Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi nuôi nấng con cái của mình."

Dịch:We raise our children.

3 năm trước

6 Nhận xét


NGUYENHAHUY

We raise our kids,We nurture our children, We raise our kids, We nurture our children

1 năm trước

haducanh3

Giờ mới biết nurture cũng là nuôi cơ đấy

3 năm trước

maminhvu

Động từ raise mà mang ý nghĩa nuôi là dùng cho vật không dùng cho người, ad xem lại hộ

2 năm trước

thaotesla1

nourish cũng đúng mà nhỉ

1 năm trước

NGUYENHAHUY

We raise our kids, We nurture our children, We nurture our children, We nurture our children, We raise our children, We raise our kids

1 năm trước

thuyphamth2

I nurture my baby

1 năm trước