Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My color is pink."

Dịch:Màu của tôi là màu hồng.

3 năm trước

120 Nhận xét


Linhdh1987

màu sắc của tôi là màu hồng tại sao lại sai nhỉ?

3 năm trước

EXO-LLOVEEXO

bạn nên báo lỗi cho ad nếu bạn thấy sai

3 năm trước

ngaymai2212

tớ cũng thê. sao lại sai. lỗi tại ai

3 năm trước

tranvanducanh

Tôi ơi. chắc nó có vấn đề rồi đấy

3 năm trước

langquocbao

sao không đúng nhỉ

11 tháng trước

thuylinh551

Cậu sai cậu còn hỏi ai sai

7 tháng trước

xuaka-chan

giống tôi

2 năm trước

phng218177

11 tháng trước

quynh472250

một câu trả lời rất dung

10 tháng trước

kiutnglm

I don't know

1 năm trước

basilhawkin

đồng cảnh

3 năm trước

quyenpro

mee too #_#

3 năm trước

ThuyVnPhng

My là của tôi bạn ơi Học lại tiếng anh đi, cái này dễ mà

3 năm trước

NguyenGian868245

U dung roi do

10 tháng trước

nhi244404

Ko cần chữ "sắc" mà

2 năm trước

thuylinh551

Bạn sai hả, tớ câu này không sai

7 tháng trước

thuylinh551

Tớ thấy học tiếng Anh dễ mà sao ko làm được

7 tháng trước

min435008

Màu của tôi là hồng lại đúng

3 tuần trước

damthuydung

tôi vẫn đúng mà

3 năm trước

ngocdongng

Mau sac cua toi la mau hong. Why fail?

3 năm trước

Cauliflower91

Tại sao cứ bình luận mà k ai giải đáp hết vậy

3 năm trước

EXO-LLOVEEXO

bạn bình luận thì ad rất khó sửa. nên báo lỗi đi

3 năm trước

dogiaphong

thì không đúng đâu

3 năm trước

basilhawkin

my colour is pink

3 năm trước

huynhthuyvygl

mik đúng

2 năm trước

thaovinhquang123

2 cái đều đúng mà sao cho sai

11 tháng trước

Tram222

Màu sắc của tôi là màu hồng k đc s????

3 năm trước

rosyhuynh

tớ cũng vậy

3 năm trước

KhangLuyen

Màu sắc của tôi là màu hồng CŨng đúng mà sao máy lại chấm sai nhở

3 năm trước

nguyendaob1

sắc màu hồng của tôi sao lại sai nhỉ

1 năm trước

dd721411
dd721411

Phải dịch đúng là 'màu của tôi là (màu) hồng'. '(Sắc) màu hồng của tôi' là 'my pink color'.

11 tháng trước

thuylinh551

Tớ đọc của bạn nguyen dao bao ngoc tớ thấy sai sai một chữ

7 tháng trước

HeoMiNhon1

Màu của tôi là màu hồng

3 năm trước

mummy_immortal

chắc phải cập nhập thêm câu trả lời thôi

3 năm trước

tolaly

Me too

3 năm trước

langquocbao

me to to

11 tháng trước

venhalhd

"Mau cua toi mau hong" ma cung bi sai a?

3 năm trước

phansang2432002

Màu của tôi là hồng. Tôi đúng

3 năm trước

thuylinh551

Bạn thiếu một chữ ,màu của tôi là màu hồng

7 tháng trước

quynhtrang2304

Màu hồng là của tôi sao lại sai

3 năm trước

NguytBng

Màu hồng của tôi không được ak?

3 năm trước

CngMinhNgu1

Dậy tôi là báo hồng, i am a pink panther

3 năm trước

Uyen965693

Mau hong la cua t k dc a?!

3 năm trước

ChungKhi

Dịch màu của yooi là hồng ms đúng

3 năm trước

Hiep_To

Màu của tôi là màu hồng

2 năm trước

1234567890243953

Bao loi nhu the nao nhi?

