"Chúng tôi có cơm."

Dịch:We have rice.

3 năm trước

24 Nhận xét


lyly448124

không phải dùng we are sao ?

3 năm trước

Dng525049

We are...: chúng tôi là... We have...: chúng tôi có...

5 tháng trước

ngochung2007

We have rice... dịch là Chúng tôi ăn cơm hay hơn là bản dịch của phần mềm rằng Chúng tôi có cơm.

3 năm trước

minhtrit7

Has không phải đâu

2 năm trước

crocket991

tôi nghĩ chữ cơm dịch là cooking rice,còn rice thì dịch ra là gạo thì đúng hơn.

3 năm trước

ngochung2007

Cơm là steamed rice... Gạo là raw rice...

3 năm trước

lop5e

Hâm

2 năm trước

Dip159388

cooking rice có nghĩa là nấu cơm bạn ạ

11 tháng trước

KitTrng1

Cơm là steam rice bạn ơi

2 năm trước

chau215762

Khi nào dùng has và khi nào dùng have vậy các bạn

3 năm trước

PhamHa10

Vs chủ ngữ là he , she it thì dùng has Chủ ngữ là i, you, we ,they dùng have

3 năm trước

ThyQunh996806

Thanks

1 năm trước

Kate.Ng
Kate.Ng

Mình nghĩ là cooked-rice =.=

3 năm trước

Ability96

chứ k phải we are have rice à ????

3 năm trước

crocket991

we have rice hoặc we are having rice. cái trước là thì hiện tại đơn cái sau là hiện tại tiếp diễn.

3 năm trước

ngocbaotien

we nghĩ là chúng tôi gọi chung còn bạn dùng are cho cái khác vd i and you

3 năm trước

DuyPhng7

Cho minh hỏi khi nào thì dùng has khi nào dùng have vẫy

3 năm trước

mattpro9x

Has số ít còn have số nhiều

2 năm trước

SlingPhm

Toi khong co loi binh luan nao

2 năm trước

HNhTm61

Chừng nào sử sụng have chừng nào sử dụng has

2 năm trước

HoaChip1

Chao cac ban ,ban nao muon tham gia

2 năm trước

BBSzQb

Cooking rice là nấu cơm bạn à

1 năm trước

minhanh448576

Đúng rồi còn gì

1 năm trước

Trng445565

We eat rice sao lại sai thế mn

11 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.