"Ihaveacolorfulshirt."

Dịch:Tôi có một cái áo sặc sỡ.

4 năm trước

64 Nhận xét


thaovn9

Tôi có một chiếc áo sặc sỡ

1 năm trước

vyhoangthi

Bạn cho tôi số điện thoại được không?.Tôi sẽ đưa đến số điện thoại của tôi cho số điện thoại của tôi là 0973131930

11 tháng trước

phan929807

gì????????!??????!!??????

9 tháng trước

NGUYNNGOCP7

Cảm ơn

5 tháng trước

allisontran96

Tôi có một chiếc áo màu mè

4 năm trước

Yukino211206

ko đc đâu bn

1 năm trước

phan929807

có phải bạn là mẫu slame

9 tháng trước

CungMinhHo

rực rỡ và sặc sỡ có khác nhau à? -.-

2 năm trước

ThchLuMc

Khác nhau đấy bạn ạ. Rực rỡ có ý nghĩa tôn cái đẹp vd như : bó hoa rực rỡ. Và sặc sỡ có ý chê bai hơn là khen, vd : mày mặc cái áo sặc sỡ thế ?

7 tháng trước

PhmHongHi10

Khác nhau đấy

10 tháng trước

haibop98

Tôi co cái áo sặc sỡ?

2 năm trước

thao874425

Mình ghi đúng rồi mà. Sao lại sai được nhỉ. Thật khó hiểu quá

2 năm trước

HongNguynC4

tôi có cái áo nhiều màu sắc phải đúng chứ

1 năm trước

vyhoangthi

Điên thật rồi

11 tháng trước

phamkhanh4a

ừ đúng đó

1 năm trước

milakia

thêm từ cái nghĩa vẫn dúng mà

11 tháng trước

bpbannabel

Vik số 1 thay vì một cx dc mà

3 năm trước

Nguyennhan87

tôi có cái áo diêm dúa

2 năm trước

LuanNguyen550251

diêm dúa là nói về kiểu cách cầu kỳ bạn nhé. Ở đây chỉ đặc tả màu sắc.

2 năm trước

Nguyennhan87

hihi, tui nói giỡn đó bạn. Cảm ơn bạn nhé..

2 năm trước

LuLy538314

Tôi có cái áo sặc sỡ cũng không đúng sao?

2 năm trước

angthy20021

Bạn thiếu chữ một rồi

1 năm trước

leanhnhi

Tôi có một chiếc áo sắc màu

1 năm trước

lepham298

Tôi có một cái áo sơ mi rực rỡ

1 năm trước

t5YF3

Thiếu chữ một

1 năm trước

maithean1994

I have shirt a colorful. Được không ạ

1 năm trước

NGUYENHAHUY

I have a colorful shirt, I have a colorful shirt, I have a colorful shirt, I have a colorful shirt, I have a colorful shirt

1 năm trước

iamnhi

Dễ quá

1 năm trước

vietbinh2007

tôi có một cái áo sặc sỡ mới được các bạn ạ

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Gừ............................ngu hả!!!!!!!!!!!!!!??????????????????????

1 năm trước

vietbinh2007

không thích làm sao

1 năm trước

vietbinh2007

anh đây đếch ngu nhé

1 năm trước

feQW5

dech ngu ke me may

1 năm trước

namdd1

tôi có một cái áo nhiều màu sắc ..sai lạy

1 năm trước

NguynTun762752

Viết số 1 là sai à

1 năm trước

nguyendaob1

Mình đúng nè các bạn

  • Tôi có một chiếc áo sơ mi nhiều màu sắc
1 năm trước

chibeenongtruong

uh

1 năm trước

mBug2

tôi có một cái áo sắc màu

1 năm trước

ann_kth

Tôi có một cái áo sắc màu. sao lại kh đc?

1 năm trước

phuthuydth

Colorful là màu sặc sỡ à vậy mà cứ tưởng là màu cũng có thể là nhiều màu

1 năm trước

ChcAn5

tôi có cái cái áo nhiều màu sắc có khác gì tôi có một cái áo sặc sỡ đâu?

1 năm trước

feQW5

day mau sac voi nhieu mau sac co gi khac

1 năm trước

LngThAnh2

tôi có một chiếc áo đầy sắc màu cũng đúng mà nhỉ

1 năm trước

JodeStameli

tôi làm đúng mà

1 năm trước

tRahZuDf

tôi có một cái áo đầy màu sắc

1 năm trước

hale731190

ko viêt hoa chữ cái đầu tiên mà cũng sai

11 tháng trước

KatieLupine

Tôi có một chiếc áo rực rỡ. FAIL

11 tháng trước

kirito31

tôi dịch là tui có một chiếc áo nhiều màu thé cg đc mà sao lại sai??

9 tháng trước

Teovapehang

Tôi có một cái áo đa sắc, why lại sai

8 tháng trước

ThchLuMc

Văn phạm dịch câu này của ad rất ổn, ko móc máy ( colorful = nhiều màu sắc). Ở đây dịch là tôi có một chiếc áo sặc sỡ ! Chuẩn

7 tháng trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Mã CLB của mình là VKVZAT

7 tháng trước

chau131agm

Đúng rồi

7 tháng trước

trmnguyn10

Tôi có một chiếc áo đủ màu sắc không được ư

4 năm trước

dan9yeu
dan9yeu

không, dùng "đủ" không phù hợp

1 năm trước

Cuonglee

Tôi có một chiếc áo đầy màu sắc là đúng mà ad

4 năm trước

GianKico

Tôi có một cái áo màu sắc sặc sỡ không đúng ạ

4 năm trước

nuvati

thiếu a. haz không đúng nhỉ : i have colorful shirt

3 năm trước

thaochauuuu

"Toi co mot cai ao khoac sac so" duoc khong?

3 năm trước

khanhhuyen8

Coat mới là áo khoác bạn à

3 năm trước

ngocphat789

Nè tham gia câu lạc bộ của mình không?

1 năm trước

BiTuMinh

tại sao lại là một áo

1 năm trước

LuanNguyen550251

Tôi có cái áo sặc sỡ cũng sai ????

2 năm trước

t5YF3

Thiếu chữ một

1 năm trước

hongphuc2007

người ta ghi đúng rồi mà cứ nói gần đúng

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.