"Tôi uống nước của cô ấy."

Dịch:I drink her water.

4 năm trước

55 Nhận xét


teppiabc

"Tôi uống nước của cô ấy."

Dịch: I drink her water. Trong quá trình làm bài, nếu đáp án của bạn có vẻ đúng nhưng không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và chọn mục tương ứng để thông báo cho bọn mình. Vui lòng không báo lỗi hoặc đề nghị đáp án đúng tại đây.

3 năm trước

annha11

Fgg

4 tháng trước

annha11

Ghggghhgvvvcjghfjgfgi

4 tháng trước

Somewherepia

I drink her water

4 năm trước

Hng433100

Cam on nha

1 năm trước

annha11

Gfghggggdgggvvvccvcccvvvccvvccccc""/"/"$55565/4556;;&,,6&""""""..............ghvvgcbgvhhhcgcgdffxc.... ....................fhg.............

4 tháng trước

annha11

No

4 tháng trước

annha11

Dgdhfhfhg.........

4 tháng trước

tuananhaw

thật là đen tối quá đi

4 năm trước

minhhotboy

cũng bình thường

3 năm trước

barbie68043

Tại sao her lại đứng sau water

3 năm trước

Somewherepia

Bởi vì "tính từ" thường đứng sau "danh từ", her là "tính từ" sở hữu. Nước là danh từ, nước "water" ở đây khác nước khác ở chỗ nào? Nước của cô ấy.

3 năm trước

annha11

Fh

4 tháng trước

vanthaiphamm

adj + N, đứng trước danh từ nha man.

3 tháng trước

Hng433100

Viet nham

1 năm trước

annha11

Tgjh

4 tháng trước

annha11

Dh

4 tháng trước

thiennenod

I drink her water

2 năm trước

thamlien

I drink her water

2 năm trước

annha11

Fh

4 tháng trước

NguynChung6

sao ''của cô ấy '' lại dùng ''her'' mà lại không dùng ''sher'' bạn nhỉ

3 năm trước

LMinhPhc

her là từ sở hữu bạn à

3 năm trước

annha11

Cbghggggvccvvc........

4 tháng trước

SIESTA_Z

troi a!!

2 năm trước

annha11

Fh

4 tháng trước

Poliziotta14

mình không hiểu tại vì sao lại sai như thế

2 năm trước

annha11

C

4 tháng trước

xukasmith

Mình nghĩ : I drink water of her cũng đúng nhỉ ?

2 năm trước

ngYnh3

her là của cô ấy rồi. cậu không cần phải thêm of nữa. Nguyên her là đủ nghĩa rồi

1 năm trước

binbebong123

thay ghet

2 năm trước

tronghuu12

What your name ?

2 năm trước

HanhNM123

thieu "is" r

2 năm trước

huyenloveyou

bây h thì lại lộn thành she

2 năm trước

hvy828270

Hu hu khó quá

2 năm trước

phnguyennlinh

Mik thấy dễ mà bạn , nếu như bạn ko hiểu câu nào thì có thể hỏi bạn bè , thầy cô . Hoặc cũng có thể hỏi mik , mik sẽ trả lời cho ^-^

2 năm trước

annha11

Chgh

4 tháng trước

HiDngNguyn1

Funny

2 năm trước

lechibach

i drinks her water cũng được chứ

2 năm trước

ngoc5322

khi nào dùng her khi nào dùng she vậy

2 năm trước

ngYnh3

Dùng từng từ với nghĩa của nó. 1. her: của cô ấy 2. she: cô ấy

1 năm trước

BaoLeHoang

Vc câu hỏi @@

2 năm trước

bachtuyetxinh

đọc sao khó quá

2 năm trước

Mynameisph11

Viet nhầm rồi

1 năm trước

TrMy288929

Sao lại vậy nhỉ?

1 năm trước

huongnguye288346

Mình cứ tưởng như tiếng việt water đứng trước her chứ. Sao tây cứ phải đảo thế nhỉ

1 năm trước

nguynminhc712003

đáp án của tôi đúng rồi

1 năm trước

nguynminhc712003

uống nhiều thế

1 năm trước

Linhchuymte0506

i drink her water

5 tháng trước

annha11

Ghhgjghc

4 tháng trước

annha11

Fgg

4 tháng trước

annha11

Hfjgjxhffhchxhxjxhvhxzjxbjxvfhduvcf.........hhfdjvfjfbfkcbfjfbxhxndk..........fjfhfd.hfhfjfjdkfj.................hhggjh........

4 tháng trước

Smile774171

Uong nuoc gi day

3 tháng trước

vanthaiphamm
  • Ở đây, her là tính từ sở hữu, nước là danh từ. Theo Adj + N, tính từ chỉ đứng trước danh từ nên ta có Her water.
3 tháng trước

hdUMf

Mình làm đúng mac

4 tuần trước

Ken925093

tại sao 'I dinks her water' lại không đúng

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.