Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi có vài giải pháp cho vấn đề này."

Dịch:We have a couple of solutions to this issue.

3 năm trước

29 Nhận xét


truonggian9

couple mà có nghĩa là một vài thì thật vô lý

3 năm trước

giatam1
giatam1

"A couple" bình thường có nghĩa là một cặp. Còn "A couple of ..." có nghĩa là một vài đó bạn ạ.

2 năm trước

phuong806414

Vô lý thì chịu khó cập nhật thêm sẽ thành có lý!

8 tháng trước

MrFuong

we have some solutions for this issue...Giúp mình sao ở đây dùng to mà ko phải for vậy

3 năm trước

kiet96

to là giới từ chỉ mục đích. ở đây issue là mục đích là vấn đề mà giải pháp cần tháo gỡ

5 tháng trước

ThevietNgo

We have some/several solutions to this problem ?

3 năm trước

The_tea

we have some solutions for this problem có được không add

2 năm trước

SNbDmZ
SNbDmZ

A couple of... có nghĩa là một vài ; tiếng Việt đôi khi, đôi lúc ,đôi lần ,Đôi Công, đôi việc đâu có nghĩa là hai mà có nghĩa là một vài.

1 năm trước

NguyenLong127283

we have a few solutions to this problem

2 tháng trước

Honglh

"couple" và "some" có giống nhau không admin?

3 năm trước

revdolphin
revdolphin

"Couple" generally means only 2. If it's a very small number but more than two, I would probably say "a few". "Some" could be a small number also, but it is more vague than "a few" and could also represent a larger number. "Several" would also be included by "some", but is definitely more than "a few", and could be as much as "many" or "a lot".

I hope my explanation isn't too confusing. Here's a website that might help a little bit: http://law.marquette.edu/facultyblog/2014/07/20/commonly-confused-words-a-couple-a-few-some-several-or-many/

3 năm trước

UayEt
UayEt

"Couple generally means only 2" vậy thì việc nói là có vài giải pháp phải khác với một cặp giải pháp chứ. Theo mình thì chọn couple ở đây là sai. Trong thực tế thì khi gặp vấn đề, ta là người giải quyết sẽ bảo mày yên tâm đi, tao có hai giải pháp cho mày lựa chọn, thế này hoạc thế kia. Chỉ 1 trong 2 thôi. Nó khác với việc có vài giải pháp, thứ nhất sửa chữa, thứ hai là thay mới, thứ ba là thôi không dùng nữa, thứ tư là mặc kệ nó cứ dùng tiếp, thứ sáu là....

3 năm trước

Tuyen857006

Đồng ý. Báo cáo thôi!

3 năm trước

XoVanNguyen

Đồng ý với bạn

3 năm trước

Nuong11

Couple nghĩa là một cặp. Ví dụ: vợ chồng người ta dùng the couple. Some chỉ là một vài. Một đôi giày thì dùng a pair of shoes chứ không dùng couple nha

2 năm trước

tranttung

câu trả lời của admin là sai???????

3 năm trước

hailongzz

are issue and matter the same?

3 năm trước

doanhop1

Khi nào thì dùng matter ?

3 năm trước

thu278978

Mình dùng "have solution... for" có được ko? Khi nào dùng "" và khi nào dùng " for" nhỉ

2 năm trước

johnnysu2

Câu trả lời có chút giới hạn

2 năm trước

PhongQuocDinh

A couple of... là danh từ và tính từ cũng có nghĩa là : một vài

1 năm trước

WinDaodbpnt

sao không dùng được "for" vậy admin ?

1 năm trước

nguyenhaichau0

"we have some ways for this issue" có đúng ko nhỉ?

1 năm trước

HiThanhNgu

hình như lúc nãy gặp câu chọn couple lại sai. haiza

1 năm trước

ChuThiTuye1

dung roi ban ,dich nhu the nay thi kho hieu qua

1 năm trước

Ptc.PhamThe

we have some methods in this case. không được hả các bạn

8 tháng trước

NguynthiNh463186

"This case " trường hợp này

3 tháng trước

VVThuan

We have some solutions to this problem...accepted

4 tháng trước

Trang773720

I don't understand what is happening to this aswer

1 tháng trước