"My color is pink."

Dịch:Màu của tôi là màu hồng.

3 năm trước

165 Nhận xét


Linhdh1987

màu sắc của tôi là màu hồng tại sao lại sai nhỉ?

3 năm trước

ngaymai2212

tớ cũng thê. sao lại sai. lỗi tại ai

3 năm trước

tranvanducanh

Tôi ơi. chắc nó có vấn đề rồi đấy

3 năm trước

langquocbao

sao không đúng nhỉ

1 năm trước

thuylinh551

Cậu sai cậu còn hỏi ai sai

10 tháng trước

PhmGiang18

lỗi tại máy

1 năm trước

MaiChi5221

Chuẩn

1 năm trước

EXO-LLOVEEXO

bạn nên báo lỗi cho ad nếu bạn thấy sai

3 năm trước

xuaka-chan

giống tôi

2 năm trước

phng218177

1 năm trước

quynh472250

một câu trả lời rất dung

1 năm trước

kiutnglm

I don't know

1 năm trước

min435008

Màu của tôi là hồng lại đúng

4 tháng trước

basilhawkin

đồng cảnh

3 năm trước

khang849869

Thang khung cai do Monkey.D.Luffy May la thang dien

1 năm trước

dd721411
dd721411

Trang này để học chứ không phải để chửi rủa người khác nhé bạn!

1 năm trước

khang849869

Mat day

1 năm trước

giabao112006

tui đúng

2 năm trước

thuylinh551

Bạn sai hả, tớ câu này không sai

10 tháng trước

thuylinh551

Tớ thấy học tiếng Anh dễ mà sao ko làm được

10 tháng trước

tu_coi_123
tu_coi_123

ai cho lingot di!

2 tháng trước

HuongB
HuongB

Thừa chữ sắc

3 tuần trước

xuaka-chan

mình thì ghi là '' màu sắc của tôi là hồng '' bỏ chữ '' màu'' vẫn đúng mà.

2 năm trước

quyenpro

mee too #_#

3 năm trước

ThuyVnPhng

My là của tôi bạn ơi Học lại tiếng anh đi, cái này dễ mà

3 năm trước

NguyenGian868245

U dung roi do

1 năm trước

TienDuzng

đồng cảnh ngộ

3 năm trước

nhi244404

Ko cần chữ "sắc" mà

2 năm trước

TanHungThai

đồng cảnh

2 năm trước

buxuls

'' màu sắc của tôi là hồng '' cũng sai !

3 năm trước

shisui79

bị lỗi

1 năm trước

DuyenPhan214111

tai gi ngu qua cho nen ko biet

6 tháng trước

TOANCHAY

Ko có quyền gì mà nói người khác ngu như vậy.

5 tháng trước

tu_coi_123
tu_coi_123

no comment

2 tháng trước

phuongzx

Đúng vậy mình cũng sai

3 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Đi hỏi thằng nhi ấy

1 năm trước

Cherry_cute

tại vì màu của tui là hồng chứ hok có chữ sắc :)

3 năm trước

quanruoi8892

''màu của tôi'' đúng rồi tự nhiên thêm chữ ''sắc'' vào hèn chi sai là đúng rồi

2 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Ngiu hèn

1 năm trước

damthuydung

tôi vẫn đúng mà

3 năm trước

ngocdongng

Mau sac cua toi la mau hong. Why fail?

3 năm trước

Cauliflower91

Tại sao cứ bình luận mà k ai giải đáp hết vậy

3 năm trước

EXO-LLOVEEXO

bạn bình luận thì ad rất khó sửa. nên báo lỗi đi

3 năm trước

thanhsonvn8x

Uk

3 năm trước

thaovinhquang123

2 cái đều đúng mà sao cho sai

1 năm trước

dogiaphong

thì không đúng đâu

3 năm trước

Tram222

Màu sắc của tôi là màu hồng k đc s????

3 năm trước

hatambang001

ko có chứ ''sắc'' nha bạn !

