Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Orange"

Dịch:Cam

3 năm trước

69 Nhận xét


minhkhoa56

Theo minh mau cam dung vi day dang noi toi chu de Mau sac ma

3 năm trước

Racemilk12

Tùy theo ngữ cảnh mới biết là màu cam hay là quả cam chứ bạn.nếu đứng một mình như thế thì chỉ là cam thôi.(theo mình nghĩ là như thế)

3 năm trước

HuongHo8

Vay cam voi mau c

2 năm trước

tdminh2110

Màu da cam phải OK chứ

3 năm trước

NQ3
NQ3

mình nghĩ câu trả lời của bạn nên được chấp nhận

3 năm trước

HngK10

Ok

10 tháng trước

lengocminh2007

Màu cam mà chẳng được

3 năm trước

TngHoangMi1

Mình ngĩ bạn nên bỏ cuộc đi

10 tháng trước

huylam14

Bạn nên bỏ chữ da đi. Cam thôi

2 năm trước

TOANCHAY

ĐÚNG RỒI ĐÓ!!!

1 năm trước

HngK10

Chứ sao

10 tháng trước

nguyentrannhuhoa

Mình nghĩ là màu cam chứ đâu phải là da cam đâu

2 năm trước

huongks6a

Như thế nào cũng được. Thích cái nào thì dùng cái đó bạn nhé !!!

3 tháng trước

kengah

hớ, đang là chủ đề màu sắc mà nhờ?!

2 năm trước

sunshine198544

Màu quả cam đc ko mọi ng

2 năm trước

MeoChi1
MeoChi1

Giống với quả cam quá

1 năm trước

MeoChi1
MeoChi1

Hi

1 năm trước

MeoChi1
MeoChi1

Hi

10 tháng trước

Jackson926122

Ok

1 năm trước

pnguyenhung

vàng cam cũng đúng mà

1 năm trước

richieminh

whd? lịch sự thêm vào chữ màu đệt sai.

1 năm trước

nguyenviettien1
nguyenviettien1

thôi

1 năm trước

thienmy07

cam

1 năm trước

Huy690150

Cảm ơn

1 năm trước

Huy690150

Gyyg

1 năm trước

123454693

Xkc ć bv

1 năm trước

JingHalin

Tiếng Anh mà bạn

1 năm trước

hxdvh

mau tai sau la co qua cam

1 năm trước

Dungnakaijma

Hình như quả cam cũng là "The orange" thì phải ..

11 tháng trước

huongks6a

Đúng rồi!!!

3 tháng trước

PhamMinhTins

"An orange" nữa

1 tuần trước

canhhuynh3

Ùi ui

8 tháng trước

HoangHoa592248

Hh

6 tháng trước

ltng346002

màu vàng cam và màu da cam nghĩa như nhau sao bảo sai???

2 tháng trước

ltng346002

phát âm khó nghe quá

1 tháng trước

anhtuan223

vi sao viet mau da cam lai k dung ha ad

3 năm trước

tuanna69

Trả lời là "da cam" mà cũng sai là như thế nào ?

3 năm trước

HuyVu11

Minh tra loi la qua cam :)) 0

3 năm trước

Trangdt27

Vàng cam cũng sai ạ? :'(

3 năm trước

leson11

Tại sao mầu và màu có sự phân biệt ? Tiếng Việt là âm vùng miền thôi, nghĩa giống nhau ?

3 năm trước

daothiruto

tra loi mau cam dung ko ta?

2 năm trước

rainingsky

Đọc o-ring hay o-ing mọi người

2 năm trước

izspeaker

Trước giờ toàn đọc "o-rin-dz". Giờ phải đọc chuẩn "oi-gz"

2 năm trước

Dung731378

Tôi nghĩ nên sửa lại "Màu vàng cam" cũng đúng

2 năm trước

Yukino211206

vàng cam ko đc đâu bn

1 năm trước

thonguyen17
  • Cam là cam vàng cam là vàng cam chứ bạn
1 năm trước

HipHip8

Màu cam đi còn chứ đâu phải là quả cam

2 năm trước

diep860108

Orange có thể là: trái cam hoặc là màu cam đều được

2 năm trước

duonghao51

Cam cũng đc mà

1 năm trước

oanh122372

De oi la de

1 năm trước

tam504467

thằng khốn Sao cụ lại thế ạ

1 năm trước

tam504467

im đi tao nhớ để con con lan viet

1 năm trước

tam504467

mi làm đến 7 mo lam xong

1 năm trước

tam504467

ha haha thì mi phải bắt cho

1 năm trước

tam504467

thằng khốn kia mày có đến sẽ biết tay tao mới 7 tuổi

1 năm trước

tam504467

quả cam là quá cụ cho haha

1 năm trước

tuanviet4

Màu fanta ko đc hả

1 năm trước

lianle1001

Mình đang học về màu sắc nên đáp án có thể là màu da cam hoặc màu cam nữa chứ.

3 năm trước

NQ3
NQ3

''quả cam'' không được hả bạn?

3 năm trước

minhthu2008

dang hoc chu de " mau sac " chu khong phai la " mon an ".

3 năm trước

NQ3
NQ3

chủ đề không quan trọng vấn đề là nghĩa nó dịch như thế nào là đúng!

2 năm trước

NemRn

@@ chủ đề về màu sắc mà bạn. Quả cam sao đc. Có phải chủ đề về trái cây đâu??

3 năm trước

NQ3
NQ3

chủ đề không quan trọng vấn đề là nghĩa nó dịch như thế nào là đúng!

3 năm trước

manh2gnh1

ok

2 năm trước

nhieumarket

mình dịch là quả cam được chấp nhận nè

3 năm trước

basilhawkin

màu da cam sai

3 năm trước

vuthithuha8795

màu vàng k đc sao?

3 năm trước

NQ3
NQ3

màu vàng là " yellow " mà bạn.

3 năm trước

hungchelsea

:D

3 năm trước

Thảo luận liên quan