Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bữa sáng của chúng tôi"

Dịch:Our breakfast

3 năm trước

20 Nhận xét


Quyt620043

Our breakfast. Mình ghi thế này nó bảo đúng

1 năm trước

LuNguyen6

Ai chả biết

9 tháng trước

nga.huynh.

Sao lúc thì có "s" lúc thì không"s" vậy??

3 năm trước

thepiano

Số nhiều thì có s

3 năm trước

paulxuan

Bữa sáng thì làm gì có số nhiều với số ít bạn.

10 tháng trước

haanh2008

"bữa sáng của chúng tôi ", chúng tôi chả là số nhiều

4 tuần trước

ducanhh69

thế đấy

11 tháng trước

Tun870740

Học tới lớp 8 nghỉ rồi hả bạn

1 tháng trước

CAO-TRAN

The breakfast is ours lai sai ?

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

câu của bạn là Bữa sáng là của chúng tôi rồi

2 năm trước

haanh2008

câu của bạn là "bữa sáng là của chúng tôi"

4 tuần trước

mummy_immortal

sao câu này lại không thêm s vậy, lúc không thêm s thì sai, giờ thêm s cũng sai

3 năm trước

congchuahoabang

the breakfast is ours sai ở chỗ nào nhỉ ...

2 năm trước

hippi9x

breakfast is ours là những bữa sáng của chúng tôi rồi , uors là đại từ sở hữu số đông rồi mà.

1 năm trước

.GasTer.

ours ghi sai kìa bn ơi

1 năm trước

NguynMinhT296027

our breakfask cũng đúng nữa ?

7 tháng trước

Thnh376030

Our breakfast.

5 tháng trước

ThuyMy512855

tại sao có s lại sai vậy nhỉ, khi có s thì đúng, khi có s lại sai???

3 tháng trước

ThAnh809800

Các bạn xem 2 câu này nhé và sự khác nhau giữa 2 câu Bữa sáng của chúng tôi (our breakfast) Bữa sáng là của chúng tôi (breakfast is ours)

Về tiếng việt là giống nhau nhưng tiếng anh là khác nhau

1 tháng trước

ctkVNmgTQ

Hay!

1 tháng trước