Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She sees the cat."

Dịch:Cô ấy nhìn thấy con mèo.

3 năm trước

18 Nhận xét


hien_2001

Cô ấy nhìn thấy mèo cũng dk chứ

2 năm trước

anhthu331327

cái gi nhin thấy con mèo dk nó hả

1 năm trước

tinmeocon123

see - nhìn . ko dc ha

3 năm trước

Tinhte

See -đứng đằng sau danh từ số ít- she

3 năm trước

mo4y3c

She sees lạ thật

2 năm trước

lephuongthao02

cô ta thấy mèo ko đc à

2 năm trước

wr22

Sí si đờ các

1 năm trước

vankieu

Sao lại là chú mèo???

3 năm trước

135790864

unz

2 năm trước

ngocnguyen631608

To je

2 năm trước

ngocnguyen631608

G

2 năm trước

dibo.hp

?

2 năm trước

tiensky3105

sao dùng shes số nhiều trong trường hợp này vậy ạ

1 năm trước

NguynThanhTrc1

g

1 năm trước

vanle267551

cô ấy thấy một con mèo mà la sai

1 năm trước

inhMinhTra1

Làm gì có chữ "a" -> "một"

1 năm trước

tuananh142

Từ see ko dc

1 năm trước

minh1312

Cô ta nhìn thấy một con mèo vẫn sai

5 tháng trước

Thảo luận liên quan