"My pants"

Dịch:Cái quần dài của tôi

3 năm trước

52 Nhận xét


jestpoe

Quần nó có 2 ống nên có "s". Vậy làm sao để phân biệt được những cái quần và một cái quần nhỉ.

2 năm trước

GianKico

Sao lại là các quần của tôi. Phải là quần của tôi chứ.

3 năm trước

AmberMariaDaring

ức chế pants lúc mk đánh là quần dài thì bảo quần tây lúc đánh quần tây thì bảo quần dài

2 năm trước

twiceareforever

NHỮNG CHIẾC QUẦN CỦA TÔI mới đúng " pants " Có "s" mà

1 năm trước

JosephHoangTuan

pants theo anh anh là quần lót quần của trẻ em, còn theo anh mỹ là quần dài, có lẽ họ theo anh mỹ

3 năm trước

LeTamAysix

Phần mềm này Mỹ viết mà

2 tháng trước

Ran455

cái quần của tôi được ko?

2 năm trước

AnhLuong39689

Dc ma

4 ngày trước

LNguynHuyn6

Được chứ , sao ko

8 tháng trước

quynh3785

pants mà nghe cứ tưởng pens

2 năm trước

DLuffy6

Pants phải đc thêm "s". Nếu ko có "s" thì dịch là quần què. Cái quần què của tôi:))))))

2 tháng trước

winxclub2008

my pants

3 năm trước

TinyCanary

quần của tôi, quần tây của tôi cũng được chứ ad.

3 năm trước

AmikoTrn

sao lại là quần tây? quần tây cũng được ghi là pants à?

1 năm trước

ynizih

Chỉ cần biết là quần dài

3 năm trước

ngoc16266

R

2 năm trước

khaminhngo

Quần đùi cũng đc mà

1 năm trước

claymolint

Giỏi chưa

1 năm trước

JennyNguyn164431

Like cho bạn

1 năm trước

phc415627

Nếu là my pants thì phải là những chiếc quần của tôi chứ

7 tháng trước

cudem4

vì quần có 2 ống là số nhiều. nên có đuôi s

7 tháng trước

phong646861

Sao dịch là " quần của tao " -,,- Mà ko được ấy ^,^

6 tháng trước

atN60A
atN60A

Quần có 2 ống nên là pants số nhiều nhe

5 tháng trước

d5GU6JCD

rất đễ mà

4 tháng trước

ctkVNmgTQ

Mệt! Nói chung là "Cái quần họ"

3 tháng trước

ngocanh2772005

cái quần tây gì cơ chứ...

3 tháng trước

hvy828270

Hu hu khó quá

2 năm trước

d5GU6JCD

khó gì chứ

4 tháng trước

PhamThaidu2

am thanh hoi bi re

1 năm trước

TrnThMHnh10

Làm sao để mở micro? Mỗi lần mình đến phần nói là báo tắt trong vòng 1 tiếng?

8 tháng trước

d5GU6JCD

tôi quên cách mở rồi ?

4 tháng trước

Linhdh1987

quần dài của tôi sao lại sai nhỉ

3 năm trước

GauMap1

"Quan cua minh" ko dc ah?

3 năm trước

Huan758787

Quần của mình mà không chịu

3 năm trước

khanhngan16

Quần của tôi ko được áh?!

2 năm trước

quocanh957987

Quần của tôi không được hả

2 năm trước

dieuto

Nên để đáp án theo hình thức trắc nghiệm chứ để môt đáp án sẵn thì nhàm lắm

2 năm trước

ThuyLX

Pants theo từ điển là quần lót, quần ngắn mà đáp án lại là quần dài?

3 năm trước

Long394807

Từ điển của mình là quần dài.

3 năm trước

AmberMariaDaring

của mk cx z

2 năm trước

ynizih

Vớ vẩn

3 năm trước

trangvian

Pants dịch là cái quần dài.

3 năm trước

Zorothuan

quần tây của tôi ko đc hả mấy bạn

3 năm trước

HellenPham1401

tại sao quần tây lại không được kì z

2 năm trước

mailinhmailinh

lúc thì là quần dài, lúc lại quần

3 năm trước

PhmNgnAnh

Xin chào

3 năm trước

Thinhkk

Quần của tui sai

3 năm trước

tuancuongnguyen

Óc

3 năm trước

anhtuan663431

Dịch tflat lại là quần lót của nam là sao nhi???

2 năm trước

songguku

ngu

2 năm trước

linh1112007

là cái quần của tôi thôi

2 năm trước

hoangthu36tn

Quần của tao mà lại sai??

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.