2 năm trước

rosyhuynh

tớ cũng vậy

3 năm trước

KhangLuyen

Màu sắc của tôi là màu hồng CŨng đúng mà sao máy lại chấm sai nhở

3 năm trước

huynhthuyvygl

mik đúng

2 năm trước

mili951277

tôi không thích màu hồng

2 năm trước

nguyendaob1

sắc màu hồng của tôi sao lại sai nhỉ

1 năm trước

dd721411
dd721411

Phải dịch đúng là 'màu của tôi là (màu) hồng'. '(Sắc) màu hồng của tôi' là 'my pink color'.

1 năm trước

thuylinh551

Tớ đọc của bạn nguyen dao bao ngoc tớ thấy sai sai một chữ

10 tháng trước

ThanhNguyn660791

Dể mà sao nhiều bình luận thế

1 năm trước

basilhawkin

my colour is pink

3 năm trước

HeoMiNhon1

Màu của tôi là màu hồng

3 năm trước

mummy_immortal

chắc phải cập nhập thêm câu trả lời thôi

3 năm trước

tolaly

Me too

3 năm trước

langquocbao

me to to

1 năm trước

venhalhd

"Mau cua toi mau hong" ma cung bi sai a?

3 năm trước

phansang2432002

Màu của tôi là hồng. Tôi đúng

3 năm trước

thuylinh551

Bạn thiếu một chữ ,màu của tôi là màu hồng

10 tháng trước

quynhtrang2304

Màu hồng là của tôi sao lại sai

3 năm trước

NguytBng

Màu hồng của tôi không được ak?

3 năm trước

Uyen965693

Mau hong la cua t k dc a?!

3 năm trước

ChungKhi

Dịch màu của yooi là hồng ms đúng

3 năm trước

Hiep_To

Màu của tôi là màu hồng

3 năm trước

1234567890243953

Bao loi nhu the nao nhi?

2 năm trước

Quyenle881082

Bấm vào lá cờ dưới chỗ bình luận.

1 năm trước

inhThanhHi2

Vay la lam sao qua duoc nhi

2 năm trước

inhThanhHi2

Cho qua

2 năm trước

cobemikudethuong

mik cũng như các bn vậy!!!! Me too!!!-_-

2 năm trước

khoagrai

vậy cũng sai

2 năm trước

phungdat4

Te the

2 năm trước

mili951277

không là không

2 năm trước

HngHc1

Mau cua toi mau hong cung duoc ma

2 năm trước

linh8036

me too

2 năm trước

riskyphan

Màu yêu thích của tôi là màu hồng? dịch như vậy cũng ko thể nói tôi sai!

2 năm trước

dd721411
dd721411

Khi nào có 'favourite/favorite' trước 'colour/color' mới dịch thêm 'yêu thích' nhé bạn.

2 năm trước

PhamQuang12

cực kì sai quá ngốc

1 năm trước

denty6

Màu của tôi thì màu hồng sai là sao

2 năm trước

thuhabb

màu tôi màu hồng là sai à đu ô linh gấu?????

2 năm trước

dd721411
dd721411

Câu của bạn rất tối nghĩa, khó hiểu trong Tiếng Việt nên Duolingo không chấp nhận. Dịch theo cách thông thường theo từng từ nhé bạn.

2 năm trước

thuhabb

ừa bạn hiểu biết nhỉ ahi

2 năm trước

PhamQuang12

phải là màu của tôi là màu hồng

1 năm trước

Dng310323

Màu hồng là của tôi vẫn sai

2 năm trước

dd721411
dd721411

Câu của bạn phải được dịch là 'The pink colour/color is mine'.

2 năm trước

nguyentuananh1

màu của tôi là màu hồng đúng rồi mà sao lại sai?

2 năm trước

dd721411
dd721411

Đáp án đúng là "Màu của tôi là màu hồng." Bạn có chắc bạn không gõ sai chính tả?

