"Hereadsanewspaper."

Dịch:Anh ấy đọc một tờ báo.

4 năm trước

113 Nhận xét


BeybyLinh

Anh ấy đọc một tờ báo

3 năm trước

ngcanh567250

Tai sao cho diem thap

3 năm trước

phng723917

Điểm cao mà bạn

1 năm trước

phuonghoa6

Tai sao read lai co them s

3 năm trước

hoangsoon2003

Vì chủ ngữ là he she thì thêm s

3 năm trước

haanhSon

mình lại tưởng đọc nhiều chữ nên thêm s

1 năm trước

HongNgoan5

read chia động từ ở sau he/she/ it thì thêm s đó bạn.

2 năm trước

thulingthebai

vì read là đùng với you/we/they/i còn reads dùng với she/he/it

2 năm trước

Yubinty

Hjhj vui phet nho mjnk cug sai cau nay. Anh ta doc 1 to bao

3 năm trước

huydeptrai4a

vi a cam dung so 1 ma dung chu nhe. that ra doi luc may minh nhu cac ban day

3 năm trước

taolama112

reads có thêm s là vì đi với đại từ he,she,it

2 năm trước

hotincold

Đúng là dùng số không được chấp nhận.

3 năm trước

thulingthebai

bởi vì 1 là one còn một là a,an

2 năm trước

teacupfriend2004

hello

3 năm trước

vongocyennhi2006

HELLO

3 năm trước

Ngc424030

Anh đọc một tờ báo.Anh ấy đọc một tờ báo. Từ ấy đâu thấy

3 năm trước

chihuonghu

Ông ấy đọc một tờ báo đúng không vậy?

4 tháng trước

bacnam18495

anh ấy đọc báo không được hả ad

4 năm trước

trivuong

Tại vì có chữ a!

4 năm trước

h0ivjp

A sao doc la ì

3 năm trước

thulingthebai

a là một

2 năm trước

multimrduy

Anh ấy or ông ấy

3 năm trước

HoangNguye679049

anh ấy đọc một bài báo không được à

3 năm trước

sagittarius1312

Anh ấy đọc 1 tờ báo. Nó bảo sai.

3 năm trước

thulingthebai

một là one rồi mà

2 năm trước

Lythuynhan

Uh.

1 năm trước

AnnieVY

ặc sai

3 năm trước

SongNgoc1

Anh ấy đọc một cuốn báo.Đúng rùi mà sao kêu sai vậy

3 năm trước

thulingthebai

một cuốn =nhiều tờ

2 năm trước

ngothao9115

tại sao câu này: he reads a newspaper , chữ read lại thêm "s" nhỉ ?

3 năm trước

haphuongchi

viết số 1 với viết hẳn ra ''một'' thì có khác gì nhau đâu

3 năm trước

thulingthebai

có khác 1=one,một = a,an

2 năm trước

dilangthang2006

Đối với từ " He" mình không hiểu khi nào thì dùng anh ấy và khi nào thì dùng ông ấy.

3 năm trước

Mucian

Xin mn phiên âm đối vs các động từ thêm s

3 năm trước

mylinhnhi

Mình viết a là 1 mà vẫn đúng mà.

3 năm trước

sonkimcd

Mình gõ anh ấy đọc một tờ báo nó kêu đúng mà

3 năm trước

Giaoc1

Anh ấy đọc một tờ báo mình dịch vậy nó kêu đúng mà!

3 năm trước

NHUTANTran

Ặc!. Anh ấy đọc một tờ báo

3 năm trước

kasuke987

tại sao dùng số 1 thay thế chữ 'một' lại sai

3 năm trước

anhh10

Ông ấy đọc một tờ báo k dc

3 năm trước

kaniokhanguyen

anh ấy đọc 1 tờ báo cũng giống như anh ấy đọc một tờ báo thôi

3 năm trước

thuthuy254005

Tại sao cũng dịch chùng với đáp án lại sai là thế nào nhỉ

3 năm trước

tranhuy11

Dịch đúng sao bảo sai, cần chỉnh sửa

3 năm trước

Robert_Grace

sao không thể dịch là " ông ấy đọc một tờ báo

2 năm trước

Chuthithuy1

He là anh ta

2 năm trước

long437196

Anh ay doc 1 to bao ma sai

2 năm trước

TranBach97

đây có phair thì hiện tại đơn không mà thêm 's' vậy ad

2 năm trước

SinichivCo

Tai sao tu raed lai co them chu s vay ai giai thich giup minh voi.

