Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My pants"

Dịch:Cái quần dài của tôi

2
3 năm trước

19 Nhận xét


jestpoe

Quần nó có 2 ống nên có "s". Vậy làm sao để phân biệt được những cái quần và một cái quần nhỉ.

8
Trả lời1 năm trước

GianKico

Sao lại là các quần của tôi. Phải là quần của tôi chứ.

3
Trả lời3 năm trước

AmberMariaDaring

ức chế pants lúc mk đánh là quần dài thì bảo quần tây lúc đánh quần tây thì bảo quần dài

3
Trả lời2 năm trước

oangiavuontruong

NHỮNG CHIẾC QUẦN CỦA TÔI mới đúng " pants " Có "s" mà

2
Trả lời1 năm trước

Ran455

cái quần của tôi được ko?

1
Trả lời2 năm trước

quynh3785

pants mà nghe cứ tưởng pens

1
Trả lời1 năm trước

winxclub2008

my pants

0
Trả lời3 năm trước

TinyCanary

quần của tôi, quần tây của tôi cũng được chứ ad.

0
Trả lời3 năm trước

AmikoTrn

sao lại là quần tây? quần tây cũng được ghi là pants à?

1
Trả lời1 năm trước

JosephHoangTuan

pants theo anh anh là quần lót quần của trẻ em, còn theo anh mỹ là quần dài, có lẽ họ theo anh mỹ

0
Trả lời13 năm trước

ngoc16266

R

0
Trả lời1 năm trước

khaminhngo

Quần đùi cũng đc mà

0
Trả lời1 năm trước

claymolint

Giỏi chưa

0
Trả lời1 năm trước

JennyNguyn164431

Like cho bạn

0
Trả lời1 năm trước

phc415627

Nếu là my pants thì phải là những chiếc quần của tôi chứ

0
Trả lời3 tháng trước

cudem4

vì quần có 2 ống là số nhiều. nên có đuôi s

0
Trả lời3 tháng trước

phong646861

Sao dịch là " quần của tao " -,,- Mà ko được ấy ^,^

0
Trả lời2 tháng trước

atN60A

Quần có 2 ống nên là pants số nhiều nhe

0
Trả lời1 tháng trước

d5GU6JCD

rất đễ mà

0
Trả lời2 tuần trước