2 năm trước

vietanh720150

Thiếu câu của

2 năm trước

giabao112006

tui đúng

2 năm trước

duyannq00

sao nghe lạ lạ thế nhỉ?

2 năm trước

hoabeosc

color là màu thôi không phải màu sắc

2 năm trước

dd721411
dd721411

"màu sắc" với "màu" là một thứ thôi bạn à. Có điều "màu sắc" là từ ghép trong khi "màu" là từ đơn. "color/colour" có thể dịch là 'màu sắc" hay "màu" đều ổn. :)

2 năm trước

hvdanh

Các bạn đừng có nói thế. Vì đây chỉ là một kịch bản được lập trình thôi mà

2 năm trước

hatambang001

mình đúng rồi ! mình ghi là:'' mau của tôi là hồng''

2 năm trước

Phamtuantu4a3

báo lỗi

1 năm trước

KHOA123123

nham

1 năm trước

minhtamtit

sao màu sắc của tôi là màu hồng lại sai

1 năm trước

phuongvy27102006

đồng cảm vs Linhdh1987 !!!

1 năm trước

ngudan132

ghi là mầu có dc ko nhỉ

1 năm trước

PhamQuang12

"màu của tôi là màu hồng" thôi :]

1 năm trước

inhMinhTra1

Báo lỗi đi

1 năm trước

votruongvu

de mình đã tìm trong google dịch cết quả đã đúng

1 năm trước

phng757169

Mình giải cho my color is pink
Là màu của tôi là màu hồng hoặc màu hồng là màu của tôi

1 năm trước

Jackson926122

Chan chet

1 năm trước

Jackson926122

Minh la jackson

1 năm trước

phng757169

Câu này có hoài dễ ợt

1 năm trước

thuthy541624

Màu của tôi là màu hồng có đúng ko?

1 năm trước

Khanhvideo

"Màu hồng là màu của tôi" cũng sai

1 năm trước

huyen_love_bts

tớ cũng thế

1 năm trước

vungocdiep2

My color is pink. Cái này dễ mà mình làm đúng hết luôn. Hihi

1 năm trước

vungocdiep2

Nhân tiện mình bảo các bạn mở bài sakura antna yokata nhé bài đấy hay lắm đấy

1 năm trước

MccnAm

. Màu hồng là màu của tôi thì sai ?

1 năm trước

vungocdiep2

Bạn ơi học lại tiếng anh đi. Câu này dễ mà. Cũng may là mình đúng vì mình viết là màu của tôi là hồng. Hihi!!!

1 năm trước

GiangLam324

( màu hồng là màu của tôi ) cũng đúng chứ nhở chứ cái câu mà app cho đúng nó sai sai sao á

1 năm trước

cuong.io

có gì đó sai sai

1 năm trước

NguynHngAn665251

me to #_#

1 năm trước

XuanPhi1

Tôi ghi đúng mà nó cũng ghi sai

1 năm trước

Lan400067

Màu hồng thì là màu của tôi.ĐÚNG MÀ , SAO LẠI SAI

11 tháng trước

huynhnhu2005

Hihi đúg rùi

11 tháng trước

LethanhHuy18

Màu của tôi là hồng

10 tháng trước

thuylinh551

Tớ là đúng hết rồi lè

10 tháng trước

milakia

màu của tôi là hồng không lẽ người toàn thân màu hồng sao?

10 tháng trước

lhuygiabao

Sao sai ?

10 tháng trước

LeecAnh2

Lỗi rồi ad

9 tháng trước

trn265686

Đáng ra là màu hồng là của tôi

9 tháng trước

hi4f8

dang nhap cau lac bo ;cuoi;nha !

