Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Các cô bé"

Dịch:The girls

3 năm trước

112 Nhận xét


dungnguyen1999

Thấy có dễ không?

3 năm trước

dung0168tran

dễ

1 năm trước

NguynnhDng357163

Dễ chứ

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

1 năm trước

vng241885

M

1 năm trước

NganNguyen335340

Quá dễ

1 tháng trước

MinhThi766577

Dễ ợt

3 tuần trước

AntVWz

Dễ như ăn cháo

2 năm trước

NguynnhDng357163

Dễ như trở bàn tay mới đúng

1 năm trước

DngMinhNht5

Dễ ăn như cháo thỏ à

7 tháng trước

ngocanh758031

Ccc

11 tháng trước

aoChu1

Dễ nhất

11 tháng trước

SkySonTungMtp123

Dễ

2 năm trước

BiNgcPhc

Không! Tớ thì không

2 năm trước

ngockhanh156582

Dễ nhất quả đất mà

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Trời ơi! Dễ như ăn bánh đấy!

1 năm trước

DngMinhNht5

Chắc là làm sai ?

7 tháng trước

luu57136

Tớ cũng vậy (

2 năm trước

Thuyan99370

quá dễ!

2 năm trước

joenkookiekawaii

sao lại ko

2 năm trước

CngChaTomo6

Hi my name is Liana . I am from Japan . Duolingo is very coll because i am happy . Everione is my friend !!!

2 năm trước

jenna910047

Hi my name jenna.i am from DANANG.i nine years old.nice to meet you

1 năm trước

quynhtrang315209

Hi Nanami! Are you my friend?

2 năm trước

duyhoang2005

where do you live ?

2 năm trước

GiaLinh811038

Them

2 năm trước

Phtnguyn8

Hay và dễ sử dụng

3 năm trước

lan426329

Hvgbfb́

2 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Нвгбфб

1 năm trước

luu57136

Cậu điên à !?

2 năm trước

mabum

Mình mới tìm hiểu trang này thấy cũng rất hay và có ích cho Mình. Mình bị mất căn bản từ lâu. Vậy nên cho mình hỏi có thể dùng Girls đc kg?

2 năm trước

DuaVua100

Được cố lên :)).

2 năm trước

luu57136

Hâm

2 năm trước

hihihaha17

Sao chữ the thì nó đọc. Chữ girls lại k đọc

1 năm trước

caotranthuyvy

máy nghe kì quá

1 năm trước

vietajc

Cô bé??

1 năm trước

MinhPhuong501811

Học ở trang này rất vui

1 năm trước

cuong134824

sao mình đọc girls thì k dc

1 năm trước

ALucyPham
ALucyPham

Khi đọc bạn chú ý đọc âm cuối có "s". Đọc chậm rãi thôi. Nhớ gắn earphone có micro để tránh nhiễu âm thanh, hạn chế ngồi nơi ồn ào như tivi, quạt gió, kiếm được phòng yên tĩnh thì càng tốt, mình luyện đọc thấy cũng ổn. Cố lên nhé.

3 tháng trước

VuBui12

Hay

1 năm trước

MinhHng872511

Hay

1 năm trước

phng218177

The

11 tháng trước

phng218177

u

11 tháng trước

ngocanh758031

Cccc a

11 tháng trước

vanhoclong

11 tháng trước

PhiDucDat

duolingo siêu hay

10 tháng trước

Ngckit

10 tháng trước

luuthihien3

Ỵ6uutoeu5ueiu7666859t0

9 tháng trước

phuonghue8

Vui

7 tháng trước

tuangothai

The baby girls khác với the little girls

5 tháng trước

duonghoanglc

dễ wá

5 tháng trước

HThi75282

Úi dời ôi biết chơi liên quân ko cái này dễ như ăn kẹo

2 tháng trước

MySunshine84637

.

2 tháng trước

MySunshine84637

Cố lên

2 tháng trước

tunguyen193

tai sao lai la the girls ! ma khong phải la the girl

3 năm trước

thutrana58

Bởi vì số nhiều @_@

3 năm trước

Kane_Sang

Từ "những..."

3 năm trước

ALucyPham
ALucyPham

The girls or girls đều được nhé bạn.

