Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He drinks milk once a day."

Dịch:Anh ấy uống sữa một lần một ngày.

3 năm trước

49 Nhận xét


duvcutee

anh ấy uống sữa một lần mỗi ngày thì báo sai

3 năm trước

dngphnglinh1

một lần khác mỗi lần nhé!!!!

1 năm trước

VietAnh99

Too

3 năm trước

Keongot2301

me too

2 năm trước

L3Thanh

Tui cung thac mac vay do

3 năm trước

hongngoc67NBK

moi khac mot nha ban.V:trong de toan bao mik tim mot so tu nhien x khac tim moi so tu nhien x nha.Trong nhieu cau mik tim mot y thi tim mot y con moi y thi tim nhieu hon nha

2 năm trước

dngphnglinh1

tớ giống cậu đấy phhongngoc05 ạ

1 năm trước

HardkingJohn

sao mình dịch là "anh ta uống sữa một lần trong ngày" thì báo sai??? =.=

3 năm trước

hongquan2204

tớ cũng vậy

2 năm trước

nhathanh2005

me too TT^TT

1 năm trước

ChauBia

mình cũng vậy

2 năm trước

NancyNguyn4

Mình cũng vậy nè

1 năm trước

ngocnhi023

Trời ơi. Từ he dịch là cậu ấy mà báo sai.fai là anh ấy mới đúng là sao. Bực với bội ah.

3 năm trước

Dong287478

admin có nói từ đầu là không chấp nhận cách dịch cậu, mày, tao, tớ... rồi mà bạn

2 năm trước

SyNguyen5

Anh ấy uống sữa mỗi lần một ngày hoặc mỗi ngày một lần thì tương đương về nghĩa

3 năm trước

Trunghieu02

mỗi lần một ngày thì ko có nghĩa>>"mỗi ngày một lần" thì là ngày nào anh ấy cũng uống sữa trong khi đề cho là chỉ uống một lần trong ngày hôm đó

2 năm trước

duongpt2

anh ấy uống sữa một lần mỗi ngày mà sai?

3 năm trước

oanh561245

A day là một ngày mà còn mỗi ngày là everyday. Nó khác xa

3 tháng trước

lannguyenp

minh cung bi sai moi lan mot ngay va mot lan moi ngay .

3 năm trước

dngphnglinh1

thế à

1 năm trước

chenling78

ủa một ngày anh ta uống sữa một lần cũng sai ha?

3 năm trước

ADHarry

anh ấy uống sữa 1 lần 1 ngày cũng báo sai

3 năm trước

dngphnglinh1

ai bảo đánh số đâu

1 năm trước

BmHung

Mỗi lần một ngày cũng sai

3 năm trước

duongpt2

"anh ta uống sữa một lần mỗi ngày" sao sai ?

2 năm trước

dadgjmrty1

minh tra loi:co ay uong sua mot lan moi ngay ma cung sai

2 năm trước

ThyHabich

Tại sao sai?

2 năm trước

poohngoc99

" anh ấy uống sữa một lần một ngày" sao lại sai?????

2 năm trước

haclongta

Mình dịch " anh ấy uống sữa 1 lần 1 ngày" cũng sai

2 năm trước

HungTV13

Duolingo nên dịch sát thật sát nghĩa đen của từng từ (hầu hết các trường hợp), viết số cũng sai luôn heheh

2 năm trước

ChauBia

anh ấy uống sữa một lần trong ngày cũng sai

2 năm trước

phchientb

anh ấy uống sữa 1 lần 1 ngày

1 năm trước

Tukamo_Chido

anh ấy uống sữa 1 ngày 1 lần cũng sai sao. Đau lòng quá

1 năm trước

Tiffany3009

"anh ấy uống sữa một lần một ngày" không đúng à? tại sao?

1 năm trước

lananhle0711

Anh ấy uống sữa một lần trong ngày?

1 năm trước

Mr.Kata

Gõ số 1 thì báo sai.

1 năm trước

Kendzmost

He trờ rink miêu côn s to dây. NGhe như anh ấy uống sữa lạnh hôm nay. Vãi cả nối âm

1 năm trước

vuducnguyen

(:

1 năm trước

nguyenthib745647

anh ấy uống sữa 1 lần 1 ngày thì báo sai

1 năm trước

TrnAnh422712

ghi số 1 cũng bào sai

1 năm trước

masterduoc

"anh ấy uống một lần sữa một ngày" ---> failed. Omg

1 năm trước

Tamsv2017

viết số 1 lần 1 ngày sai :)

1 năm trước

-Rinkaki-

"anh" với "ông" khác gì nhau ko mà sao mk ghi ông ấy uống sữa một lần một ngày lại sai??

8 tháng trước

oanh561245

Ông thuộc hàng MAN rồi bạn ơi

3 tháng trước

namk97z

anh ấy uống sữa một làn trong một ngày .SAI ?

1 năm trước

DinhHai11

Tớ cũng vậy

11 tháng trước

DiuLinh875448

Anh ấy uống sữa một lần mỗi ngày - là đúng

3 năm trước

oanh561245

Mỗi ngày là everyday mà ở đây là a day

3 tháng trước

huynhphandokhai

ket ban ko

2 năm trước