Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cái quần dài của tôi"

Dịch:My pants

3 năm trước

18 Nhận xét


shanks31214

this answer is wrong

3 năm trước

kerokikoto

I know right. It's really dumb. I said " this pant is mine" bu they said it's not right answer :/

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Không có danh từ pant chỉ cái quần, nó luôn tồn tại dạng số nhiều

3 năm trước

VirtualMan

Why have "s" in "pants" ??? It's wrong.

3 năm trước

chipbom.83

Có lẽ vì quần có 2 ống bạn à. Pant = 1 ống chắc là váy rồi ;)

3 năm trước

TrnQuangHi373447

Thôi im lặng, ko bt đừng nói

1 tháng trước

Trang.
Trang.
Mod

Bạn ơi, danh từ pants chỉ một cái quần cũng để ở số nhiều nhé, đó là quy tắc

3 năm trước

hunglinhpt

my pant

3 năm trước

KhngTn

Cái quần có 2 ống nên pant phải có "s" àh.?! ́

3 năm trước

luangothimai

The pant is mine"không được hả mn?

3 năm trước

vunguyen2016

Vốn từ paints đã là số nhiều rồi. Mình cũng dốt lắm. :P

3 năm trước

dil.shr13

cái quần dài mình viết long pants :v móa.

2 năm trước

hoangx91

"My pair of pants" is okay

2 năm trước

AsanoHikari

Câu trá lời là my trousers

1 năm trước

hthinh2000

Cái quần dài của tôi thì engsub phải là my long pants chứ sao lại mỗi my pants ?

1 năm trước

Namiu0402

"The pants is mine", it's wrong? please tell me why?

1 năm trước

hng631869
1 năm trước

hellotamday

Cái quần dài của tôi Đáp án đúng 1: My pants Đáp án đúng 2: My trousers Đúng 100% vì mình đã thử rồi

3 tháng trước