Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I have a colorful shirt."

Dịch:Tôi có một cái áo sặc sỡ.

3
3 năm trước

64 Nhận xét


thaovn9

Tôi có một chiếc áo sặc sỡ

5
Trả lời21 năm trước

vyhoangthi

Bạn cho tôi số điện thoại được không?.Tôi sẽ đưa đến số điện thoại của tôi cho số điện thoại của tôi là 0973131930

0
Trả lời6 tháng trước

phan929807

gì????????!??????!!??????

1
Trả lời3 tháng trước

NGUYNNGOCP7

Cảm ơn

0
Trả lời3 ngày trước

allisontran96

Tôi có một chiếc áo màu mè

4
Trả lời3 năm trước

Yukino211206

ko đc đâu bn

1
Trả lời1 năm trước

phan929807

có phải bạn là mẫu slame

0
Trả lời3 tháng trước

haibop98

Tôi co cái áo sặc sỡ?

2
Trả lời1 năm trước

CungMinhHo

rực rỡ và sặc sỡ có khác nhau à? -.-

1
Trả lời1 năm trước

ThchLuMc

Khác nhau đấy bạn ạ. Rực rỡ có ý nghĩa tôn cái đẹp vd như : bó hoa rực rỡ. Và sặc sỡ có ý chê bai hơn là khen, vd : mày mặc cái áo sặc sỡ thế ?

1
Trả lời2 tháng trước

PhmHongHi10

Khác nhau đấy

0
Trả lời4 tháng trước

thao874425

Mình ghi đúng rồi mà. Sao lại sai được nhỉ. Thật khó hiểu quá

1
Trả lời11 năm trước

HongNguynC4

tôi có cái áo nhiều màu sắc phải đúng chứ

1
Trả lời1 năm trước

vyhoangthi

Điên thật rồi

0
Trả lời6 tháng trước

phamkhanh4a

ừ đúng đó

-2
Trả lời10 tháng trước

milakia

thêm từ cái nghĩa vẫn dúng mà

1
Trả lời6 tháng trước

bpbannabel

Vik số 1 thay vì một cx dc mà

0
Trả lời2 năm trước

Nguyennhan87

tôi có cái áo diêm dúa

0
Trả lời2 năm trước

LuanNguyen550251

diêm dúa là nói về kiểu cách cầu kỳ bạn nhé. Ở đây chỉ đặc tả màu sắc.

1
Trả lời2 năm trước

Nguyennhan87

hihi, tui nói giỡn đó bạn. Cảm ơn bạn nhé..

0
Trả lời2 năm trước

LuLy538314

Tôi có cái áo sặc sỡ cũng không đúng sao?

0
Trả lời2 năm trước

angthy20021

Bạn thiếu chữ một rồi

0
Trả lời1 năm trước

leanhnhi

Tôi có một chiếc áo sắc màu

0
Trả lời1 năm trước

lepham298

Tôi có một cái áo sơ mi rực rỡ

0
Trả lời1 năm trước

t5YF3

Thiếu chữ một

0
Trả lời1 năm trước

maithean1994

I have shirt a colorful. Được không ạ

0
Trả lời1 năm trước

NGUYENHAHUY

I have a colorful shirt, I have a colorful shirt, I have a colorful shirt, I have a colorful shirt, I have a colorful shirt

0
Trả lời1 năm trước

iamnhi

Dễ quá

0
Trả lời1 năm trước

vietbinh2007

tôi có một cái áo sặc sỡ mới được các bạn ạ

0
Trả lời1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Gừ............................ngu hả!!!!!!!!!!!!!!??????????????????????

1
Trả lời1 năm trước

vietbinh2007

không thích làm sao

0
Trả lời1 năm trước

vietbinh2007

anh đây đếch ngu nhé

0
Trả lời1 năm trước

feQW5

dech ngu ke me may

0
Trả lời9 tháng trước

namdd1

tôi có một cái áo nhiều màu sắc ..sai lạy

0
Trả lời1 năm trước