ma . nhung sao lai sai??????????????????????? ai cho minh cau tra loi

2 năm trước

levantinh1

mình là mình thấy see viết sai rồi đấy phải là sees chứ

2 năm trước

lenguyet241

ukm.thank.kb di

2 năm trước

levantinh1

yes

2 năm trước

tUb7D

she show my book thì sao lại sai ạ

2 năm trước

HanhphucE

Give she see my book sao lại sai nhỉ

2 năm trước

buuihoangnam7777

ĐCM Nó

2 năm trước

haidinh1994

sao mình dùng : " let her show my book" lại sai nhỉ

2 năm trước

thangmittet

Ai tham gia clb ko AQXUVH

1 năm trước

LVNQUANG11

Show her my the book Sao lại sai nhỉ, cả nhà?

7 tháng trước

LuvnHong1

show her mine book . Sao lại không đúng ????????????????????

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.