Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ biết cách sản xuất nhiều hơn."

Dịch:They know how to produce more.

3 năm trước

6 Nhận xét


Hngon3

they know way to produce more có được không ha

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

câu của bạn phải là " They know the way to produce more" , câu này có cùng ý nghĩa

3 năm trước

tinhvan1

minh cũng viết câu này nhưng sao lại sai

2 năm trước

bangdv

They know how to more production

Câu này có đúng không?

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

rất tiếc là không đúng . production là một danh từ , có nghĩa là " sự sản xuất" , không phải là một động từ . Đáp án chính xác là " They know how to produce more"

2 năm trước

monam94

tại sao có how

1 năm trước