Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The second man"

Dịch:Người đàn ông thứ hai

3 năm trước

49 Nhận xét


Phamlengoc

second vừa có nghĩa là giây, vừa có nghĩa là thứ hai, các bạn ấy lấy vd này để phân biệt í mà

3 năm trước

an_kpl

Second cũng là thứ nhì mà không đc sao?

3 năm trước

bum102233

Tùy từng trường hợp chứ

1 năm trước

TanPhamSong

ghét nhất phần phát âm của duo á nha. nói đúng rồi mà nó hiện ra từ gì đâu không. nói muốn lòi cả thanh quản ra khỏi miệng.

3 năm trước

botay_ksnb

Bạn có thể tắt chế độ phát âm đi mà, mình học từ vựng, nghe thôi. Còn phát âm thì có người hướng dẫn sẽ dễ hơn máy.

2 năm trước

CngMinhNgu1

Tân Phạm Song đúng rồi nói đúng mà cứ bảo mình sai, nói mà nguyên cái điện thoại văng tùm lum nước miếng:-)

3 năm trước

BinhDang2018

Mình thì nói sao nó cũng cho qua. nên thấy luyện không ổn được vì nó cho qua quá dễ dàng

3 tuần trước

KaalmiMabb

Tại bạn phát âm chưa chuẩn á

1 năm trước

miorena

bạn nhán vô cái micaro rùi nhấn vô cái loa để đọc nha bạn

7 tháng trước

thutrank56

thứ 2 mà

3 năm trước

Linh_Vu

Người đàn ông thứ 2 sao lại sai

3 năm trước

NguynGiaKhnh

Vì trong Duolingo không được đánh số

1 năm trước

hoavahiep

báo lỗi đi bạn

3 năm trước

buiduy1993

hai chứ không phải 2 bạn ơi tiếng việt mà -_-

3 năm trước

XuyenBui1

đừng viết số nhé bạn

3 năm trước

William02hp

Chẳng liên quan gì đến thời gian cả. Mong các mod xem lại

3 năm trước

dawang_owl

từ "giây" cũng đồng âm là "second", họ đưa thêm vào để chúng ta biết phân biệt theo ngữ cảnh

3 tháng trước

canhcut0001

man the second,duoc khong cac ban?

3 năm trước

CuNhuVayDi

Câu dễ này cứ lặp đi lặp lại -_- câu khó thì không thấy lặp lại. Bực

3 năm trước

thangkhung

Người đàn ông thứ nhì mà sai à

3 năm trước

MyGiang20

Mình ghi là người đàn ông thứ nhì có sai hông?!

3 năm trước

AshleyPhm

Cái này là REPEAT mà WRITE đâu ra?

3 năm trước

phanhunhki

De nghi may che xem lai gium em

3 năm trước

E-IsMyPassion

He is my second man.

3 năm trước

dung436796

Sai hết rồi ứng dụng tồi

2 năm trước

VanNgoc24
VanNgoc24

có thể học thêm "the first, the third" nhưng nên lồng ghép vào thời gian, ngày tháng cho hay hơn

2 năm trước

yuirbichan

trời, vậy trái đất chỉ có hai người đàn ông thôi sao ; D

2 năm trước

meochau

bắt cá hai tay à

2 năm trước

nguyenvo9

Nguoi thu hai

2 năm trước

titoto2014

Đg là doulingo nghe khó hiểu thật đó nka các bạn thấy đg không

2 năm trước

vonguyenanhkhoa

BẠN TÚ CÂU NÀY DỊCH THẾ NÀO ?

2 năm trước

vunguyenanhnhat

cai chu the doc thanh v nghe kho hieu w doc gi ki vay

1 năm trước

ThoNh16

Men và man khác nhau chỗ nào vậy?

1 năm trước

ledohonglinh

hông biết luôn

1 năm trước

thanhladykillah

Men là số nhiều. Man là số ít tương tự: women và woman

1 năm trước

TrngQucCng2

Ồ!Sao lại thế

1 năm trước

dangtri284

Second mình nghe nó phát âm đuôi là /t/ phải không nhỉ? @@

1 năm trước

ChuQuangLuongl9

Đọc đúng rồi mà cứ bảo sai,đúng là Duo

1 năm trước

NgcMinh231742

man nghe giống men quá

1 năm trước

AnhPha7

Mình nghe thành second man @@

1 năm trước

ngtunvinh0

ghi người đàn ông giây thế mà nó cho sai luôn

1 năm trước

Hng331306

Câu này nghĩa là gì ạ?

1 năm trước

minhhiul3

ơ cái j đây

1 năm trước

TheLastDaI

người đàn ông thứ 2? cũng được mà

1 năm trước

LyBaoLoc

Tai sao luc thi bao la Thu hai , luc Thi bao la thu nhi vsy nhi ?

1 năm trước

hoicandy

Mình viết đúng rồi mà sao cứ báo sai?

10 tháng trước

NguynPhcTh986332

Fuck you

9 tháng trước

NguynPhcTh986332

Nhung gi nhoc noi la sai ma

9 tháng trước

miorena

.

7 tháng trước

Thảo luận liên quan