"Những con vịt uống nước."

Dịch:The ducks drink water.

3 năm trước

30 Nhận xét


kenflorida

tại sao phải dùng "the"?

3 năm trước

buithihien10

Bởi vì là bắt buộc hiểu chứ Are you understand

1 năm trước

danghienanh

Tại sao phải dùng "the" vậy ko dùng"the" thì sao?

3 năm trước

NguyenThiMien

không có "the" cũng chẳng sao

3 năm trước

vtdat

mấy bạn nói sai rồi "the" danh từ nên ko được bỏ

3 năm trước

Trunghieu02

"the" là mạo từ mới đúng

2 năm trước

NguyenThiMien

vậy thì cứ ghi "the" vào cũng được

2 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

ĐỔI Ý CÁI RỘT

2 năm trước

kudo14

thiếu" the " thui mà TT-TT

3 năm trước

NgtoanNus1

Có thể không dùng The, nhưng nếu dùng The, là để xác định S trong một số trường hợp

3 năm trước

dung25082009

vậy à

1 năm trước

dung25082009

thế mà mình không biết

1 năm trước

nguyentienanh311

to thieu are co duoc khong

2 năm trước

dung25082009

tại sao nó lại đăng

1 năm trước

phamkhachu1

tai sao the

11 tháng trước

NgamNguyen1

Dùng s khi nào v mọi người

8 tháng trước

thuynguyen127593

The dùng cho danh từ xác định nhỉ.

2 năm trước

giahan644156

Minh thi nghi nen dung''the''

2 năm trước

nguyentienanh311

tớ buồn lắm

2 năm trước

nguyentienanh311

tô thiệu the có được không

2 năm trước

...SUGARFREE...

the hay ko nhỉ

1 năm trước

vohuunhan

the ducks drink water sai à

1 năm trước

namk97z021

T.T

1 năm trước

Tuyetluong2

.

1 năm trước

langthien0147

Ai giúp với rối với cái "the" này quá.

3 năm trước

chauanh211

đúng là có "the" hay ko cũng đc

2 năm trước

ducanhdeptrai

ducks drink water thì có làm sao mà lại sai

2 năm trước

AnhNguyen249538

the ducks drink water

2 năm trước

hagon9999

tôi cũng nghỉ là không cần "the"

3 năm trước

nguyenbac0807

Mình cũng nghĩ là không cần dùng "the" Nếu chỉ là số ít "duck" thì bắt buộc phải dùng một mạo từ nào đó, nhưng là số nhiều thì không cần.

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.