9 tháng trước

RtPhmTh

Ko có ai đúng hết. Kể cả tui cũng sai bởi vì chúng ta đã hổng hế những mãng kiến thứt dễ dàng rồi còn gì mà nói. Sai cái cục cức SML. Má mấy thằng ngu. Ai thích thì hãy cho một cái like cho mình nhá

8 tháng trước

hng353258

màu hồng của tôi cũng sai à. n đồng nghĩa mà

8 tháng trước

vukeny

Màu hồng của tôi

7 tháng trước

DuyenPhan214111

u dung roi

6 tháng trước

Seii.13
Seii.13
  • mình viết màu Hường cũng không cho =((
6 tháng trước

Tin46720

Ê thằng này!

5 tháng trước

Tho257617

màu của tôi là màu hồng , đúng lại thành sai

4 tháng trước

HnhChcNguy

My color is pink

3 tháng trước

DHiLinh

Mk ghi là màu của tôi là màu hồng lại sai nhỉ

2 tháng trước

Ngn137156

I love pink very much

2 tháng trước

hoangvanhieu

"màu của tôi thì màu hồng" vẫn dc mà (nhưng nghe hơi chuối tý thôi) :))

1 tháng trước

hoangvanhieu

'màu của tôi màu hồng' sao lại sai. omg

1 tháng trước

NhatViet4

màu hồng rất nhiều con gái yêu thích

1 tháng trước

Truong.qua

Màu của tôi thì màu hồng thì có gì sai không AD

3 năm trước

minhthu2008

là" cơ, nếu " thì " tớ thấy không hợp nghĩa

3 năm trước

OrganNgcPh

Khong dau ban

1 năm trước

CngMinhNgu1

Dậy tôi là báo hồng, i am a pink panther

3 năm trước

tnkhanhlinh10

đúng rồi bạn nói không sai

2 năm trước

maithean2

my like color is pink. màu của tôi thích là màu hồng . nghe hợp lý hơn

1 năm trước

dd721411
dd721411

Không được chêm động từ 'like' vào giữa 'my' và 'color' được đâu bạn. Chỗ ấy hoặc là để trống, hoặc là dùng một tính từ.

1 năm trước

maithean2

sao không được thêm vậy bạn

1 năm trước

dd721411
dd721411

Vì 'my' là tính từ sở hữu còn 'color' là danh từ mà 'my' bổ nghĩa trực tiếp cho. Vậy nên 'my' phải đứng ngay trước 'color'. Bạn chèn động từ 'like' vào giữa chúng là không đúng quy tắc ngữ pháp và cũng làm cụm từ tối nghĩa.

Nếu bạn muốn nói là '(được yêu) thích' thì dùng tính từ 'favorite/favourite' thay cho động từ 'like'. Khi đó bạn sẽ có cụm: 'my favorite/favourite color'.

1 năm trước

langquocbao

trông có vẻ chuyên nghiệp đấy

1 năm trước

vungocdiep2

Mình yêu dulingo

1 năm trước

CaoS821777

Gruuuuuuuuuuuuuuuuu

1 năm trước

langquocbao

GRuuuuuuuuuuuuuu la gi vay caos821777

1 năm trước

vujnZd

Như thể he she it có nỗ lực hoàn tất cô ấy như j đc. Tạo chế độ an toàn khổng lổ em xem tiếng anh, tiếng anh quốc, tiếng pháp, tiếng việt gải bắc, tiếng trung, tiếng tây ban nha, tiếng séc, tiếng việt gải nam, tiếng rumani, tiếng herwiew, tiếng dutch.

1 năm trước

CngL981552

a hi hi đồ ngốc

1 năm trước

STRONGDAVIDMEN

"Màu hồng của tôi" cũng được chứ

2 năm trước

PhamQuang12

phải theo thứ tự

1 năm trước

WHOANGNAM

gg

2 năm trước

nam7cyb

máu cục cứt là màu vàng hơi thối thối

2 năm trước

milakia

bạn nói cái gì vậy?

10 tháng trước

ngankid2007

mày viết dài dòng thế sai là đúng rồi thừa hơi hay sao mà viết thêm cả từ sắc nữa ?

2 năm trước

RtPhmTh

Vãi

8 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.