Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I want her near me."

Dịch:Tôi muốn cô ấy bên cạnh tôi.

3 năm trước

112 Nhận xét


tranpham00

Mình dịch là: "Tôi muốn cô ấy bên cạnh mình" là bị không đúng. Mình nghĩ là cũng nên có đáp án vầy :)

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án sẽ được bổ sung ha :)

3 năm trước

danhkimdong

Tôi muốn cô ấy về phía tôi:)) có được không ta?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Không, chẳng liên quan gì đến câu gốc cả :))

3 năm trước

Dark_Knight9x

bạn học giỏi vậy @@ cái gì cũng 25

1 năm trước

ynizih

Không

3 năm trước

CaptainNeuer

tôi muốn cô ấy cạnh tôi

1 năm trước

Mr.Luf

bạn ơi cho mình hỏi khi nào thì dùng "want to" khi nào thì "want " ?

2 năm trước

PhngHNguyn1

Want to+ Vo

2 năm trước

thanhvan2103

Vo là gì? V1 chứ nhỉ

2 năm trước

VelvetPink

Vo làđộng từ không chia

5 tháng trước

thangbnsh

V= động từ o=giới từ hình như là thế

2 năm trước

vuleminhdat

ê mình kết bạn được không

1 năm trước

ThanhHuyen145704

Câu cực sai

1 năm trước

VelvetPink

bạn không đọc chú ý phần bên dưới cơ bản 1 à: Lưu ý: các cách dịch khác như mày, tao, hoặc, anh, em, cậu, tớ ..v..v.. sẽ không được chấp nhận. Mong các bạn thông cảm. nên các bạn muốn hiểu sao cx đc, nhưng khi viết chỉ đc dịch là 'tôi' và 'bạn'

5 tháng trước

ThanhHuyen145704

phải là tôi chứ

1 năm trước

sisi641045

Bên cạnh là beside mà

3 năm trước

HongCnVngB

trong tiếng anh làm gì có từ mình=tôi như tiếng việt

2 năm trước

43thuhuyen

em cũng dịch vậy

2 năm trước

kumochan1

toi dich la co ay o ben canh toi

1 năm trước

LongPhanHo1

Tôi muốn cô ấy gần tôi.

5 tháng trước

Anhkhoa454600

Hihi mình ghi là :tôi muốn cô ấy cạnh bên tối mà cũng đúng. Điểm tặng hihi

5 tháng trước

PhanThng18

Toi muon co ay gan ben toi

4 tháng trước

TuyenNguye856159

Toi muon co ay di toi gan toi co dc ko nhi

1 năm trước

Nhung175436

đọc nhanh thì không nghe thấy gì luôn

3 tháng trước

Nhi234

cho mình hỏi là want thì phải + to Sao câu này want ko + thêm to

3 tháng trước

liliana908769966

Tôi muốn liliana hôn tôi kkk mình thích ngắm gái xinh cơ các bạn ạ và người đấy hôn mình

1 tháng trước

ThuyLinh693371

Toi muon co ay ben canh toi

1 năm trước

ThanhHuyen145704

đúng mình cũng gõ thế mà

1 năm trước

minhchlu

mình dịch là ''tôi cần cô ấy gần tôi'' want khác need à bạn ... ngữ cản như thế nào ... giúp mình với

1 năm trước

tramytheanh1

tôi muốn gần gũi vs cô ấy cũng đúng mà

11 tháng trước

Mexuan1275

ngu quá! Viết ra bằng tiếng Anh mà thánh,đọc cấy chi rứa mà không đọc cái từ"Gõ những gì bạn vừa nghe"nớ, mà họ nói rứa chớ họ có nói là dịch ra tiếng Việt rồi mới viết ra mô?????

10 tháng trước

Dark_Knight9x

Mexuan1275 !! Đừng nhìn đời bằng một con mắt chứ bạn. cùng một câu hỏi đấy người ta sẽ hỏi người này là nghe rồi viết, còn người kia là dịch từ English - Việt, và người khác nữa thì lại từ Việt - English

10 tháng trước

ruansunian

Các bạn vào nhóm “English Is My Life” mã DFKRWQ để cùng nhau học hỏi, giúp đỡ nha ^^

10 tháng trước

huebynight

Nghe một hai lần tôi ghi chữ "want" nhưng dịch tối nghĩa quá nên tôi ghi chữ "watch". Nhiều câu nếu chỉ ghi cho đúng dịch ra nhức nách thật.

10 tháng trước

Mexuan1275

Tui viết là "tôi muốn cô ấy đi cạnh tôi" mà không đúng. Tui giống tranpham00.

