"Not you."

Dịch:Không phải bạn.

January 3, 2015

41 Nhận xét


phmhuvitan

Tôi dịch là "Không phải bạn" Duolingo bảo tôi đúng


Fiona3112

Thế là đúng rồi


TiSVDj

Đúng thiệt mà


trang415856

Giống tôi quá


qunhanh217771

Mình cũng đúng nè, chúc các bạn học ngày càng giỏi hơn nhé


Nguyenhieu06

Không phải bạn.


Doan_GM

Mọi người cứ nói tiêng Anh dùng từ ❤❤❤ (you) ❤❤❤ (I). Thế mà khi trả lời "Không phải ❤❤❤" là bị báo sai liền.


dinhducthang

cái nay không sai, những trang web nãy đã quy định không dùng những từ ❤❤❤, ❤❤❤.. ban xem lại phần Note ở phần bài học cơ bản nhé.


LinhLe902492

You cũng là số nhiều mà


fam331108

Chỉ cần hiểu là đc mà


Thnh658461

" Không phải cậu " cũng sai sao ?


ChinhNguye186257

MÌNH KHÔNG HIỂU PHẦN NÓI CỦA DUOLINGO CÓ ĐÚNG KHÔNG NỮA. CÓ KHI MÌNH CHƯA NÓI GÌ THÌ ĐÃ BÁO ĐÚNG RỒI. MÌNH RẤT MUỐN BIẾT MÌNH PHÁT ÂM CÓ ĐÚNG KHÔNG. XIN MỌI NGƯỜI CHO Ý KIẾN


onlKYi

tại sao khi dịch là "không phải ❤❤❤" lại sai ở từ "❤❤❤"


Tho993543

Mình nghĩ là không phải cậu cũng được chứ nhỉ ?. Bởi vì you cũng có nhiều cái nghĩa như là cậu, bạn, ❤❤❤,... mà


vndeenfrlt

Đúng, nhưng Duolingo thì chỉ dùng máy chữ lịnh sự thôi ạ, giống như là ❤❤❤ thì họ sẽ cho sai. Nếu bạn giùm từ bạn thì bạn sẽ không làm gì sai ở Duolingo cả


letanvinh

Tôi ghi Not Yoy Doulingo bảo tôi đúng


dim225480

Không phải như vậy dịch sao ạ


VTrn745868

Noy you bảo đúng


CaoPhgThao17

Không hiểu gì hết


chienpham229

Không hiểu à vậy thì thôi


NUGGET0812

Sao mk ghi not you nó bảo ko đúng ad


1358linh

Mình chẳng nghe rõ gì cả. Vậy là ghi thành " Not you" luôn rồi.=))


GiangPhm472509

Mọi người cho mình hỏi cách dùng "no" và "not" với ?


NguynYnNhi884650

Tôi đọc là "nót diu " Duolingo bảo tôi ko đúng


NguynYnNhi884650

Tôi đọc là "nót diu " Duolingo bảo ko đúng. Bực!!! Thế là mất 1tim ❤


Talia369

Anh với chả em


HoanNguyn300496

không phải ❤❤❤


Lan756598

cố nghe từ not hay love mà ko ra


NaLe41304

Ghhghhhhhj i love you to cơ moa


Khang955112

Đáp án : Không Phải Bạn


haqtNC

Em cung dung moi nguoi ak

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.