1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I have a colorful shirt."

"I have a colorful shirt."

Dịch:Tôi có một cái áo sặc sỡ.

December 30, 2014

119 Nhận xét


thaovn9

Tôi có một chiếc áo sặc sỡ


huy113865

Tôi có một chiếc áo sặc sỡ


huy113865

Bạn có cái gì


Ttchau4

Tôi có một cái áo khoát màu hồng


thang435816

Bạn hoc lop may vay


ThngNguynT899745

Sao avatar nhìn già thế


JodeStameli

tôi làm đúng mà


Hng714756

Làm đúng cái gì


LngThAnh2

tôi có một chiếc áo đầy sắc màu cũng đúng mà nhỉ


haibop98

Tôi co cái áo sặc sỡ?


Thuhuyen621908

Họ có a nghĩa là một mà


vietbinh2007

tôi có một cái áo sặc sỡ mới được các bạn ạ


suzyma1

Hu hu cứu tôi đi mà


hale731190

ko viêt hoa chữ cái đầu tiên mà cũng sai


QuangMinh161205

tôi sai câu này các bạn ạ


Hao2468

Sao cũng được


HongNguynC4

tôi có cái áo nhiều màu sắc phải đúng chứ


vyhoangthi

Điên thật rồi


namdd1

tôi có một cái áo nhiều màu sắc ..sai lạy


NguynTun762752

Viết số 1 là sai à


Mionguyen2294

Colorful là màu sặc sỡ à vậy mà cứ tưởng là màu cũng có thể là nhiều màu


ChcAn5

tôi có cái cái áo nhiều màu sắc có khác gì tôi có một cái áo sặc sỡ đâu?


milakia

thêm từ cái nghĩa vẫn dúng mà


ThchLuMc

Văn phạm dịch câu này của ad rất ổn, ko móc máy ( colorful = nhiều màu sắc). Ở đây dịch là tôi có một chiếc áo sặc sỡ ! Chuẩn


NguynMinhT6392

Áo shirt cũng là áo phông mà! Sao lại bảo sai nhỉ.


Rin577966

tôi có 1 cái áo sặc sỡ


NgaThanh762265

Tại sao tôi bị hạ xuống chứ rõ ràng tôi luyện tập rất chăm chỉ Hằng học mà xao hạ xuống ❤❤❤


thao874425

Mình ghi đúng rồi mà. Sao lại sai được nhỉ. Thật khó hiểu quá


nguynthngc589562

Thì nói báo lỗi hoặc là viết sai


leanhnhi

Tôi có một chiếc áo sắc màu


QuangMinh161205

chưa chắc đúng


nguyendaob1

Mình đúng nè các bạn

  • Tôi có một chiếc áo sơ mi nhiều màu sắc

feQW5

day mau sac voi nhieu mau sac co gi khac


adam516044

Ko hiểu sao sai luôn


chihuonghu

Tôi có cái áo với tôi có một cái áo khác nhau chỗ nào vậy?


phandogiatue51

Shirt có phải Áo thun không mọi người?


lien413289

Colorful còn là rực rỡ


SonLe455548

Màu săc sỡ họp với tuổi trẻ


hai155232

Tôi có một cái áo màu sắc sặc sỡ vẫn đúng chứ?


Tuyn933996

Tôi mặc một cái áo sặc so


Cng839608

Mình là tôi có một cái áo sặc sỡ


huy113865

Lê minh huy trí


THI2021

Tôi có một cái áo nhiều màu


Quang159607

tôi có một cái áo loè loẹt sao lại sai nhỉ


Phuc539678

Tôi co mot cai ao sac so


bathangcm1984

Cái này dịch cũng đúng mà ta?


Tangnguyen1.

Chán quá viết nhầm số mà vẫn Fail


QuyDao5

Đọc đi đọc lại đọc hết mẹ kiếp đọc từ trên xuống dưới từ dưới lên trên đọc đến khi ❤❤❤ chết mà vẫn sai game kiểu ❤❤❤ j vậy mấy má ơi


moon49444

Tôi viết đúng mà nó bảo sai !


khaitran23881

Tôi có 1 cái áo sặc sỡ. Cũng được mà.


sallygmail1

Có thể thay từ sặc sỡ thành sắc màu ko nhỉ nghe từ sặc sỡ ko hay lắm


NgcMai359528

kì thế nhở "chiếc áo" cũng được mà


hadu3

Mấy người đúng kì quặc


Maianhchien83

❤❤❤ mẹ cái giọng đọc trẻ con này


Daisy592660

Tôi có một chiếc áo sặc sỡ


nguyenthan9174

Mình ghi nhiều màu cũng sai, sặc sỡ vs nhiều màu khác j nhau


KimsTrinhs

Ngĩa của nó là nhiều màu sắc,sặc sỡ mà Sao lại kô đúng


allisontran96

Tôi có một chiếc áo màu mè


phan929807

có phải bạn là mẫu slame


trmnguyn10

Tôi có một chiếc áo đủ màu sắc không được ư


dan9yeu

không, dùng "đủ" không phù hợp


Cuonglee

Tôi có một chiếc áo đầy màu sắc là đúng mà ad


nuvati

thiếu a. haz không đúng nhỉ : i have colorful shirt


bpbannabel

Vik số 1 thay vì một cx dc mà


Nguyennhan87

tôi có cái áo diêm dúa


manofwar77

diêm dúa là nói về kiểu cách cầu kỳ bạn nhé. Ở đây chỉ đặc tả màu sắc.


Nguyennhan87

hihi, tui nói giỡn đó bạn. Cảm ơn bạn nhé..


LuLy538314

Tôi có cái áo sặc sỡ cũng không đúng sao?


angthy20021

Bạn thiếu chữ một rồi


CungMinhHo

rực rỡ và sặc sỡ có khác nhau à? -.-


PhmHongHi10

Khác nhau đấy


ThchLuMc

Khác nhau đấy bạn ạ. Rực rỡ có ý nghĩa tôn cái đẹp vd như : bó hoa rực rỡ. Và sặc sỡ có ý chê bai hơn là khen, vd : ❤❤❤ mặc cái áo sặc sỡ thế ?


HongTcHong

Woa Cao thủ văn học


lepham298

Tôi có một cái áo sơ mi rực rỡ


maithean1994

I have shirt a colorful. Được không ạ


Manhquy2

không được đâu


mBug2

tôi có một cái áo sắc màu


ann_kth

Tôi có một cái áo sắc màu. sao lại kh đc?


tRahZuDf

tôi có một cái áo đầy màu sắc


katiequynn

Tôi có một chiếc áo rực rỡ. FAIL


kirito31

tôi dịch là tui có một chiếc áo nhiều màu thé cg đc mà sao lại sai??


QuangMinh161205

ko phải nhiều màu sắc đâu mà là sặc sỡ


Teovapehang

Tôi có một cái áo đa sắc, why lại sai


GianKico

Tôi có một cái áo màu sắc sặc sỡ không đúng ạ


thaochauuuu

"Toi co mot cai ao khoac sac so" duoc khong?


khanhhuyen8

Coat mới là áo khoác bạn à


manofwar77

Tôi có cái áo sặc sỡ cũng sai ????


t5YF3

Thiếu chữ một


ngocphat789

Nè tham gia câu lạc bộ của mình không?


t5YF3

Thiếu chữ một


BiTuMinh

tại sao lại là một áo


hongphuc2007

người ta ghi đúng rồi mà cứ nói gần đúng

Thảo luận liên quan

Learn English in just 5 minutes a day. For free.