Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những người đàn ông ăn trái cây."

Dịch:The men eat fruit.

3 năm trước

11 Nhận xét


nhanhthong

danh từ số nhiều trong những trường hợp đặc biệt, bắt buộc học thuộc vd: số ít>> số nhiều: woman>women; foot>feet; tooth>teeth... (có nhiều quy tắc chuyển dt số ít >dt số nhiều nhé, hẻm phải thêm "s" vào là chuyển thành số nhiều)

3 năm trước

caodphong

Tại sao" the men eat the fruit " cũng không đúng nhỉ

3 năm trước

trang879266

Lúc thì men lúc thì man làm ơn giải thích cho đúng. K thì sai j chứ

2 tháng trước

NguynKimNg55347

Nếu mà những người đàn ông thì phải mans chứ, sao lại không thêm s vậy

2 tháng trước

VitTrnh10

Men là là số nhiều còn man là số ít

1 tháng trước

quangnhut941999

tại sao the mans không được vậy mọi người ?

3 năm trước

NguynTrMy613757

Vì man ko đc thêm s

4 tháng trước

TrinhNgcPh

Men have fruit vì sao lại không được ạ?

2 năm trước

TnwIPi

Eat là ăn mới đc ạ

3 tháng trước

AnThunHng

Phải là mens vì đó là số nhiều

1 năm trước

pnguyenhung

men là số nhiều rồi không cần thêm s

1 năm trước