1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Những cậu bé chơi đùa mỗi kh…

"Những cậu bé chơi đùa mỗi khi trời mưa."

Dịch:The boys play whenever it rains.

January 3, 2015

31 Nhận xét


Morpice

Em ghi every time cũng ko đc :'(


Celenarossy

Every time là tất cả các tgian ý em (nghĩa là lúc nào cg mưa) còn whenever là mỗi khi trời mưa nhaaa


ddawngkhoa

thay the boys thành the child thì sao ạ ?


lThnh6

child là trẻ em , còn the boy là cậu bé


Celenarossy

BOYS là NHỮNG cậu bé

CHILD là MỘT đứa bé

Nếu muốn thì bạn có thể dùng CHILDREN-những đứa trẻ nha

Nhưng đề bài là những cậu bé thì cứ dùng BOYS nàaa


lemonVN

The boys play whenever it rains sao lại là rains?


goquoc

it số ít á bạn! mình nghĩ thế =))


HungNguyen926302

It ở đây là nó nhé bạn


ThamNguyen251264

It là ngôi 3 số ít. Nên dùng it rains.


Hoanghai123456

cái này thì liên quan gì về màu sắc


Maingc545823

Viết đúng mà đòi sai


Kyzer2

Bản gốc: trời mưa. Nếu theo cách dịch 1 - 1 thì trời là chủ ngữ (It), mưa là động từ (rain). Ngôi thứ 3 số ít chia "rains". It rains Nếu các bạn muốn dùng rainy tức 1 tính từ biểu thị trạng thái, thì mình nghĩ câu sẽ là It is rainy hay It's rainy


nhnguyt424427

Tạj sao lại có it z


Celenarossy

it ở đây là chỉ trời (mưa) nhaaa


lekhatrung

Dễ mà làm 2 - 3 lần không được ☆☆☆


yui_2000

The boys play when it rains. Không được ạ?


phuctoan33

The boys play when it rains. Đúng rồi mà


bch425267

Thật ko đấy chứ


dnkhoa

The boy plays whenever its rain


Biden2016

Whenever đúng hơn while


kyjony

tại sao là whenever chớ không phải là when


Celenarossy

whenever là mỗi khi, trg th này là nhx cb chs đùa mỗi khi trời mưa đó

còn when là khi nào(thường dùng trg ch) nha bé


HungNguyen926302

Ủa rain hay rains cũng được mà


Celenarossy

trước đó là it thì đương nhiên phải là RAINS rồi nghĩ sao mà cái ji cg dc vaii


VThThuNgn7

"It is rain" được k v????


Celenarossy

k đc nha béeeeeeeeeeee


PhamHaiHau1

phải là sun chứ, rain thì ướt hết à


Celenarossy

tlbd zậy bạn ^^


NguynnhNgu135492

Whenever là bất cứ nào, mỗi khi, khi nào còn when chỉ là khi


TQuyn855534

nếu mình không the boys mà chỉ dùng boys có được không mọi người

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.