2 năm trước

SinichivCo

Tai sao tu read lai co chu s vay ai giai thich giup minhboi

2 năm trước

dd721411
dd721411

He là chủ từ ngôi thứ 3 số ít. Trong thì hiện tại đơn động từ đi với He phải thêm -s hoặc -es. Với read thì phải thêm -s -> He reads

2 năm trước

DuyenTran377174

Thiếu chữ tờ

2 năm trước

thulingthebai

sai bét ha ha

2 năm trước

SoiBatTu

có thêm âm s đằng sau phải là những chứ s là số nhiều

2 năm trước

dd721411
dd721411

He là chủ từ ngôi thứ 3 số ít. Trong thì hiện tại đơn động từ đi với He phải thêm -s hoặc -es. Với read thì phải thêm -s -> He reads. Read ở đây là động từ chứ không phải danh từ nên ta không được dịch là những.

2 năm trước

_CherryCheri_2k3

mình đúng rồi^^

2 năm trước

NgocAnh444366

Sao read lại có s

2 năm trước

dd721411
dd721411

He là chủ từ ngôi thứ 3 số ít. Trong thì hiện tại đơn động từ đi với He phải thêm -s hoặc -es. Với read thì phải thêm -s -> He reads

2 năm trước

vinhndq

Cậu ấy đọc một tờ báo lại không được

2 năm trước

hailuan123

Anh ấy đọc một tờ báo. đúng rồi sao sai

2 năm trước

dd721411
dd721411

Bạn dùng gì để gõ Tiếng Việt vậy? Thấy chữ báo có vẻ không đúng chuẩn. Dấu sắc hơi cao hơn bình thường. Có lẽ máy không chấp nhận dấu sắc cao như vậy. báo/báo á/á

2 năm trước

thanhbinhc1

Dễ quá trời

2 năm trước

sangbao19992

anh ấy đọc một tờ báo

2 năm trước

baoteoduon

He là số ít tại sao lại thêm s , có s tức là số nhiều mà

2 năm trước

dd721411
dd721411

Chia động từ khác với dạng danh từ số ít, nhiều. Danh từ số nhiều thường được thêm -s, -es sau cùng. Động từ ở thì Hiện tại đơn thì ngôi thứ 3 số ít (he, she, it, the man, that woman, a dog...) phải được thêm -s, -es cho hoà hợp với chủ từ. Các ngôi chủ từ khác thì động từ giữ nguyên thể, không thêm -s, -es.

2 năm trước

V6HJd

co dung khong

2 năm trước

CharlesandFiona

Thằng ấy cũng được mà ta

2 năm trước

3hduc

anh ay doc mot to bao

2 năm trước

3hduc

ong ay doc mot to bao

2 năm trước

VietMilanista

từ read với reads đọc khó quá

2 năm trước

NguynThThyQunh1

anh ấy đọc một tờ báo

2 năm trước

dolingohuyhoang

de ot

2 năm trước

PhanThTYn

mấy cái này có vẻ dễ nhỉ

2 năm trước

warlike94

cảm ơn bạn nhiều

2 năm trước

NguynHuMin7

a/an là một hay one là một

2 năm trước

dd721411
dd721411

Chúng đều có nghĩa là "một" nhưng "a/an" đóng vai trò mạo từ/định ngữ trong khi "one" đóng vai trò số từ.

