Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng ta có tồn tại không?"

Dịch:Do we exist?

3 năm trước

7 Nhận xét


hungphamkt

Alive?

3 năm trước

DARKMEN.

câu hỏi gây sốc wá

3 năm trước

DatPV
DatPV

Tại sao K dùng đc" Are we exist" ạ? :-D

1 năm trước

VNguynMinh16

Bởi vì exist là động từ thường, chỉ có tính từ mới đi được với tobe (am/is/are) thôi Trong câu hỏi (ở thì HTĐ): Chúng ta đảo trợ động từ (do/does) lên đầu câu, động từ không chia nữa

1 năm trước

lecuc1980

Câu hỏi lạ nha

1 năm trước

nhatminhnguyen

chữ exist phát âm chưa chuẩn lắm

2 năm trước

Takei195
Takei195

Do we exist in her mind? Chúng ta có tồn tại trong trí nhớ của nhỏ đó không vậy?

1 tháng trước