Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They read the study."

Dịch:Họ đọc bài nghiên cứu.

3 năm trước

15 Nhận xét


Crab_Aquar

Họ đọc bản nghiên cứu sao lại sai?bài vs bản nc giống nhau mà

2 năm trước

AstaNguyen

mình cũng thế

2 năm trước

FN-5.7
FN-5.7

me too

2 năm trước

mast0904

cảm giác tối nghĩa @@

2 năm trước

Anomyous-chan

Đúng

1 năm trước

haducanh3

sao không phải là " họ đọc những gì họ học được

3 năm trước

chaynang

"The study" là bản nghiên cứu còn "những gì họ học được" phải dùng learn

3 năm trước

thanhduypronoun

K nghe đc từ read. I'm so sorry

1 năm trước

cibp171662

Vl

1 năm trước

nguyenledu6

họ đọc bản nghiên cứu

1 năm trước

nguyenledu6

họ đọc bản nghiên cứu

1 năm trước

nguyenedu

Cần thêm đáp án

1 năm trước

NQ3
NQ3

họ nghiên cứu bài đọc sao lại sai

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

Sai rồi, từ "read" có nghĩa là "nghiên cứu" đâu?; và "study" cũng ko phải dịch nghĩa là "bài đọc"?!?

3 năm trước

-griezmann
-griezmann

study có nhiều nghĩa lắm

2 năm trước