1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "My wife is good-looking."

"My wife is good-looking."

Dịch:Vợ của tôi thì ưa nhìn.

January 16, 2015

25 Nhận xét


E-IsMyPassion

... but, your wife is more good-looking!


phamlaura1980

level của bạn khủng quá, bạn học được bao lâu vậy?


Sonythai123

Người nước ngoài đó


buithao.htc

mình dịch là " vợ tôi thì ưa nhìn" cũng đúng! :)


Dinhhuuphuc

"Vợ tôi thì xinh đẹp", tôi nghĩ câu này cũng ok


VnBcMa

vợ tôi thì đẹp trai đúng nghĩa hơn


Love-Is-A-Joke

!?! Oh my God!!!!!!!!!!! ^_^


galaxyminn

good-looking có nghĩa là nhìn được được thôi chứ không phải dạng xinh đẹp. Đây không phải kiểu chê xấu 1 cách lịch sự mà là khi khiêm tốn người ta thường nói như thế. Theo mình biết là như vậy :)


HolyBia

Theo một người bạn của mình chia sẻ good-looking giống kiểu chê xâu một cách lịch sự :D. Mình không chắc về điều này... Có gì bạn tìm hiểu thêm nhe :3


nguyen563531

Nó đó, good-looking là chê bai, mình từng học qua rồi!


AnhV198442

vợ tôi thì... ngon :D


Meo3chan

Vâng... Share for me. Please


linhdaicacute

mình thấy ưa nhìn và dễ nhìn là từ đông nghĩa mà sao duolingo lại cho là sai vay :(


thienkt2_86

"vợ của tôi trông xinh" cũng sai sao. poorrr


ngXun1

vợ của tôi thì dễ thương không được sao mn?


mBug2

mình học mãi đánh máy nhanh nhưng đánh vẫn sai


baotuyet125

oh ! i always want so


tba1409

Vợ tôi thì nhìn tốt :)) lần đầu dich nên hiểu sai ý =]]


phamkhanhtb

My wife is beautiful


dohunglvtd

I want to my wife is good - looking too. :)) Please check for me. I don't know my sentence true or fail. Thanks so much :)


nguynquang268955

Looking : mình trả lời là nhìn cũng chấm sai là sao?


TrnKhng3

Hello every body. I am a newcomer


umaru3181998

your wife is good-looking too


linhdaicacute

ưa nhìn với dễ nhìn đồng nghĩa mà có gì mà sai đâu ta

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.