Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Take me to the hotel, please."

Dịch:Vui lòng đưa tôi đến khách sạn.

3 năm trước

26 Nhận xét


anhkhoa159dr

câu này dể hiểu nhầm nghĩa lắm nè. :))

3 năm trước

VnLong
VnLong

Mình viết đưa tôi đến nhà nghỉ . Sai luôn ^_^

3 năm trước

namnguyen93

Nhà nghỉ là motel nhé thanh niên Đầu óc đen tối vồn =))

2 năm trước

Anhlonglanh

nhà nghỉ là motel. Viết sai mà càm ràm

2 năm trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Đưa đến khách sạn rồi làm gì cũng chẳng ai biết!?!?! Tôi đang có một ý nghĩ nham hiểm đây (* ̄︶ ̄*)

3 tháng trước

muoivuvan113

:))) nghe như lời khẩn cầu của một người con gái với chàng trai ????

3 năm trước

BONBONAMY

Thiếu từ XIN mà cũng sai

1 năm trước

quocanh29112004

Vui lòng đưa em đến khách sạn để ...ahihi

1 năm trước

_nguyenmanh_

sao mình dịch là "xin hãy đưa em đến khác sạn" lại sai nhỉ?

1 năm trước

quocanh29112004

bởi vì tình cảm bậy bạ quá

1 năm trước

TamXix

lời khẩn cầu của cô em gái :)

7 tháng trước

Anonymous_____

đưa tôi đến khách sạn. sai, sao nhất thiết phải có hãy hay vui lòng chứ

2 năm trước

HiepKhanh

:))

1 năm trước

PhongThanh449934

Motel là đúng nghĩa nhà nghỉ rồi đó . Trần Linh LỘ à

1 năm trước

HiepKhanh

:))

1 năm trước

MinhHieu203

Ha ha

1 năm trước

NguynHngLi15

Dễ hiểu mà

1 năm trước

Werdas

sao mình dịch <hãy chở tôi đến khách sạn> lại sai???

11 tháng trước

Kingenglis12

Nghe hotel nhu hometown vay

11 tháng trước

Ghost_Girl_1812

Đầu óc đen tối của mị dâng lên =))))

7 tháng trước

alexleevn

xin lỗi, anh không thể. a là người đàn ông đã có vợ

7 tháng trước

linhcute4876

Dễ hiểu lầm

7 tháng trước

hoangnguye584383

khi đọc câu này xong lại liên tưởng những ý nghĩ .......vui vui

6 tháng trước

TmVNg3
TmVNg3

Take me to your heart...Michael Learns to Rock.

1 tháng trước

NgcAnh494258

Mình viết thành Vui đưa tôi đến nghỉ khách sạn

1 tháng trước

TmVNg3
TmVNg3

Take Me To Your Heart - đưa tôi đến trái tim của bạn. Tên một bài hát. Nhớ ngon câu này luôn

2 tuần trước