2 năm trước

Quyenle881082

Bấm vào lá cờ dưới chỗ bình luận.

11 tháng trước

inhThanhHi2

Vay la lam sao qua duoc nhi

2 năm trước

inhThanhHi2

Cho qua

2 năm trước

cobemikudethuong

mik cũng như các bn vậy!!!! Me too!!!-_-

2 năm trước

khoagrai

vậy cũng sai

2 năm trước

phungdat4

Te the

2 năm trước

mili951277

tôi không thích màu hồng

2 năm trước

mili951277

không là không

2 năm trước

HngHc1

Mau cua toi mau hong cung duoc ma

2 năm trước

linh8036

me too

2 năm trước

riskyphan

Màu yêu thích của tôi là màu hồng? dịch như vậy cũng ko thể nói tôi sai!

2 năm trước

dd721411
dd721411

Khi nào có 'favourite/favorite' trước 'colour/color' mới dịch thêm 'yêu thích' nhé bạn.

2 năm trước

PhamQuang12

cực kì sai quá ngốc

1 năm trước

denty6

Màu của tôi thì màu hồng sai là sao

2 năm trước

thuhabb

màu tôi màu hồng là sai à đu ô linh gấu?????

2 năm trước

dd721411
dd721411

Câu của bạn rất tối nghĩa, khó hiểu trong Tiếng Việt nên Duolingo không chấp nhận. Dịch theo cách thông thường theo từng từ nhé bạn.

2 năm trước

thuhabb

ừa bạn hiểu biết nhỉ ahi

1 năm trước

PhamQuang12

phải là màu của tôi là màu hồng

1 năm trước

Dng310323

Màu hồng là của tôi vẫn sai

2 năm trước

dd721411
dd721411

Câu của bạn phải được dịch là 'The pink colour/color is mine'.

2 năm trước

nguyentuananh1

màu của tôi là màu hồng đúng rồi mà sao lại sai?

1 năm trước

dd721411
dd721411

Đáp án đúng là "Màu của tôi là màu hồng." Bạn có chắc bạn không gõ sai chính tả?

1 năm trước

vietanh720150

Thiếu câu của

1 năm trước

giabao112006

tui đúng

1 năm trước

duyannq00

sao nghe lạ lạ thế nhỉ?

1 năm trước

hoabeosc

color là màu thôi không phải màu sắc

1 năm trước

dd721411
dd721411

"màu sắc" với "màu" là một thứ thôi bạn à. Có điều "màu sắc" là từ ghép trong khi "màu" là từ đơn. "color/colour" có thể dịch là 'màu sắc" hay "màu" đều ổn. :)

1 năm trước

hvdanh

Các bạn đừng có nói thế. Vì đây chỉ là một kịch bản được lập trình thôi mà

1 năm trước

hatambang001

mình đúng rồi ! mình ghi là:'' mau của tôi là hồng''

1 năm trước

Phamtuantu4a3

báo lỗi

1 năm trước

KHOA123123

nham

1 năm trước

minhtamtit

sao màu sắc của tôi là màu hồng lại sai

1 năm trước

phuongvy27102006

đồng cảm vs Linhdh1987 !!!

1 năm trước

ngudan132

ghi là mầu có dc ko nhỉ

1 năm trước

PhamQuang12

"màu của tôi là màu hồng" thôi :]

1 năm trước

inhMinhTra1

Báo lỗi đi

1 năm trước

votruongvu

de mình đã tìm trong google dịch cết quả đã đúng

1 năm trước

phng757169

Mình giải cho my color is pink
Là màu của tôi là màu hồng hoặc màu hồng là màu của tôi

1 năm trước

Jackson926122

Chan chet

1 năm trước

Jackson926122

Minh la jackson

1 năm trước

phng757169

Câu này có hoài dễ ợt

1 năm trước

thuthy541624

Màu của tôi là màu hồng có đúng ko?

