Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Pretty interesting."

Dịch:Khá là thú vị.

3 năm trước

35 Nhận xét


halethanhn

Khá thú vị

2 năm trước

THNCHT4

Ừm tui cũng z nè khá hay cũng sai

1 năm trước

ktiRb3

Hết sức thú vị cũng được.

11 tháng trước

nguyenleba8

khá thú vị

1 tháng trước

Huy662313

Tại sao mình nghe lại là "pơ dy", nó là "pritti"mà, ai biết không

2 tuần trước

Tuhu1994

mình nói là "khá hay" nhưng vẫn ko đúng... sao vậy ad

2 năm trước

Dungnakaijma

"Khá hay" và "khá thú vị" có nghĩa khác nhau Vd: Anh ấy khá hay Anh ấy khá thú vị

8 tháng trước

vauvai
vauvai

Me too

6 tháng trước

LuuchanHun

tôi cũng vậy: khá hay mà ....sai

2 năm trước

TunNguyn449426

phải là khá thú vị chứ

1 năm trước

Tso_14

"Khá hay" không được chấp nhận sao?

2 năm trước

Trm151278

Bạn chỉ cần đọc y hệt nó là 'pretty interesting' thôi chưt k cần dịch

1 năm trước

hongquan2204

đúng rồi

2 năm trước

windjuly

hơi hứng thú - ko đc sao ?

2 năm trước

trangthu343735

Tại dịch không đúng nghĩa

3 ngày trước

Trm151278

Bạn chỉ cần đọc y hệt nó là 'pretty interesting' thôi chưt k cần dịch

1 năm trước

BambooVN

Pretty lại giống như very à m.n

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

"PRETTY" dịch nghĩa là: khá, vừa phải, gần như, hầu như... (ở một mức độ vừa). Còn từ "VERY" dịch nghĩa là: rất, lắm, hết sức... (ở một mức độ cao). Trong trường hợp này thì cụm từ "PRETTY INTERESTING" nghĩa là: khá thú vị , còn cụm từ "VERY INTERESTING" nghĩa là: rất thú vị... Vậy là bạn sai rồi!!!! ^^

3 năm trước

TheDang

Chào bạn, mình nghĩ "pretty" cũng gần giống như verry, bởi như trong bài hát tiếng anh có câu" oh, my pretty boy" thì phải dịch thế nào?

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

Mình không nghĩ hai từ "pretty" và "very" gần giống nhau, nhưng câu trong bài hát nếu mình dịch theo ý của mình thì không đúng lắm đâu, mình ko giỏi lắm, bạn nên hỏi Mod chỉ dẫn thêm nha!!!!!!!!!!!^^

3 năm trước

minhphuc2022

pretty tính từ có nghĩa là ngọt ngào. còn trong trường hợp phó từ thì có nghĩa giảm nhẹ hơn. pretty interesting thì ít hơn so với very interesting.

i think so :p

3 năm trước

laitiendat

mình không dịch được.

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

Dịch là "Khá thú vị" đó bạn. ^^

3 năm trước

HARRY-PHNEAS

mình cũng như vậy nè

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

^_^

3 năm trước

ZinzinKT

khá hấp dẫn sao lại sai ?????? máy móc thế

3 năm trước

phanphuoc2

Nếu mình dùng quite interesting thif cungx tuongw đương nghĩa phải k mn

3 năm trước

Trm151278

Ừm nhưng phải đọc theo y hệt nó thì máy mới nhận dạng dc

1 năm trước

Love-Is-A-Joke

Ok...đúng luôn bạn!!!!!!!!!!!!^^

3 năm trước

phanphuoc2

Cảm ơn bạn nhé

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

Ko có gì!!!!!!! :v

3 năm trước

Autumn_Maple

Mình dịch là Khá hay sao lại sai?

2 năm trước

Trm151278

Bạn chỉ cần đọc y hệt nó là 'pretty interesting' thôi chưt k cần dịch

1 năm trước

Phc624733

Pretty interesting.

2 năm trước

Monkey522217

Pretty cũng là trạng từ, có nghĩa là khá, khá là

2 năm trước