Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Con nhện thật sặc sỡ."

Dịch:The spider is colorful.

3 năm trước

6 Nhận xét


mrkim90

phải có mạo từ The mới được à

3 năm trước

tonythangphung

The spider is garish đâu sai? Từ điển colourful là nhiều màu sắc, còn garish là sặc sỡ...hic

3 năm trước

minhquang336

Dùng google dịch đi tốt hơn

3 năm trước

Chip.muvn

Từ thật hỏi nghĩa thấy true, tl thì sai thế hóa ra bị lừa hả bạn

3 năm trước

anhtrung_28

"thật" ở đây không thể dịch word-by-word được nhé, dù cho nó đúng là có nghĩa "true"

2 năm trước

mialeekute

Lần đầu thấy con nhện sặc sỡ

3 năm trước