Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My pants"

Dịch:Cái quần dài của tôi

3 năm trước

23 Nhận xét


jestpoe

Quần nó có 2 ống nên có "s". Vậy làm sao để phân biệt được những cái quần và một cái quần nhỉ.

1 năm trước

GianKico

Sao lại là các quần của tôi. Phải là quần của tôi chứ.

3 năm trước

AmberMariaDaring

ức chế pants lúc mk đánh là quần dài thì bảo quần tây lúc đánh quần tây thì bảo quần dài

2 năm trước

oangiavuontruong

NHỮNG CHIẾC QUẦN CỦA TÔI mới đúng " pants " Có "s" mà

1 năm trước

JosephHoangTuan

pants theo anh anh là quần lót quần của trẻ em, còn theo anh mỹ là quần dài, có lẽ họ theo anh mỹ

3 năm trước

LeTamAysix

Phần mềm này Mỹ viết mà

3 tuần trước

Ran455

cái quần của tôi được ko?

2 năm trước

quynh3785

pants mà nghe cứ tưởng pens

2 năm trước

DLuffy6

Pants phải đc thêm "s". Nếu ko có "s" thì dịch là quần què. Cái quần què của tôi:))))))

5 ngày trước

winxclub2008

my pants

3 năm trước

TinyCanary

quần của tôi, quần tây của tôi cũng được chứ ad.

3 năm trước

AmikoTrn

sao lại là quần tây? quần tây cũng được ghi là pants à?

1 năm trước

ngoc16266

R

2 năm trước

khaminhngo

Quần đùi cũng đc mà

1 năm trước

claymolint

Giỏi chưa

1 năm trước

JennyNguyn164431

Like cho bạn

1 năm trước

phc415627

Nếu là my pants thì phải là những chiếc quần của tôi chứ

5 tháng trước

cudem4

vì quần có 2 ống là số nhiều. nên có đuôi s

5 tháng trước

phong646861

Sao dịch là " quần của tao " -,,- Mà ko được ấy ^,^

4 tháng trước

atN60A
atN60A

Quần có 2 ống nên là pants số nhiều nhe

3 tháng trước

d5GU6JCD

rất đễ mà

2 tháng trước

ctkVNmgTQ

Mệt! Nói chung là "Cái quần họ"

2 tháng trước

ngocanh2772005

cái quần tây gì cơ chứ...

1 tháng trước