Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Thịt heo"

Dịch:The pork

3 năm trước

79 Nhận xét


OanhPham1989

Pork mới là đáp án đúng, ở đây ko có ngữ cảnh, chỉ đơn thuần là dịch từ vựng ko thể dùng "the" được

3 năm trước

thanhhien93xd567

the pork là thịt heo vậy the meat la thịt heo luôn hả các bạn

2 năm trước

BchNgc199402

Là thịt bạn ạ

2 năm trước

ngk68695

hello

1 năm trước

TRNGTHNH11

Ko dau

1 năm trước

FanAnime1

không the meat chỉ là thịt thôi bạn ơi

1 năm trước

Kekistanese
Kekistanese

meat la thit ban a. ban co the noi pig meat = thit heo. dog meat = thit cay...

1 năm trước

Thu43758

Ko

1 năm trước

NguynVnhPh4

K. The meat là danh từ chung chỉ thịt

1 năm trước

ngk68695

hello

1 năm trước

ViecLecDuyPhat15

không meat là thịt

1 năm trước

grek904767

The là con số nhiều

2 năm trước

Linh927439

Meat là thịt chỉ chung chung thôi. Khi dùng the meat người nge sẽ không phân biệt được mình dùng thịt trâu hay thịt dê. Hì

2 năm trước

Linh927439

The đi với danh từ không xác định

2 năm trước

phunglinhanh

MÌNH CHỈ LỠ GÕ SAI THÔI MÀ!

2 năm trước

xuanvuong1998

thịt bò gõ the beef => incorrect mà thịt heo answer là the pork. nhảm :3

1 năm trước

FanAnime1

dù gì thì admin cũng chỉ là một cái máy thôi mà Hơi đâu mà cãi nhau với một cái máy bạn ơi

1 năm trước

NguyEnYHOp

Pork

1 năm trước

ngk68695

hello

1 năm trước

viethoangabc

bài thế nào hả bọn kia

1 năm trước

BiQuangHuy1

i like eat pork and..........drink beer .........and......wine....

1 năm trước

duythai1302

tôi thích đùi gà

1 năm trước

NgocLinh30102005

Meat là thịt còn Pork là thịt heo

1 năm trước

tuantu0

đây chỉ là từ vựng thôi mà. nên nghĩa nó ( pork) là thịt heo

2 năm trước

LXunNgha

The pork, the pork, the pork

2 năm trước

curebeautyful

bục chết mất

2 năm trước

0902444582

bực mình quá chỉ tại em mình mà sai te tua.Bực quá, pork mà đánh thành pigs meats

2 năm trước

FanAnime1

kakakakakaka :D

1 năm trước

MinhLyThe

meat pig, khổ thân tôi T.T

2 năm trước

dinhtridat

pork đó

2 năm trước

thanhlaikg

Nhưng thường "the" mới được.

2 năm trước

ThKem1

Khi nào mình dùng mạo từ (a, an) khi nào mình dùng "the" vậy

2 năm trước

FanAnime1

a với từ thường, an với a,u,i,e,o (bạn cứ nhớ là uể oai cho dễ :)) còn the thì mình ko bk bạn ở dưới chỉ mình và ThKem1 lun đi ;D

1 năm trước

thaolong2002

ở bài 1 và 2 có nói mà bạn

1 năm trước

HunhThuHuy

.

2 năm trước

hhuythng1

Ghi hẳn meat mà lại kog dịch ra lại là the tại sao thế!

2 năm trước

Maraki-Ran

umk

2 năm trước

duchieu123456

meat mà

1 năm trước

FanAnime1

meat là thịt mà bạn

1 năm trước

1babygirltwo

má ơi thịt heo con chưa học

1 năm trước

PhiNgaNguy

pork lại viết ra pỏk

1 năm trước

FanAnime1

lỗi tại telex :))))))))))))))

1 năm trước

TrngMai

Ủ bacon cũng đc mà ta

1 năm trước

QucThin3

Wsscjhw

1 năm trước

TrnHPhng12

Nhào vô đê!!!!!!!!!!

1 năm trước

Dinhcuong65

the con heo thi dich ra tieng anh la gi? bạn Trang làm on chỉ gium.xin cam on

1 năm trước

AnkyHo

Bài càng ngày càng khó , làm ơn cho bài dễ giúp tôi cái .

1 năm trước

heocop

thit heo la mot mon an ngon nhat cua toi

1 năm trước

FanAnime1

haha nhờ bác gúc gồ tran sờ la te mà mình làm được bài này đớ hứa hứa :)))))))))))))))))

1 năm trước

phmgiahuy8

???????

1 năm trước

StupidE.G

Vậy meat pig có đc coi là thịt lợn ko .

1 năm trước

j6Fb3

Vl r beef rõ ràng dịch là thịt heo, thịt bò mà lúc gõ vào lại sai -.-

1 năm trước

dinhhothao

Meat cung la thit heo

1 năm trước

truc373147

The meat không phải là thịt bò mà là thịt heo

1 năm trước

BoPhan6

Big meat sao ko đc

1 năm trước

BuiHuongTh3

No

10 tháng trước

nam82244

mình nhập là pork thì nó lại bảo là Pork. Mấy bạn giải thích giúp mình với. Mình là Nguyễn Nhật Nam, lớp 4a3, Trương Tiểu học Kim Đồng :D "o?

9 tháng trước

nguyenvuthaison

Mn vào nhóm của mk để học chung nha mã W9D97K nhé các bn

9 tháng trước

HaNguyen634944

Mình dịch là meat đc ko nhi???

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Meat là chỉ chung mọi loại thịt, ở đây đã nói rõ là thịt heo thì phải là pork

3 năm trước

FanAnime1

ko bạn ơi vì meat chì là thịt bình thường thôi cơ mà mình bắt đầu thấy bực mình với cái vụ meat pork r đó

1 năm trước

tpanhhy

không đâu

3 năm trước

ngannurse

đúng rồi đó bạn, the pork mới là thịt heo. Meat chỉ chung các loại thit luôn

3 năm trước

Tran-Duy-Tri

0

3 năm trước

mrqb123

the pork ở đây có phải miếng thịt heo được xác định không nhỉ ? hay là nó chỉ chung miếng thịt heo ?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Nó chỉ chung là thịt heo

3 năm trước

OanhPham1989

Ko đúng bạn à, ai bảo The pork là chỉ chung thịt heo? Pork mới là đáp án đúng, ở đây ko có ngữ cảnh, chỉ đơn thuần là dịch từ vựng ko thể dùng "the" được

3 năm trước

oXunBnh

Okay

3 năm trước

vuthimy48

Pig được không

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Pig là con heo mà

3 năm trước

susuka.lit

Pork, lần ddaaud mình đc thấy

3 năm trước

ngoclamanh

pork

2 năm trước

ngoclamanh

cónhìuloại =thịt ớ!!

2 năm trước

tuananhluu1

sao pig lại ko đúng nhỉ, cũng là thịt heo mà

2 năm trước

Linh927439

Pig là co heo. Ko phải thịt heo

2 năm trước

tincao7

La thit heo hay thit lon

2 năm trước

xuanhai2

Mình dùng pig meat được ko nhỉ?

3 năm trước

LeNhung3

Không dược

3 năm trước

HongAnh765882

Phát âm chuẩn chữ The muốn lẹo lưỡi =))))

3 năm trước

Thảo luận liên quan