Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bữa sáng của chúng tôi"

Dịch:Our breakfast

0
3 năm trước

22 Nhận xét


Quyt620043

Our breakfast. Mình ghi thế này nó bảo đúng

1
Trả lời1 năm trước

LuNguyen6

Ai chả biết

1
Trả lời8 tháng trước

nga.huynh.

Sao lúc thì có "s" lúc thì không"s" vậy??

0
Trả lời3 năm trước

thepiano

Số nhiều thì có s

1
Trả lời3 năm trước

paulxuan

Bữa sáng thì làm gì có số nhiều với số ít bạn.

1
Trả lời9 tháng trước

ducanhh69

thế đấy

0
Trả lời10 tháng trước

Tun870740

Học tới lớp 8 nghỉ rồi hả bạn

0
Trả lời2 tuần trước

CAO-TRAN

The breakfast is ours lai sai ?

0
Trả lời3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

câu của bạn là Bữa sáng là của chúng tôi rồi

1
Trả lời2 năm trước

TunPhngQua

Mình cũng nghĩ đáp án này đúng chứ

0
Trả lời3 năm trước

TuanNguyen737536

Đáp án " The breakfast is ours" là đúng chứ. Yêu cầu ad coi lại

0
Trả lời3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

Bạn mới coi lại nhé. Cầu của bạn là Bữa sáng là của chúng tôi rồi, nghĩa thì đúng nhưng cấu trúc thì sai

1
Trả lời2 năm trước

ctkVNmgTQ

Khùng

0
Trả lời2 ngày trước

mummy_immortal

sao câu này lại không thêm s vậy, lúc không thêm s thì sai, giờ thêm s cũng sai

0
Trả lời3 năm trước

congchuahoabang

the breakfast is ours sai ở chỗ nào nhỉ ...

0
Trả lời2 năm trước

hippi9x

breakfast is ours là những bữa sáng của chúng tôi rồi , uors là đại từ sở hữu số đông rồi mà.

0
Trả lời1 năm trước

.GasTer.

ours ghi sai kìa bn ơi

0
Trả lời1 năm trước

NguynMinhT296027

our breakfask cũng đúng nữa ?

0
Trả lời6 tháng trước

Thnh376030

Our breakfast.

0
Trả lời4 tháng trước

ThuyMy512855

tại sao có s lại sai vậy nhỉ, khi có s thì đúng, khi có s lại sai???

0
Trả lời2 tháng trước

ThAnh809800

Các bạn xem 2 câu này nhé và sự khác nhau giữa 2 câu Bữa sáng của chúng tôi (our breakfast) Bữa sáng là của chúng tôi (breakfast is ours)

Về tiếng việt là giống nhau nhưng tiếng anh là khác nhau

0
Trả lời1 tuần trước

ctkVNmgTQ

Hay!

0
Trả lời2 ngày trước