3 tháng trước

HuongHaQuy

Boi vi girls la nhieu co gai con girl la co gai

3 năm trước

CngChaTomo6

Thế cũng ko biết

2 năm trước

NguynDuyPh657531

Tại vì số ít không có s đằng sau girl,số nhiều thì mới dùng s đằng sau

2 năm trước

thanhtam07

Bởi vì số nhiều

2 năm trước

chulinh11

Bài này học về những thứ nhiều thì phải có chữ s chứ bạn

2 năm trước

thaomother

CÓ LẼ CÁC CÂU ĐÓ LÀ CÁC EM BÉ

2 năm trước

hathanh659595

the girls

2 năm trước

HongQun10

Mình đánh"Gr" đúng

2 năm trước

HongQun10

Ha ha ha

2 năm trước

123456349184

Yydyduyfuxuxudujd

1 năm trước

Honganhbon1

có biết không?

1 năm trước

dung0168tran

1 năm trước

Daidouji-Tomoyo

Úi chu choa cha mả ơi. Mình ghi là the ladys mà cũng sai sao???

2 năm trước

MinhHaoNguyen

Bởi vì từ đó là những người phụ nữ.

2 năm trước

21042006nhi

why ?????????????????????????????

2 năm trước

BngBiaBen

Hay

2 năm trước

SonKimNguyen

The girl. Quên s mới đau

2 năm trước

MyDuyenNgu8

Các cobe

2 năm trước

khanhvan968976

Rất hay và dễ học

2 năm trước

NguynTnKho

l8ilk

2 năm trước

Giadinhlanhat10

Mình thiếu chữ S cuối câu rùi...Quên phéng luôn ° - °

2 năm trước

BaoTran538095

De qua ha

2 năm trước

lphngnh

Dễ

2 năm trước

manhnguyen26085

Có ai mún làm bạn với minh ko

2 năm trước

LmNguynHon

Các cô bé mình nghĩ là little girls chứ.

1 năm trước

consonggma

cũng khó ..

1 năm trước

quetruc

qua de

1 năm trước

quetruc

rat de

1 năm trước

Maihatrying

Phải là girls cũng đúng chứ nhỉ

1 năm trước

BichPhuongMai

little girls chứ. "girl" cũng chỉ mấy bạn gái tuỗi teen v, tuổi teen ai nói là cô bé nữa

2 năm trước

thaomother

MÌNH SAI CÓ DẤU HỎI THÔI MÀ

2 năm trước

LongNguyn548417

Cứ sai s hoài :((

2 năm trước

Tran233

"các cô bé" là "the girls" thế "the girls" dịch là nhứng cô bé sao lại không dc

2 năm trước

Xiu1906

Girls dịch là những cô bé sai các cô bé dịch là girls đúng

2 năm trước

TrngAk

Đọc hoài cái mít có vấn đề

2 năm trước

LThanhDuyet

Chan pheo

2 năm trước

thien2910

dễ nhỉ?

2 năm trước

NgcThanh16

cho mình hỏi the girls vs girls như nhau à??

2 năm trước

GiaLinh820021

Bình thường

2 năm trước

phng218177

trung binh liện sĩ

11 tháng trước

khongthetinnoi

the em cung sai vai

2 năm trước

ngaithon

Sanwich sao biết nghĩa nó là gì trời

2 năm trước

SkySonTungMtp123

Bánh mì kẹp

2 năm trước

yennhi916041

Toi thi ko

2 năm trước

Minhhieu23092001

Khó ...

2 năm trước

mexikumoprovai

Sao girl lai them s moi nguoi

2 năm trước

manhnguyen26085

Có ai muốn làm bạn với mình ko

2 năm trước

ngctrai4

ẹt ....... dễ bỏ mẹ nó ra ik ★★★★★

2 năm trước

Shine433399

1vjk

2 năm trước

MaiTungLam96

girls vẫn đk :)))))))

1 năm trước

aoNguyn3

The girls

1 năm trước

tranthanh535915

T. 1jii

1 năm trước

4dcuong

the fuck

2 năm trước

luan.nlt.94

chưa bít dùng chữ "s" kìa :'(

3 năm trước

KenTucki1

mình gõ là '' the littel girl ''^^

2 năm trước