"Chúng ta có tồn tại không?"

Dịch:Do we exist?

4 năm trước

6 Nhận xét


hungphamkt

Alive?

3 năm trước

DARKMEN.

câu hỏi gây sốc wá

4 năm trước

lecuc1980

Câu hỏi lạ nha

1 năm trước

DatPV

Tại sao K dùng đc" Are we exist" ạ? :-D

1 năm trước

VNguynMinh16

Bởi vì exist là động từ thường, chỉ có tính từ mới đi được với tobe (am/is/are) thôi Trong câu hỏi (ở thì HTĐ): Chúng ta đảo trợ động từ (do/does) lên đầu câu, động từ không chia nữa

1 năm trước

Takei195

Do we exist in her mind? Chúng ta có tồn tại trong trí nhớ của nhỏ đó không vậy?

6 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.