Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"It is an English ship."

Dịch:Nó là một con tàu Anh.

0
3 năm trước

20 Nhận xét


nguyenduoc071983

English sao lại là của nước anh được

2
Trả lời3 năm trước

ashlynnnguyen

english có nghĩa là tiếng anh, người anh hoặc một cái gì đó thuộc về nước anh bạn nhé

2
Trả lời13 năm trước

MinhTheMafia

theo mình thì England sẽ hợp hơn English, mong Duo sửa lại.

0
Trả lời13 năm trước

ashlynnnguyen

england mới sai đó

1
Trả lời3 năm trước

tuonglaituoisang

Nói đúng rồi

0
Trả lời3 năm trước

MinhTheMafia

Thanks bạn vì đã chỉ mình :)

0
Trả lời1 năm trước

PhamMaiAnh7

Đồng í !!!!!

0
Trả lời1 năm trước

hienchuoi

Bỏ "an" là sai ah

0
Trả lời3 năm trước

ashlynnnguyen

bỏ an là sai

1
Trả lời3 năm trước

Minh_Min

nó là một tầu thủy của Anh không đúng àh

0
Trả lời3 năm trước

Kien805943

Nó là chiếc tàu anh sao lại sai nhỉ

0
Trả lời2 năm trước

luongchinh

nó là một con thuyền của người Anh không được sao ad?

0
Trả lời2 năm trước

AnPCCi

Chuẩn

0
Trả lời8 tháng trước

Anomyous-chan

England chỉ là kiểu như 1 bang , sửa thành Britain

0
Trả lời1 năm trước

Anomyous-chan

Hay UK

0
Trả lời1 năm trước

HoanNguyen773800

Chả có ý nghĩa gì cả

0
Trả lời1 năm trước

HMyL5

Nó là một chiếc tàu thủy của Anh sao lại sai????

0
Trả lời1 năm trước

AnPCCi

Sai là đúng rồi bạn ạ

0
Trả lời8 tháng trước

AnPCCi

Uk

0
Trả lời8 tháng trước

kanzaiki_mizuki

theo mình duo sửa english thành england sẽ hợp hơn đó

0
Trả lời3 ngày trước