Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"It is an English ship."

Dịch:Nó là một con tàu Anh.

3 năm trước

20 Nhận xét


nguyenduoc071983

English sao lại là của nước anh được

3 năm trước

ashlynnnguyen

english có nghĩa là tiếng anh, người anh hoặc một cái gì đó thuộc về nước anh bạn nhé

3 năm trước

MinhTheMafia

theo mình thì England sẽ hợp hơn English, mong Duo sửa lại.

3 năm trước

ashlynnnguyen

england mới sai đó

3 năm trước

tuonglaituoisang

Nói đúng rồi

3 năm trước

MinhTheMafia

Thanks bạn vì đã chỉ mình :)

1 năm trước

PhamMaiAnh7

Đồng í !!!!!

1 năm trước

hienchuoi

Bỏ "an" là sai ah

3 năm trước

ashlynnnguyen

bỏ an là sai

3 năm trước

Minh_Min

nó là một tầu thủy của Anh không đúng àh

3 năm trước

Kien805943

Nó là chiếc tàu anh sao lại sai nhỉ

2 năm trước

luongchinh

nó là một con thuyền của người Anh không được sao ad?

2 năm trước

AnPCCi

Chuẩn

8 tháng trước

Anomyous-chan

England chỉ là kiểu như 1 bang , sửa thành Britain

1 năm trước

Anomyous-chan

Hay UK

1 năm trước

HoanNguyen773800

Chả có ý nghĩa gì cả

1 năm trước

HMyL5

Nó là một chiếc tàu thủy của Anh sao lại sai????

1 năm trước

AnPCCi

Sai là đúng rồi bạn ạ

8 tháng trước

AnPCCi

Uk

8 tháng trước

kanzaiki_mizuki

theo mình duo sửa english thành england sẽ hợp hơn đó

1 tuần trước