9 tháng trước

HuyenanhNg3

I want her near me

8 tháng trước

Duyn227306

Nghe chậm dễ thật :))

2 năm trước

hathemanh1

Ừ bạn nói đúng :->

2 năm trước

dinhquangt3

I want her next to me. Co dc khong cac ban

2 năm trước

hoangthiylop3b

đáp án hơi hơi khó

1 năm trước

CngHee

Tôi muốn cô ấy đến bên cạnh tôi

1 năm trước

naruto4.0

mát rượi

1 năm trước

Minh-Thien3

I muốn her gần me:))

1 năm trước

BoDanh

Mình lại nghe tiếng gió sau chữ want :3

1 năm trước

onMinhChu1

mình nghĩ cau ta loi cua minh phai dung chu

1 năm trước

onMinhChu1

me nghe khó vl

1 năm trước

HoNgocTri1

cho mình kết bạn với mấy bạn nha thanks you very much

1 năm trước

Meo3chan

Kết bạn đê

1 năm trước

YnNhi620149

Nghe ko rõ gì mấy

1 năm trước

ChngNguyn14

Mọi người tham gia "Câu Lạc Bộ" mới tạo của mình nha mã hóa là 4YCM2S . Để cùng nhau học English nha ^^

11 tháng trước

hoangtamlu

sao đọc câu này khó nghe quá vậy

3 năm trước

ginbt

thực sự không nghe đc her mà như hell vậy

3 năm trước

phinguyen202

Câu này khó nghe quá nhỉ.. hình như chữ her đọc nối với ký tự "t" của từ want nên khó nghe vậy :v

3 năm trước

Huy3746

đoán bừa cũng chúng, quá hên rồi, chắc phải đi chia sẻ thôi

2 năm trước

Hang_pn2k2_bvd

Câu này khó nghe thật đấy :(

3 năm trước

hongvan290400

câu này đọc khó nghe quá ak

3 năm trước

godenkids

de ot

3 năm trước

HONGYENDUNG

tại sao không dùng "she" mà là " her"

3 năm trước

minhchuong1

đây là tân ngữ nha không phải chủ ngữ mà dùng she

3 năm trước

thaosong

mình cũng thắc mắc giống bạn vậy !

3 năm trước

herodaingu

her = cô ấy = chị ấy cơ mà :((((

3 năm trước

dangdoulingo

Dễ ợt

3 năm trước

TmNgcCao

Mình nghe thành i walk her near me

3 năm trước

crepeer0253

rất là dễ

3 năm trước

giangebs

tôi muốn chị ấy ở cạnh tôi

3 năm trước

kri_
kri_

AI CHO TOI LING DI

1 năm trước

thuyenntq1

no

1 năm trước

kri_
kri_

tôi không nói cậu nha

1 năm trước

LoanThiTuo

Nghe cứ như tôi i want her vietnames

3 năm trước

xgainnj

Khó nghe thật

3 năm trước

ThyDungVng

Đúng là rất khó nghe

3 năm trước

trunghieu20

Tôi muốn bạn yêu tôi i want you love me

3 năm trước

anhtam54

Cứ tưởng i walk

3 năm trước

Linh878292

Tôi muốn nàng bên cạnh tôi.

3 năm trước

DungDang7

Đây là nói về người thứ 3

3 năm trước

DungDang7

Nên dùng đại từ nhân xưng

3 năm trước

vithng5

Đoán bừa mà tui vẫn trúng

3 năm trước

troll_tao_a

dung roi

3 năm trước

vuminhhoan1

Hay

2 năm trước

NguyenMenDaklak

sao không phải à i want to her near me nhỉ?

2 năm trước

Duyn227306

Sau "want to" phải là động từ nguyên mẫu! "Her" là danh từ mà

2 năm trước

huhuhu08go

tôi mê gái

2 năm trước

chi102005

hay

2 năm trước

Duyn227306

Hay

2 năm trước

pdk80

Tôi muốn cô ấy lại gần tôi đâu có sai đâu nhỉ

2 năm trước

khanggiala

Sao khong phai la she ma lai la her zay may che

2 năm trước

cobemikudethuong

như kiểu yêu nhau ý!!!!

2 năm trước

nguyenthu508

Khó nghe ghê đi được, hix

2 năm trước

trihocthem

toi muon co ay ben canh toi . Vay ma

2 năm trước

tranquyhai

mày nói không rõ thì tao viết nhầm

2 năm trước

NhungHa4

no

2 năm trước

Dretan

Câu này như truyện ngôn tình thế nhỉ?

2 năm trước

mrbellkhanh

đáp án đúng "
ai wat hơ nhớ mì'

2 năm trước

Pachexia

lãng mạn qua

2 năm trước

RachelGrgi1

buon qua

2 năm trước

hieuhuyen98

Near là gần vậy em dịch là tôi muốn cô ấy đến gần tôi thì không được chấp nhận ạ. Mong ad xem lại

2 năm trước

huynhthixuanthao

Tôi muốn em ấy bên cạnh tôi mà không đúng

2 năm trước

zzzcoldboyzzz

Haizzz because of rain I didnt hear this question. Boring!

2 năm trước

sonsusu2007

Hey★

2 năm trước

minh62441

OMG

2 năm trước

minh62441
2 năm trước

beckybeckham

nghe khó dữ, near chả nghe ra cái gì cả ad à

2 năm trước

khoicandatten

ko nghe được thì kệ, nhìn mà dịch

1 năm trước

anhduy643080

I want her near me Tôi muốn cô ấy gần tôi Đúng k?

1 năm trước

donghia9x

Sao lại là her nhỉ? Mình nghĩ phải là she chứ

1 năm trước

khoicandatten

câu này cứ sến kiểu j

1 năm trước

thuyenntq1

cac ban ket ban voi minh nhe

1 năm trước

Ts098
Ts098

tôi muốn gần gũi với cô ấy cũng đúng mà

1 năm trước

nghiep7c

Tôi muốn cô ấy gần tôi

1 năm trước

mi3d34

được

1 năm trước

DangNhatMi1

Mình viết nhầm tiếng Việt

1 năm trước