2 năm trước

NguynHuMin7

Tại sao cách đọc khác

2 năm trước

hoanghung532064

anh ấy đọc báo thôi là được rồi, đâu cần phải dài dòng là đọc một tờ báo

2 năm trước

dd721411
dd721411

Vì câu có mạo từ "a" chỉ số lượng là "một" nên ta phải dịch như vậy. Nếu chỉ có đọc báo thì phải dùng dạng số nhiều của "báo" là "newspaperS".

2 năm trước

lonluoi

ko hay,trang web gi do hoi the

2 năm trước

dd721411
dd721411

Trang web rất hay và dạy rất căn bản, phát âm chuẩn giọng Mỹ. Có lẽ bạn làm sai bài nhiều lần nên cho rằng trang Duolingo dở? Bạn không thích thì có thể học ở những trang khác phù hợp với năng lực và sở thích của bạn. :)

2 năm trước

vuviet6b

Thế là được rồi.Chê người ta ít thôi.

2 năm trước

lanhhuy0

mình đúng rồi các cậu a

2 năm trước

Shirlietran

Anh ấy đọc báo khác với anh ấy đọc một tờ báo hả

2 năm trước

nhatnhonhau1

sao có chữ s ở từ reads

2 năm trước

dd721411
dd721411

Chịu khó dò các câu trả lời trước đó nhé bạn: Động từ ở thì Hiện tại đơn thì ngôi thứ 3 số ít (he, she, it, the man, that woman, a dog...) phải được thêm -s, -es cho hoà hợp với chủ từ. Các ngôi chủ từ khác thì động từ giữ nguyên thể, không thêm -s, -es.

2 năm trước

Taurus_BTS

Mình muốn hỏi là mình dịch "anh ấy đọc báo" thì có sao không? Cảm ơn

2 năm trước

dd721411
dd721411

Có mạo từ "a" thì nên dịch số lượng "một tờ" vào nữa nhé :)

2 năm trước

NguynnhDng

"Anh ấy đọc tờ báo" sai sao :(

2 năm trước

dd721411
dd721411

Có mạo từ "a" thì nên dịch số lượng "một tờ" vào nữa nhé :)

2 năm trước

nhung759

read thêm s là she đọc là reads

2 năm trước

TrieuTruon6

Ok,cảm ơn các bạn ở trên

1 năm trước

UCHIHAITAC393739

ẹc 1 viết tắt sai

1 năm trước

tridung2401

Sao lắm newspaper quá

1 năm trước

leviackerm974657

cai gi v troi .........bat buoc phai dung ay thay vi ta a

1 năm trước

VitPhm13

viết số 1 mà không được -))

1 năm trước

dd721411
dd721411

Hệ thống không chấp nhận khi ta viết số nhé bạn. Bạn nên viết hẳn chữ "một" ra :)

1 năm trước

VitPhm13

cám ơn anh nhé <3

1 năm trước

VitPhm13

anh có tài liệu học thêm không ạ <3 cho em với. Mình có thể kết bạn qua FB được ko anh. Hay gmail cũng được ạ

1 năm trước

dd721411
dd721411

Nếu cần thì bạn liên hệ email này của mình dd721411@gmail.com

1 năm trước

bibi344326

hi

1 năm trước

Tuanngovan1

'Sedd

1 năm trước

thaihongminhanh

Doc hko the

1 năm trước

bngbng756197

cậu ấy cũng được mà

1 năm trước

NguyenViet776101

anh ay doc mot to bao

11 tháng trước

Thnh376030

He reads a newspaper Anh ấy đọc một tờ báo

10 tháng trước

Thnh376030

Một bài khác với một tờ chứ. Hi

10 tháng trước

nguynminht180092

Ghi dấu chấm than vào có sao đâu!

8 tháng trước

lthuhin537850

Tại sao read lại có s nhỉ

6 tháng trước

DngVMnh1

Ê chữ một có thể viết thành số mà

4 tháng trước

vDdnS

Sao read thêm s

2 tháng trước

Trungnguye821420

I read a newspaper

2 tháng trước

TonL955071

khi chủ ngử không phải là tôi hay số nhiều thì động từ phải thêm s hoặc es

1 tháng trước

TNguynHu6

cho toi lingot

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.