"Theyreadthestudy."

Dịch:Họ đọc bài nghiên cứu.

3 năm trước

11 Nhận xét


Crab_Aquar

Họ đọc bản nghiên cứu sao lại sai?bài vs bản nc giống nhau mà

2 năm trước

AstaNguyen

mình cũng thế

2 năm trước

FN-5.7
FN-5.7

me too

2 năm trước

mast0904

cảm giác tối nghĩa @@

2 năm trước

Anomyous-chan

Đúng

1 năm trước

haducanh3

sao không phải là " họ đọc những gì họ học được

3 năm trước

thanhduypronoun

K nghe đc từ read. I'm so sorry

2 năm trước

cibp171662

Vl

2 năm trước

nguyenledu6

họ đọc bản nghiên cứu

2 năm trước

nguyenledu6

họ đọc bản nghiên cứu

1 năm trước

nguyenedu

Cần thêm đáp án

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.