Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"If you want."

Dịch:Nếu bạn muốn.

3 năm trước

91 Nhận xét


LanAnh435875

nếu như các bạn muốn

3 năm trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Oh!!! Sao mình ghi nếu bạn muối mà vẫn đúng vậy nhỉ??? Thôi kệ ^o^ ^o^

4 tháng trước

phuongphammaiJ

nếu sao???

2 năm trước

Hng223635

Bạn có muốn gia nhập hội những người yêu Kpop hay ko :) .Mã số : ZG9WXM

1 năm trước

MinhThi766577
1 tháng trước

Hyu_Hyu

"Nếu mày muốn!" sai :v

3 năm trước

datcamau

muốn làm gì ?

2 năm trước

PhucHuynhd1

J

9 tháng trước

nguyen501879

Nói vậy bảo sao ko sai

5 tháng trước

hoangthanh319259

Chuyện của tao không phải của mày

2 năm trước

duyvi3

Day la trang wed hoc tap ma!!!

1 năm trước

dolingohuyhoang

neu tao muon thi sao

2 năm trước

phuc649203

thì kệ mày

1 năm trước

linh1112007

không viết hoa cũng không được

2 năm trước

HoaAnh8Ngoc

Nếu bạn muốn . Đúng. Đáp án khác:Nếu bạn muốn

2 năm trước

MeoChi1
MeoChi1
1 năm trước

chung799514

soa ko

11 tháng trước

Thanhliem1603

"nếu em muốn" :D

3 năm trước

lhbvy

"muốn' gì cơ

1 năm trước

Nguyenminh806602

Muốn chịch

9 tháng trước

nguyenkiml4

Đúng mà cho đáp án khác

1 năm trước

binhhuong98

sao vậy?

1 năm trước

thangmittet

Ai tham gia câu lạc bộ của mình ko mã là : AQXUVH

1 năm trước

anhqun41201

WTF

1 năm trước

thanh454671

Giờ bạn muốn gì????? Chấm ngu vãi

1 năm trước

ThaoLe293554

Mình viết đúng mà

1 năm trước

vananhphamthi

if viết thành it

1 năm trước

huykhoa3

no!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

1 năm trước

khang694140

yyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

1 năm trước

Hng223635

Có ai muốn gia nhập hội những người yêu Kpop hay ko :) .Mã số : ZG9WXM

1 năm trước

uyn62052

Neu ban muon

1 năm trước

mai719711

Con khung moi dung

11 tháng trước

bovirgo1

nếu bạn muốn sao lại sai???

10 tháng trước

Nhinhanmacute

Muốn gì

9 tháng trước

huynhnhu2005

Hihi

8 tháng trước

TapVodka

Nghe mãi chả ra :))

7 tháng trước

nguyen501879

Tham gia clb của tớ nha mã là VQ9PKM

5 tháng trước

PhngTrn635485

Đọc nghe không rõ

4 tháng trước

TmVNg3
TmVNg3

Đây là trường hợp đọc nối ifyou mình nghe được dễ nhất.

3 tháng trước

linh301151

Ai muốn ko ??? ^^

2 tháng trước

VThKimThi

Doulingo đọc như qq á ... phát âm chả chuẩn ... nghe phần đọc chậm thì thành chữ "you" còn đọc nhanh ra chữ Feel ... nói chung đọc k chính xác

2 tháng trước

henry_1177

"Nếu anh muốn" => sai ????

3 năm trước

ChiNguyen630536

Nghe thành "eat you one "luôn

3 năm trước

phuc649203

tôi cũng vậy

1 năm trước

canhcut0001

Ad à giọng đọc khó nghe lắm.

3 năm trước

LeKhanhDat

giọng địa phương ngta mà

3 năm trước

datcamau

khó nghe ghê

2 năm trước

13051954

neu

3 năm trước

diablosvip

gì nữa ???

2 năm trước

Trienkako

Nếu mày khoái. Lại sai

3 năm trước

hoangthanh319259

Con cặc

2 năm trước

Ngi4

Nếu anh muốn.

2 năm trước

diablosvip

yêu ai đấy

2 năm trước

Tanhv2

Neu em muon la sai à

2 năm trước

january_hn

"Nếu em muốn"=>> sai ^_^

2 năm trước

HaiDuong14

"Nếu mày muốn" không được :v :v

2 năm trước

tranvanhai1

Nghe như kiểu if you month

2 năm trước

Vu.Duc

Dịch là " Nếu mày muốn" duolingo vẫn bảo sai :(

2 năm trước

Qunh725216

Kệ nó

1 năm trước

HoangTuan86

Nếu mày muốn

2 năm trước

LThanhDuyet

Chán

2 năm trước

hoanghuan6A6

neu ban muon

2 năm trước

Tng146567

Minh dich la ! Neu em muon ! Ma sai hả?

2 năm trước

nhiqazx123

nếu anh muốn : đúng

2 năm trước

hoa297095

If you want fuck

2 năm trước

phuongphammaiJ

đọc nghe chả rõ j cả

2 năm trước

HueTran8

Tôi ghi nếu bạn muốn nó lại hiện ra nếu bạn muốn là sao

2 năm trước

nmhcorporation

"Nếu mày muốn" là sai sao @@

2 năm trước

buivuong2711

nếu bạn muốn

2 năm trước

TonCnh1

^^ if u want haha

2 năm trước

thuongyeu11

Mất nết

2 năm trước

HuongVuong2

noi ko dung

2 năm trước

SunSun400009

Want mà nghe không đc...

2 năm trước

SunSun400009

Nếu nghe bình thường sẽ thấy bị nuốt từ.....

2 năm trước

trnkhnhlin17

tên kiểu gì mà "vãi linh hồn "

2 năm trước

trnkhnhlin17

ko rõ thì làm sao !sao!sao !!!!!!!!!!!!!!!

2 năm trước

minhanh2016

không sao lần sau sẽ có gắng

2 năm trước

chinsu.

nếu như bạn muốn

2 năm trước

tuti208583

tôi đánh là nếu bạn muốn rồi mà lại ra đáp án khác cũng là nếu bạn muốn

1 năm trước

tuti208583

cái hệ thống này đúng là dở hơi

1 năm trước

hongdo2006

if you wants cũng sai

2 năm trước

NgocLoi6

Wants la cua he, she,it /want la you,we,they

2 năm trước

NgocLoi6

Sai la dung roi

2 năm trước

Mill_Lee

You phải đi vs động từ nguyên thể chứ sao thêm 's' dc hả bạn?

2 năm trước

NguynHuynT20763

Đồ rõ hoi

8 tháng trước

diablosvip

''nếu mày ưa !'' sai vl...

2 năm trước

hoangbgln

DE

3 năm trước

NgocAnhVu3

Ua tuong ghi tieng anh chu

3 năm trước

CngMinhNgu1

Trời ơi mình dịch nếu như bạn cần nó bảo sai phải dịch là nếu như bạn muốn, vãi cả chương trình:-)

3 năm trước

LeKhanhDat

nếu như bạn cần là if you need mà thím -_-

3 năm trước

tienlocbui1110

Sai đúng r còn j. need nghĩa khác w want mà

2 năm trước