"Not you."

Dịch:Không phải bạn.

January 3, 2015

43 Nhận xét


phmhuvitan

Tôi dịch là "Không phải bạn" Duolingo bảo tôi đúng


TiSVDj

Đúng thiệt mà


Fiona3112

Thế là đúng rồi


trang415856

Giống tôi quá


Nguyenhieu06

Không phải bạn.


Doan_GM

Mọi người cứ nói tiêng Anh dùng từ mày (you) tao (I). Thế mà khi trả lời "Không phải mày" là bị báo sai liền.


dinhducthang

cái nay không sai, những trang web nãy đã quy định không dùng những từ mày, tao.. ban xem lại phần Note ở phần bài học cơ bản nhé.


PhngThy738058

Mình cx bị vậy


LinhLe902492

You cũng là số nhiều mà


nguyhung

Nhưng mà nghe khó lắm


khietnhu22012006

khong phai ban=not you


Sabrina986450

khong phai ban la đng


meocontapnhay

không phải bạn cũng sai a.. .-_- =^-^


fam331108

Chỉ cần hiểu là đc mà


Li8sfP

Tôi dịch là "không phải bạn" vậy mà bị nói sai là sao


khang291009

duolingo lỡ tay sai


Bangtan.vmin_136

có ai theo dõi mìh hồng


huyn353104

mình cũng làm thế mà


trnthylm2

ko ban cung duoc vay sit


PhmThThyBn

tôi dịch" không phải bạn đâu " sai


Thnh658461

" Không phải cậu " cũng sai sao ?


ChinhNguye186257

MÌNH KHÔNG HIỂU PHẦN NÓI CỦA DUOLINGO CÓ ĐÚNG KHÔNG NỮA. CÓ KHI MÌNH CHƯA NÓI GÌ THÌ ĐÃ BÁO ĐÚNG RỒI. MÌNH RẤT MUỐN BIẾT MÌNH PHÁT ÂM CÓ ĐÚNG KHÔNG. XIN MỌI NGƯỜI CHO Ý KIẾN


jungkookiek

KO PHẢI. TUI THÌ THUI =3 .


HnTBo

nghe người ta đọc ko rõ nên ghi sai là not him


HnTBo

có ai bị giống mình ko nhỉ


NguynXunSn322859

không phải ngươi là sai


onlKYi

tại sao khi dịch là "không phải mày" lại sai ở từ "mày"


Tho993543

Mình nghĩ là không phải cậu cũng được chứ nhỉ ?. Bởi vì you cũng có nhiều cái nghĩa như là cậu, bạn, mày,... mà


letanvinh

Tôi ghi Not Yoy Doulingo bảo tôi đúng


dim225480

Không phải như vậy dịch sao ạ

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.