Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Con chó ăn cái quần dài của tôi."

Dịch:The dog eats my pants.

3 năm trước

43 Nhận xét


doanhop1

Pants là quần dài hả, vậy mà cứ nghĩ là những cái quần.

3 năm trước

maxdang1909

Vì quần ở đây có 2 ống nên "pant" có "s" , như shoes hay trousers hay boots ....

3 năm trước

mamco2004

Đúng vậy ! Mình củng sai^^

3 năm trước

Banycol

"Cũng" cũng viết thành "củng" thì nói sao "củng sai" :)

3 năm trước

HutKhngCng

Nhiều bạn quê Thanh Hóa cố tình viết như đọc mà bạn

3 năm trước

nguyenhungtmx

Mình cũng quê Thanh Hóa. Viết vậy được không bạn ^^

3 năm trước

thy162264

bạn này bắt lỗi ghê quá "v

2 năm trước

LeHaiPhong

Ăn luôn chứ không phải cắn à? Chắc nó tiêu rồi

3 năm trước

Lin638291

Hihi

2 năm trước

PhatJester96

me! de chu "quan dai" t danh vao "long pants bao sai dm

2 năm trước

bengal7111998

the dog eats my long pant như này cũng ko đc hả :(

1 năm trước

NGUYENHAHUY

The dog eats my pants, the dog eats my trousers, the dog eats my trousers, the dog eats my pants, the dog eats my pants,

1 năm trước

minhngoc12061998

Cái đụ, ấn đúng vào the dog eats my pants mà nó cứ bảo sai, bực cái phần mềm này ghê ấy

11 tháng trước

minhngoc12061998

Lỗi phần mềm

11 tháng trước

dagntan_dacvu

con chó ăn quần hả .... too funny

3 năm trước

nguyenhaan4

Buồn cười thật hì hì

2 năm trước

taylorthoa

Trousers la gi nki

3 năm trước

maxdang1909

Là quần dài luôn á bạn

3 năm trước

phanbito

tại sao không phải là eat mà lại là eats

3 năm trước

Banycol

Sau ngôi thứ 3 số ít (he, she, it, 1 đồ vật, 1 con vật, 1 hiện tượng) thì khi dùng thì simple present phải thêm "s" vào sau động từ. Trừ một số động từ đặc biệt như is, are, am.

3 năm trước

CherylTran1

Vì đây là con chó, là số ít mà b.

3 năm trước

Solar...

Nga~, số ít hay số nhiều k liên quan nha. Trong Simple Present thì ngôi thứ 3 số ít mới phải thêm "s" Giả dụ như i, you => số ít đó, chẳng lẽ thêm s hả bạn??? Thân ái... Pehi~

2 tháng trước

maianh9

Trousers k phải những cái quần mà chỷ là quần??

3 năm trước

thanthanhdat

Chó ăn quần dài, nghĩa là chó ăn vải ... Chuyện lạ

3 năm trước

geminicute

tự nhiên nhớ Stinker của Nhật kí ngốc xít =))

3 năm trước

thuytien2005

3 năm trước

VickyAu1

Bite mới đúnggg chứ

3 năm trước

Banycol

Bite là cắn mà bạn. Ở đây người ta nói "ăn" tức là nhai rồi nuốt luôn đó.

3 năm trước

vinhct
vinhct

Tôi dịch: Cái quần dài = long pants => sai, hic.

3 năm trước

Solar...

Tớ cũng thế :)) Như giả thuyết 1 ống, 2 ống kia thật khó hiểu. Ai cho tôi 1 lời giải thích ???

2 tháng trước

trungnth

Dafuq did I just read? Chó ăn quần dài?

3 năm trước

TrnQucCng2

Eat không được hả mà là eats

3 năm trước

vinhct
vinhct

Động từ sau ngôi thứ 3 số ít thì +s

3 năm trước

Dang954856

Trousers chuẩn rồi

3 năm trước

cNam3

Quần một ống là pant à?

3 năm trước

HungBa1

Phải chọn hai đáp án ak :(((

3 năm trước

Nguyenthang91

mình nghĩ nên thay vì hỏi là chọn tất cả đáp án đúng nên hỏi chọn đáp án đúng và chỉ ra thêm 1 đáp án nữa vì khi bị gặp câu sai rất ức chế

3 năm trước

jiOfruit

Sao lại cần the ở đây? Khi nào cần the và khi nào không cần the vậy?

3 năm trước

Solar...

Bạn tham khảo nhé: ~Mạo từ xác định (definite article) THE được dùng khi người nói và người nghe/người đọc đều biết họ đang nói cụ thể về một ai hay vật gì. Ngoài ra the còn được dùng trong những trường hợp sau: ~Khi chỉ duy nhất có một người hay một vật nào đó. ~Khi nói về những những gì mang tính tột bật. ~Khi chỉ có một người hay một vật gì đó trong khung cảnh xung quanh. Khi người hay vật nào đó đã được nhắc đến trước đó. ~Khi nói về thứ mà dùng một danh từ có thể để mô tả chung tất cả loại (có thể lược bỏ the) ~Đứng trước tính từ để chỉ một nhóm người ...Thân ái... Pehi~

2 tháng trước

HipVS

slacks cung la quan dai ma sao lai sai nhi

2 năm trước

meoconhocxuonghp

Long pants :)

2 năm trước

chungtl9x

Lại sai

3 năm trước

TrngAk

Quần quỳ

2 năm trước