"I have a colorful shirt."

Dịch:Tôi có một cái áo sặc sỡ.

December 30, 2014

56 Nhận xét


thaovn9

Tôi có một chiếc áo sặc sỡ

June 4, 2017

allisontran96

Tôi có một chiếc áo màu mè

December 30, 2014

Yukino211206

ko đc đâu bn

June 19, 2017

CungMinhHo

rực rỡ và sặc sỡ có khác nhau à? -.-

August 30, 2016

ThchLuMc

Khác nhau đấy bạn ạ. Rực rỡ có ý nghĩa tôn cái đẹp vd như : bó hoa rực rỡ. Và sặc sỡ có ý chê bai hơn là khen, vd : mày mặc cái áo sặc sỡ thế ?

June 6, 2018

PhmHongHi10

Khác nhau đấy

March 18, 2018

ngoducan

Không

May 7, 2019

haibop98

Tôi co cái áo sặc sỡ?

September 5, 2016

QuangMinhn592297

tôi sai câu này các bạn ạ

July 19, 2019

Nguynvnvin212345

Sao cũng được

August 20, 2019

thao874425

Mình ghi đúng rồi mà. Sao lại sai được nhỉ. Thật khó hiểu quá

November 6, 2016

nguynthngc589562

Thì nói báo lỗi hoặc là viết sai

February 12, 2019

HongNguynC4

tôi có cái áo nhiều màu sắc phải đúng chứ

January 28, 2017

vyhoangthi

Điên thật rồi

January 21, 2018

leanhnhi

Tôi có một chiếc áo sắc màu

April 29, 2017

QuangMinhn592297

chưa chắc đúng

July 19, 2019

lepham298

Tôi có một cái áo sơ mi rực rỡ

May 12, 2017

t5YF3

Thiếu chữ một

June 11, 2017

maithean1994

I have shirt a colorful. Được không ạ

June 13, 2017

iamnhi

Dễ quá

July 2, 2017

vietbinh2007

tôi có một cái áo sặc sỡ mới được các bạn ạ

July 9, 2017

suzyma1

Hu hu cứu tôi đi mà

August 22, 2019

namdd1

tôi có một cái áo nhiều màu sắc ..sai lạy

July 11, 2017

NguynTun762752

Viết số 1 là sai à

August 12, 2017

QuangMinhn592297

đúng

July 19, 2019

nguyendaob1

Mình đúng nè các bạn

  • Tôi có một chiếc áo sơ mi nhiều màu sắc
August 16, 2017

chibeenongtruong

uh

August 30, 2017

mBug2

tôi có một cái áo sắc màu

September 9, 2017

ann_kth

Tôi có một cái áo sắc màu. sao lại kh đc?

October 5, 2017

QuangMinhn592297

ko biết

July 19, 2019

phuthuydth

Colorful là màu sặc sỡ à vậy mà cứ tưởng là màu cũng có thể là nhiều màu

October 19, 2017

QuangMinhn592297

sặc sỡ thôi

July 19, 2019

ChcAn5

tôi có cái cái áo nhiều màu sắc có khác gì tôi có một cái áo sặc sỡ đâu?

October 23, 2017

feQW5

day mau sac voi nhieu mau sac co gi khac

November 5, 2017

LngThAnh2

tôi có một chiếc áo đầy sắc màu cũng đúng mà nhỉ

November 9, 2017

JodeStameli

tôi làm đúng mà

November 23, 2017

tRahZuDf

tôi có một cái áo đầy màu sắc

December 24, 2017

milakia

thêm từ cái nghĩa vẫn dúng mà

January 20, 2018

hale731190

ko viêt hoa chữ cái đầu tiên mà cũng sai

January 30, 2018

katiequynn

Tôi có một chiếc áo rực rỡ. FAIL

February 14, 2018

kirito31

tôi dịch là tui có một chiếc áo nhiều màu thé cg đc mà sao lại sai??

March 24, 2018

QuangMinhn592297

ko phải nhiều màu sắc đâu mà là sặc sỡ

July 19, 2019

Teovapehang

Tôi có một cái áo đa sắc, why lại sai

May 18, 2018

QuangMinhn592297

ko phải đâu

July 19, 2019

ThchLuMc

Văn phạm dịch câu này của ad rất ổn, ko móc máy ( colorful = nhiều màu sắc). Ở đây dịch là tôi có một chiếc áo sặc sỡ ! Chuẩn

June 6, 2018

QuangMinhn592297

đúng

July 19, 2019

chau131agm

Đúng rồi

June 12, 2018

adam516044

Ko hiểu sao sai luôn

February 8, 2019

chihuonghu

Tôi có cái áo với tôi có một cái áo khác nhau chỗ nào vậy?

March 29, 2019

QuangMinhn592297

a là một

July 19, 2019

phandogiatue51

Shirt có phải Áo thun không mọi người?

June 24, 2019

QuangMinhn592297

ko

July 19, 2019

lien413289

Colorful còn là rực rỡ

August 18, 2019

SonLe455548

Màu săc sỡ họp với tuổi trẻ

September 10, 2019

hai155232

Tôi có một cái áo màu sắc sặc sỡ vẫn đúng chứ?

October 1, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.