Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Gray"

Dịch:Màu xám

3 năm trước

49 Nhận xét


BeoBeo92

màu xám thì có cả gray và grey mà nhỉ

3 năm trước

ThaoCandy1809

uk, gray chỉ màu sắc là màu xám, bạn cũng có thể dùng grey nhưng bình thường grey cũng chỉ màu sắc là màu xám nhưng lại dùng để chỉ bầu trời màu xám hoặc bầu trời xám xịt

2 năm trước

dd721411
dd721411

http://www.ldoceonline.com/dictionary/grey_2 Người nói giọng Anh dùng GREY, người nói giọng Mỹ dùng GRAY nhé bạn.

2 năm trước

ThaoCandy1809

nhưng mình tra thì là như vầy mà

2 năm trước

dd721411
dd721411

Từ điển Advanced của mấy Nhà xuất bản nước ngoài đều nói hai từ đồng nghĩa, chỉ khác cách viết theo vùng miền. Ngoài Longman mình đã đưa, bạn có thể tra Oxford, Cambridge, Collins, ... để kiểm chứng. :)

2 năm trước

minhphuoc123

Gray thôi

3 năm trước

NQ3
NQ3

me too

3 năm trước

huytobeo

xám cũng được

3 năm trước

quynhnhitqt61

gray or grey? theo mình là gray

3 năm trước

QNmai
QNmai

gray = grey = color of smoke

2 năm trước

xuanhienchess

gray thường được dùng hơn

2 năm trước

Ng0k_Q
Ng0k_Q

như nhau cả bn ạ:)

1 năm trước

huytobeo

xám

3 năm trước

thuy260406

grey hay gray đều là màu xám hết thôi, nhưng gray nghe giống tên của một nhân vật trong phim hoạt hìn ấy nhỉ :)

2 năm trước

thuy260406

đúng

2 năm trước

thanhtruc1904

gray

3 năm trước

minhthu2008

đúng

3 năm trước

Tin44151

gray và grey khác nhau chỗ nào

2 năm trước

oHngNhung5

Khác nhau chỗ a và e

8 tháng trước

vubinh2610

Hay

1 năm trước

Nhulinh1810

ghi với xám là như nhau mà sao lại sai trời

1 năm trước

huyminhtuan

Nghe mấy bạn trả lời mờ mk tấy rối rối sao ý Thường trong ngữ pháp thì người ta dùng gray là chỉ màu sắc còn grey người ta cũq đôi khi chỉ thế nhưng nghĩa chuq của grey là chỉ bầu trời xám xịt nhé !

1 năm trước

duonghao51

đÂU

1 năm trước

LuuHuyVu

gray or grey?

1 năm trước

BTS.taehyung.nct

WELL both of them are the same meaning, just one is use in british and the other is america.

11 tháng trước

HongKhnhNg

cái màu này lại nhớ đến Gray trong Fairy tail

1 năm trước

Minhduchd

Xám là grey

3 năm trước

TrnMinh5

Cái có viết hoa chắc chắn đúng rồi :))

2 năm trước

ngoclinh2005

vua nay minh xong truoc khi het thoi gian ma

2 năm trước

NguynNgcTh900794

Từ nào đúng hơn hay cả hai: : gray or grey

2 năm trước

_secret_
_secret_

cả hai đều đúng . Nhưng từ gray chỉ màu xám còn grey chỉ màu của bầu trời xám xịt

2 năm trước

dd721411
dd721411

http://www.ldoceonline.com/dictionary/grey_2 Người nói giọng Anh dùng GREY, người nói giọng Mỹ dùng GRAY nhé bạn.

2 năm trước

inhVinh

gray còn viết cách khác là grey

2 năm trước

tnkhanhlinh10

họ đoc giống màu xanh quá có lúc viết sai

2 năm trước

thuy260406

đúng đấy

2 năm trước

khoasieunhan69

xam a

1 năm trước

phammongtuong

Jxniwjzizs8zj

1 năm trước

BuiVio

Grey

1 năm trước

lulu452007

tớ nghĩ cả 2 như nhau

1 năm trước

buithu5a

nghe như green ấy

11 tháng trước

BTS.taehyung.nct

GRAY? AS IN GRAY FULLBUSTER? HELL YES. FAIRY TAIL IS EVERYWHERE! <3

11 tháng trước

nghian4

Nghe cứ như green ý

8 tháng trước

hatuankiet

gray và grey cũng giống nhau

8 tháng trước

Ngcph37423

Tôi thấy màu xám thường viết grey xin giải thích giùm

8 tháng trước

dd721411
dd721411

http://www.learnersdictionary.com/definition/gray[] Người nói giọng Anh dùng GREY, người nói giọng Mỹ dùng GRAY nhé bạn.

7 tháng trước

lhuygiabao

Đúng mà

7 tháng trước

VHongSn4

Cái anh Sơn Tùng M-TP này có thể là không biết gì nên gặp người ta tại CLB Emerald Club hoặc tại web:duolingo.com/VHongSn4

5 tháng trước

nguyn613018

Gay

5 tháng trước

linh359590

chi co 1 la gray thoi ma

4 tháng trước