Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She is very tired."

Dịch:Cô ấy rất mệt.

3 năm trước

14 Nhận xét


longhd1

câu này không có âm thanh

3 năm trước

haanh2008

cậu vào cài đặt ấy..nếu cậu thấy chữ loa mà tắt thì ấn vào mở nha!!!!!!!!!!!

1 năm trước

longhd1

câu này không có âm thanh

3 năm trước

hungdoquang

cô ấy rất là mệt

2 năm trước

docvucntt

she is very tired

2 năm trước

NguyenLily_2k

câu này có sao đâu sao bạn đăng lên luôn vậy?

1 năm trước

phuong.duong

máy của mình bài nào cũng chẳng nghe được nên cứ bấm đại

1 năm trước

doanhop1

She very tired được không?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Không được đâu bạn, thiếu động từ chính của câu rồi

3 năm trước

lam779857

Very Cũng không có nghĩa là gì

2 tháng trước

NguynMinhT571732

Không!!!!!

9 tháng trước

Nguynnhng5

cô ấy vô cùng mệt sai

1 năm trước

NguynMinhT571732

̀Sai !!!!!!!!!!!!!!!!!!

9 tháng trước

trantuanminh

Các bạn sai có tức người tạo ra câu này không

4 tháng trước