"Tôi thấy những nhà thờ"

Dịch:I see the churches

4 năm trước

13 Nhận xét


Hotboy6b

vì mạo từ "the" đứng trước danh từ số nhiều

2 năm trước

ngtun102

tại sao thêm chữ s

2 năm trước

HoangTuan86

Dùng temples không được nhỉ!

2 năm trước

superthao

temple là chùa bạn

2 năm trước

David-Thua

Mình nghĩ là " the " đứng trước những danh từ xác định cụ thể, " những nhà thờ " là chỉ chung chung mà

2 năm trước

phuong806414

Khi bạn nói câu này thì dĩ nhiên là bạn phải thấy những nhà thờ nào rồi, vì vậy dùng mạo từ xác định "the churches" là hợp lý nhé

1 tháng trước

Hinata-Phan2006

cũng được thôi

3 năm trước

hongkhanh195

sao ko dùng Look đc

2 năm trước

superthao

look là nhìn see là thấy

2 năm trước

PiLittle

Tại sao lại cần sử dụng mạo từ "the" ở đây vậy ạ?

4 năm trước

Chungoc

tôi thì không hiểu tại sao nhà thờ số nhiều lại là thêm "es" :(

3 năm trước

LHMy10

vì những từ có đuôi ch,sh,s,x và o như church là thêm es là chuyện thường thôi bạn

2 năm trước

Anonymous_____

sao giờ look for k đc v ?

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.