1 năm trước

Khanhvideo

"Màu hồng là màu của tôi" cũng sai

1 năm trước

maithean2

my like color is pink. màu của tôi thích là màu hồng . nghe hợp lý hơn

1 năm trước

dd721411
dd721411

Không được chêm động từ 'like' vào giữa 'my' và 'color' được đâu bạn. Chỗ ấy hoặc là để trống, hoặc là dùng một tính từ.

1 năm trước

maithean2

sao không được thêm vậy bạn

1 năm trước

dd721411
dd721411

Vì 'my' là tính từ sở hữu còn 'color' là danh từ mà 'my' bổ nghĩa trực tiếp cho. Vậy nên 'my' phải đứng ngay trước 'color'. Bạn chèn động từ 'like' vào giữa chúng là không đúng quy tắc ngữ pháp và cũng làm cụm từ tối nghĩa.

Nếu bạn muốn nói là '(được yêu) thích' thì dùng tính từ 'favorite/favourite' thay cho động từ 'like'. Khi đó bạn sẽ có cụm: 'my favorite/favourite color'.

1 năm trước

langquocbao

trông có vẻ chuyên nghiệp đấy

11 tháng trước

huyen_love_bts

tớ cũng thế

1 năm trước

vungocdiep2

My color is pink. Cái này dễ mà mình làm đúng hết luôn. Hihi

1 năm trước

vungocdiep2

Nhân tiện mình bảo các bạn mở bài sakura antna yokata nhé bài đấy hay lắm đấy

1 năm trước

MccnAm

. Màu hồng là màu của tôi thì sai ?

1 năm trước

vungocdiep2

Bạn ơi học lại tiếng anh đi. Câu này dễ mà. Cũng may là mình đúng vì mình viết là màu của tôi là hồng. Hihi!!!

11 tháng trước

GiangLam324

( màu hồng là màu của tôi ) cũng đúng chứ nhở chứ cái câu mà app cho đúng nó sai sai sao á

11 tháng trước

cuong.io

có gì đó sai sai

10 tháng trước

ThanhNguyn660791

Dể mà sao nhiều bình luận thế

9 tháng trước

NguynHngAn665251

me to #_#

9 tháng trước

XuanPhi1

Tôi ghi đúng mà nó cũng ghi sai

8 tháng trước

Lan400067

Màu hồng thì là màu của tôi.ĐÚNG MÀ , SAO LẠI SAI

7 tháng trước

huynhnhu2005

Hihi đúg rùi

7 tháng trước

LethanhHuy18

Màu của tôi là hồng

7 tháng trước

thuylinh551

Tớ là đúng hết rồi lè

7 tháng trước

milakia
milakia

màu của tôi là hồng không lẽ người toàn thân màu hồng sao?

6 tháng trước

lhuygiabao

Sao sai ?

6 tháng trước

LeecAnh2

Lỗi rồi ad

5 tháng trước

trn265686

Đáng ra là màu hồng là của tôi

5 tháng trước

hi4f8

dang nhap cau lac bo ;cuoi;nha !

5 tháng trước

RtPhmTh

Ko có ai đúng hết. Kể cả tui cũng sai bởi vì chúng ta đã hổng hế những mãng kiến thứt dễ dàng rồi còn gì mà nói. Sai cái cục cức SML. Má mấy thằng ngu. Ai thích thì hãy cho một cái like cho mình nhá

4 tháng trước

hng353258

màu hồng của tôi cũng sai à. n đồng nghĩa mà

4 tháng trước

vukeny

Màu hồng của tôi

3 tháng trước

DuyenPhan214111

u dung roi

2 tháng trước

lil.132
lil.132
  • mình viết màu Hường cũng không cho =((
2 tháng trước

Tin46720

Ê thằng này!

1 tháng trước

Tho257617

màu của tôi là màu hồng , đúng lại thành sai

5 ngày trước