"Ineedtoshutthedoor."

Dịch:Tôi cần đóng cửa.

4 năm trước

22 Nhận xét


dungtan2012

làm ơn giải thích dùm mình close the door và shut the door nó khác nhau như thế nào

3 năm trước

TyndMU

deu co nghia la "dong"

10 tháng trước

772006
772006

Mình nghe thành search

1 năm trước

IteHite
IteHite
  • Về nghĩa thì hoàn toàn giống nhau.
11 tháng trước

LyNguyn11
LyNguyn11

Mình dịch là "tôi cần đóng cửa lại" và bị sai, mong ad xem xét nhé

4 năm trước

IteHite
IteHite
  • Just use "Tôi cần đóng cửa".
11 tháng trước

tba1409

Close the door and shut the door khác nhau như thế nào

3 năm trước

thienminh72101

"Shut the door" và " close the door" về nghĩa thì hoàn toàn giống nhau. Khác nhau chắc chỉ ở ngữ cảnh. Ví dụ như "shut the door" thì phải đóng chặt cửa hoàn toàn, ra lệnh tương đối mạnh đối với người lạ thì không lịch sự cho lắm. Còn "close the door" thì nhẹ nhàng hơn chỉ cần khép cửa lại là được, dùng với người lạ cũng lịch sự hơn. Ý kiến cá nhân.

1 năm trước

giaphuc18102008

Amayzing

3 năm trước

NGUYENHAHUY

Analyze, recover

3 năm trước

772006
772006

Hi

1 năm trước

nhikaty2

I don't like duolingo

9 tháng trước

nhikaty2

Sai dấu thôi mà

9 tháng trước

nhikaty2

Vc

9 tháng trước

Khiem39030

Mình nghe thành shake

8 tháng trước

TrnThuHn

tôi dùng khóa cửa và......sai why??

5 tháng trước

TanPhu8

Minh thay shut nhu search

5 tháng trước

Khoa754733

Shut giống như sad

4 tháng trước

Sexysmile202

shut up

1 năm trước

khoa651236

close the door và shut the door khác nhau là : close ( nói nhẹ nhàng )-- đóng cửa vào( quát nhỏ) shut( nói mạnh ) - đóng cửa vào( quát to ) na ná shut up your mouth ( nói to )

1 năm trước

flamedraymon

Dư chữ lại là sai :v

3 năm trước

CaoDng

Tôi cần khép cửa . bị sai mới đau chứ

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.